Đây Là Xấu Hay Tốt?

1.8K 90 14
                                    

Không biết qua bao lâu, Thất Thất dần dần ngủ quên, nguyên là dựa vào vách đá, ngủ say sau lại nghiêng đầu dựa vào vai Thẩm Trọng Hoa .


Trong động yên tĩnh, Thẩm Trọng Hoa cỡ nào hy vọng thời gian có thể tại đây một khắc dừng lại, như vậy liền hảo, chỉ cần nàng ở bên người hắn, liền hảo......


Chỉ là sơn động phía dưới trừ bỏ nước cũng không đồ ăn, hơn nữa hiện tại trời hẳn là đã tối, trong sơn động cũng trở nên càng thêm âm lãnh cùng ẩm ướt, còn như vậy đi xuống làm hại Thất Thất sinh bệnh liền không tốt, Thẩm Trọng Hoa nghĩ như vậy, bỗng nhiên nghe được phía trên truyền đến loáng thoáng tiếng vang.


"Vương gia?" Là Lãnh Tinh.


Thẩm Trọng Hoa đáp: "Tô tiểu thư cũng ở dưới đây."


Thất Thất cũng tỉnh lại, nghe được thanh âm quen thuộc của Lãnh Tinh: "Thuộc hạ sẽ đưa nhị vị đi lên."


Dứt lời, liền dưới sự trợ giúp của Lưu Nguyệt, Lãnh Tinh cầm cây đuốc xuống dưới, cây đuốc mang đến ánh sáng khiến cho Thất Thất nhất thời cảm thấy có chút chói mắt, không thể không nheo lại đôi mắt. Thẩm Trọng Hoa thấy, nghiêng người duỗi tay dùng tay áo rộng thay nàng che đậy.


"Thuộc hạ tới muộn, thỉnh Vương gia thứ tội." Lãnh Tinh đem cây đuốc cắm ở một bên, liền đối với Thẩm Trọng Hoa hành lễ, Thẩm Trọng Hoa ý bảo hắn đứng lên, ngay sau đó hắn lại muốn hướng Thất Thất hành lễ.


"Không cần." Tuy rằng Thất Thất hiện giờ là tướng quân phủ đại tiểu thư, nhưng Lãnh Tinh cùng Lưu Nguyệt trong lòng nàng vẫn xem như là ca ca ruột thịt.


Lãnh Tinh lời nói cũng không nhiều, thử thử dây thừng rắn chắc không, tiếp theo làm một cái thủ thế, muốn đem Thẩm Trọng Ha đưa lên trước.


Nhưng mà Thẩm Trọng Hoa lại lùi lại một bước, dắt tay Thất Thất. Thất Thất còn chưa có phản ứng lại kịp, bởi vậy cũng không có tránh thoát, chỉ nghe Thẩm Trọng Hoa phân phó Lãnh Tinh: "Trước đưa Tô tiểu thư đi lên."


"Tuân mệnh"


"Ta chính mình có thể." Thất Thất lại không phải không biết võ công, tự nhiên so không được với những cái tiểu thư mảnh mai, thực mau liền ở dưới sự trợ giúp của Lưu Nguyệt lên tới rồi, tiếp theo là Thẩm Trọng Hoa.


Hai người được cứu lên, Lãnh Tinh cùng Lưu Nguyệt phân ra nắm hai người hai dây cương hướng trong doanh địa đi. Thời điểm đến doanh địa, gặp một nông phụ từ bên trong đi ra, Thẩm Trọng Hoa nói cho Thất Thất: "Đây là Vân tỷ, hôm nay nàng không có bắt đầu làm việc, khi săn bắn nàng ấy cùng người nhà đi lạc, lại bị thương ở chân, vừa lúc đụng phải ta, liền ở trong phòng nhỏ trong rừng nghỉ tạm."

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ