Bình thường Thất Thất ở tướng quân phủ, lúc không có chuyện gì làm hay cùng Đại tẩu tẩu học một ít thứ nữ công, cùng Nhị tẩu tẩu học một ít đánh đàn, vốn là Tam tẩu tẩu muốn dạy nàng võ nghệ, cường thân kiện thể, nhưng trong lúc luận bàn liền phát hiện, võ nghệ Thất Thất hơn xa nàng, ngay cả công phu cũng so với nàng cao hơn một bậc, kết quả là Thất Thất tới hướng dẫn ngược lại cho nàng công phu.
Hai người lúc không có chuyện gì làm thường ra hậu viện so tài, cũng coi như là rèn luyện thân thể, mấy huynh trưởng cũng thường hay sang tìm nàng khua tay múa chân, có lúc còn phải cố ý để cho nàng thắng, nói cái gì "Hổ phụ không sanh khuyển nữ! Tiểu Thất nhìn một cái chính là tướng quân phủ Đại tiểu thư!"
Thất Thất còn cùng phụ thân cùng nhau đánh cờ, cùng mẫu thân học cắm hoa, ngược lại không phải là phải học để trở thành một đại gia khuê tú, mà là Tô mẫu muốn cho Thất Thất tìm một chuyện có thể làm nàng vui vẻ để làm, mà Thất Thất rất quan tâm thời gian tốt đẹp cùng người nhà chung một chỗ chung đụng, cho nên mỗi một chuyện, nàng đều là vui vẻ cam tâm tình nguyện làm.
Thời gian vội vã, đảo mắt liền lại sắp tới trung thu.
Thời gian này Thất Thất cùng Thôi Yên Nhiên có gặp mấy lần cùng nhau đi dạo, khi đó Thôi Yên Nhiên chỉ nói, Bệ hạ cố ý vì nàng mà ban hôn, mà nàng trong quá trình chung đụng với Vương gia cũng cảm giác hắn là một người rất tốt...
Lần này, Thôi Yên Nhiên vừa đến liền nhìn nàng đỏ mặt, bộ dáng muốn nói lại thôi, cũng không cần chờ nàng mở miệng, Thất Thất liền đoán được Thôi Yên Nhiên lần này tới là muốn gấp gáp cùng tỷ muội tốt chia sẻ tin tức nghe ngóng được.
Đúng như dự đoán.
Thôi Yên Nhiên còn hỏi Thất Thất: "A Ngưng, ngươi cảm thấy Huyên Vương gia thế nào, ta nghe nói ngày đó sau khi chúng ta rơi xuống nước, chính là Huyên Vương gia dẫn đầu nhảy vào trong hồ cứu người, về sau cũng là hắn lệnh Quận chúa các nàng không cho phép đem chuyện rơi xuống nước hôm đó nói ra, chính là vì giữ danh tiết cho chúng ta."
Một điểm này ngược lại là không ngờ tới.
Thất Thất có một thoáng thất thần, chẳng qua là nàng không nghĩ nhớ người này, càng không muốn cùng Thôi Yên Nhiên đàm luận về hắn liền dời đi đề tài, đưa tay cầm tay Thôi Yên Nhiên, nhưng cũng là thật lòng thật ý chúc phúc nàng: "Yên Nhiên, nhất định phải hạnh phúc nha."
Thôi Yên Nhiên đỏ mặt cười: " Ừ, ta sẽ, không, là chắc chắn, ta bây giờ cũng đã cảm thấy rất hạnh phúc... Thất Thất, ngươi cũng phải vậy a, nhất định phải tiếp tục hạnh phúc..."
Thất Thất cảm thấy, có thể cùng người nhà nhận nhau, đoàn tụ, cũng đã là hạnh phúc rồi, nàng đã từng nghĩ cũng không dám nghĩ, cũng không dám hy vọng xa vời. Nhất là nhân duyên, đời này, nàng cùng Thẩm Trọng Hoa là không thể nào, mà nàng đã là người tàn hoa bại liễu, thậm chí là khắp người đầy vết sẹo, làm thế nào nàng có thể tìm được người thật lòng thương nàng đây?
Nàng thậm chí một mực mơ hồ lo lắng, nếu là xuất giá, đối phương thấy thân thể nàng rồi sẽ không cảm thấy chán ghét sao, biết nàng cũng không phải là xử nữ nhất định là sẽ ném đi hết mặt mũi của tướng quân phủ.
Thấy Thất Thất thần sắc nhợt nhạt, Thôi Yên Nhiên cho là Thất Thất sợ nàng sau khi xuất giá sẽ cảm thấy cô đơn, vội vàng nói: "A Ngưng, coi như ta gả vào vương phủ, hai nhà chúng ta cũng vẫn có thể thường xuyên đi lại! Ngươi có thể thường xuyên tới vương phủ nhìn ta, ta cũng có thể thường đến xem ngươi!"
Nàng nơi nào biết, Thất Thất lo lắng cũng không phải là cái này, Thôi Yên Nhiên còn muốn làm cho Thất Thất vui vẻ, còn nói: "Đúng rồi, ừ... Bệ hạ sẽ ở trong tiệc Đoan ngọ sắp tới, chính thức... ban hôn, chắc hẳn tướng quân phủ cũng sẽ vào cung dự tiệc, A Ngưng, đến lúc đó ngươi nhất định phải đi nha, ta... Khẳng định vẫn là có chút sợ, ngươi ở ta bên người, ta sẽ khá hơn một chút!"
" Được." Thất Thất cầm tay Thôi Yên Nhiên: "Ta sẽ bồi ngươi."
Thôi Yên Nhiên thẹn thùng cười một tiếng: "A Ngưng thật tốt."
Thôi Yên Nhiên là bạn tốt của nàng, đây lại là đại sự cả đời của nàng ấy, Thất Thất tự nhiên cũng sẽ hết sức vui vẻ bồi ở bên người nàng, cùng nàng cùng nhau chia sẻ. Chẳng qua là Thất Thất không có nghĩ tới, yến tiệc tết Đoan ngọ lần này còn ẩn chứa âm mưu bẩn thỉu...
-----------------------------------
23/12/2021 - Qinggg
Ta có cảm giác đây sẽ là giáng sinh đẫm máu aaaa~ T.T
Wattpad: @qing126
Wattpad: @qing126
Wattpad: @qing126
VUI LÒNG ĐỌC TRUYỆN Ở NGUỒN CHÍNH. KHÔNG ĐƯỢC Ở NHỮNG NƠI ĂN CẮP. XIN CẢM ƠN.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng
RomanceThẩm Thất là một tử sĩ luôn theo bên người Huyên Vương Thẩm Trọng Hoa, cũng là nữ nhân của Huyên Vương hắn. Nhưng trớ trêu thay lại chẳng phải là nữ nhân trong tâm của hắn. Kiếp trước, nàng yêu hắn, nhưng hắn lại vì nữ nhân mà hắn sủng ái bất chấp t...