Cam Tâm Tình Nguyện

9K 205 2
                                    

"Ngươi nguyện ý gả cho Ca Thư Hàn?" Thẩm Trọng Hoa ngồi ở ghế hoa mỹ, thanh âm giống như muốn đem đối phương mà đông lạnh.

Trong điện trống trải mà lại an tĩnh, Thẩm Trọng Hoa hỏi nàng những lời này mà chẳng cần nàng hồi âm, Thẩm Thất rũ mắt quỳ trên mặt đất, an tĩnh phảng phất tựa như một đồ vật vô tri ở trong điện.

Không biết qua bao lâu, thân mình Thẩm Thất chậm rãi cúi xuống, cái trán dập mạnh xuống nền gạch vàng vang lên âm thanh giòn tan, giờ phút này tâm tình của nàng có vẻ đã bình tĩnh hơn nhiều, nàng nói: "Bệ hạ, Thẩm Thất cam tâm tình nguyện thay Tô đại tiểu thư hòa thân."

"A...... Cam tâm tình nguyện?" Thẩm Trọng Hoa thanh âm ẩn có bạo nộ, khớp xương bị hắn dùng sức nắm đến trắng bệch.

"Là cam tâm tình nguyện." Thẩm Thất không sợ chết lặp lại một lần, nhấn mạnh bốn chữ kia. Nàng tưởng, kỳ thật nàng cùng Thẩm Trọng Hoa trong lòng đều biết rõ, mặc kệ nàng có cam tâm tình nguyện hay không, nàng đều chỉ có thể vâng mệnh. Nàng đối hắn trước nay đều chỉ có phục tùng, mà Thẩm Trọng Hoa đối nàng lại chưa từng áy náy, rốt cuộc, hết thảy đều là Thẩm Thất nàng cam tâm tình nguyện.

"Hảo...... Hảo...... Hảo......" Thẩm Trọng Hoa đứng lên, ở bên cạnh Thẩm Thất dạo bước, Thẩm Thất như cũ phủ phục quỳ trên mặt đất, nghe được âm thanh tà áo choàng của Thẩm Trọng Hoa kéo lê trên mặt đất, kia từng bước một, phảng phất đạp lên lòng nàng.

"Ngươi muốn làm Vương hậu Bắc Quốc tương lai?" Thẩm Trọng Hoa nhéo đầu vai Thẩm Thất, một tay đem nàng xốc lên, Thẩm Thất bị hắn quăng ngã nằm trên mặt đất, nhất thời có chút đầu váng mắt hoa, ngay sau đó Thẩm Trọng Hoa liền khinh thân đè nàng xuống dưới.

Nghĩ đến thân thể chính mình hiện tại, Thẩm Thất vội duỗi tay bảo vệ bụng, một cái tay khác là để ngăn cản Thẩm Trọng Hoa áp xuống.

"Như thế nào?" Thẩm Trọng Hoa ánh mắt âm lãnh mà lại thâm trầm, hắn ấn ở đầu vai Thẩm Thất, phảng phất muốn đem xương cốt nàng bẽ gãy: "Còn chưa có gả qua, liền bắt đầu vì Ca Thư Hàn thủ thân như ngọc?"

Thẩm Thất không nói lời nào, quay đầu đi, nàng biết, nếu là để Thẩm Trọng Hoa biết nàng mang thai, hẳn là  đứa nhỏ này sẽ chết dưới tay hắn.

Thẩm Trọng Hoa cũng không nói lời nào, hô hấp trầm trọng, ánh mắt nảy sinh ác độc, tựa loài sói giống nhau, mai phục chờ đợi Thẩm Thất sơ hở liền ở cổ nàng cắn lên.

Thẩm Thất thân thể hiện thực mẫn cảm, bởi vậy Thẩm Trọng Hoa là luôn nói nàng dâm đãng a.

Thí dụ như lúc này, Thẩm Trọng Hoa kéo vạt áo nàng ra, đại chưởng đặt ở trước ngực nàng, niết đến nàng rõ ràng có chút đau, rồi lại dùng sức cắn ở cổ nàng, như là thật sự muốn ăn tươi nuốt sống nàng đến không còn giọt máu, rõ ràng không có khoái cảm, chờ Thẩm Trọng Hoa nhấc lên nàng váy, xé rách tiết khố, tay một mò vào, nơi đó đã là một mảnh ướt dầm dề.

"Ngô......" Thẩm Trọng Hoa thô lệ đem ngón tay thọt vào, ở hoa huyệt của nàng mà moi đào, chỉ chốc lát sau, nơi đó đã bị Thẩm Trọng Hoa làm càng lúc càng nhanh, động tác thô bạo làm cho là tiếng nước vang dội.

"Thật là dâm đãng a......" Thẩm Trọng Hoa đè lại Thẩm Thất, móc ra chính mình đang dâng trào, áp xuống thân nàng, đem đặt vào bên ngoài hoa cốc mà chà xát, chống ở trên hoa châu Thẩm Thất: "Mỗi lần đều chảy nước thành cái như vậy......"

"Rầm ——!" Nói xong, Thẩm Trọng Hoa vội vàng mà thô bạo xé rách áo bên trên của Thẩm Thất, lộ ra đầu ti nàng đỏ bừng đứng thẳng, cùng tuyết trắng no đủ. Thẩm Trọng Hoa cúi người xuống, mút vào, hàm lộng, hơi dùng sức cắn.

Thẩm Thất chỉ có thể cắn răng thừa nhận.

Thời điểm bị liếm láp, Thẩm Thất lại là ra thật nhiều nước, đem Thẩm Trọng Hoa thô dài ướt dầm một khối. Thẩm Trọng Hoa phẫn nộ rốt cuộc áp chế không được, nắm chặt cây thịt dẫn đường nó đi vào miệng huyệt quen thuộc, "Phụt" một tiếng, toàn căn hoàn toàn đi vào.

------------------------

20/07/2021 - Qinggg

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ