Tứ Hôn

2.4K 117 23
                                    

Tô phụ sau khi bãi triều trở về liền lôi kéo Tô mẫu đi đến thư phòng, thần sắc tựa hồ có chút ngưng trọng.


Thất Thất không biết đã xảy ra chuyện gì, mơ hồ có chút lo lắng, liền đi phòng bếp làm một chén canh tuyết lê, muốn đem cho nương cùng phụ thân uống. Thất Thất vẫn đang bận rộn canh lửa thì có hạ nhân lại đây báo, nói Thẩm Trọng Hoa tới, còn ôm theo cái tiểu cẩu lại đây.


"Tiểu cẩu?" Thất Thất ánh mắt sáng ngời, nghĩ thầm chẳng lẽ là A Lẫm hoặc là A Mặc? Như thế nghĩ, Thất Thất hưng phấn liền chạy tới tiền viện, nhưng mà nhìn đến lại không phải hai tiểu tế khuyển uy phong lẫm liệt, mà là một con tiểu cẩu bị Thẩm Trọng Hoa ôm vào trong ngực, đại khái chỉ so bàn tay hắn lớn hơn một chút tiểu.


"Đây là tiểu cẩu tử của A Lẫm cùng A Mặc." Thẩm Trọng Hoa đối Thất Thất nói: "Đặt một cái tên đi."


Tiểu cẩu mềm mụp, trên người lông mao sờ lên càng giống như là bông, nho nhỏ tròn tròn còn có vẻ đôi mắt ứ nước rất là đáng yêu, Thất Thất từ trong lòng ngực Thẩm Trọng Hoa tiếp nhận tiểu cẩu, giống như đang ôm hài tử, không dám dùng sức sợ làm bị thương nó. Nhưng tiểu cẩu tựa hồ thực thích nàng, thường thường vươn lưỡi nhỏ nóng hầm hập liếm tay Thất Thất, còn hướng trong lòng ngực nàng cọ cọ.


"Là nam hay nữ a?" Thất Thất hỏi.


"Nam hài tử" Thẩm Trọng Hoa nói.


Thất Thất nghĩ nghĩ, nghiêm túc nói: "Không bằng kêu nó là Cầu Đường đi?"


Thẩm Trọng Hoa nhướng mày: "Tên hay."


Hương Hoàn đứng một bên lại nhịn không được cười, Thẩm Trọng Hoa nhàn nhạt liếc mắt một cái, nàng lập tức cúi đầu xuống. Đối với Thẩm Trọng Hoa mà nói, mặc kệ là cái tên gì, chỉ cần là Thất Thất đặt cho đều là tên hay.


Nhìn Thất Thất trêu đùa tiểu cẩu, vẻ mặt vui vẻ, tươi cười như vậy hắn thật lâu đều không có thấy được.


Thẩm Trọng Hoa đối Thất Thất nói: "A Lẫm cùng A Mặc còn ở vương phủ, tiểu cẩu đáng yêu ày nếu ngươi thích, liền làm tiểu Cầu Đường lưu lại bồi ngươi."


"Bồi ta?" Thất Thất quay đầu xem hắn: "Vương gia muốn đem Cầu Đường lưu tại tướng quân phủ?"


Thẩm Trọng Hoa gật đầu.


"Kia  chẳng phải là muốn nó cùng cha mẹ tách ra, nó còn nhỏ như thế" Thất Thất khi còn nhỏ cùng người trong nhà tách ra, tự nhiên không hy vọng Cầu Đường cũng như vậy.


Thẩm Trọng Hoa nói: "Thất Thất nếu là sợ A Lẫm A Mặc không bỏ được, không bằng mang theo Cầu Đường cùng nhau đến vương phủ ở a?"

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ