Thẩm Trọng Hoa tùy ý cởi bỏ xiêm y, lau đi ái dịch ở bên dưới đùi Thẩm Thất, bẻ ra hai chân nàng lại lần nữa đem dục vọng chính mình đỉnh đi vào.
Lúc này đây, hắn liên tục thọc vào rút ra mười cái, mỗi lần đều là đem quy đầu từ từ rút ra, rồi lại đỉnh đi vào, mỗi một lần đều đâm đến miệng tử cung, toàn căn hoàn toàn đi vào.
"Ân... Ân... Ân......" Mãnh liệt thọc vào rút ra mang đến mãnh liệt khoái cảm, bởi vì dược hiệu đêm xuân tán, Thẩm Thất trở nên phá lệ cơ khát, nàng thông qua vặn vẹo thân hình làm hoa huyệt chính mình chủ động đi nghiền nát côn thịt Thẩm Trọng Hoa, tiếng rên rỉ cũng trở nên càng thêm phóng đãng.
"A...... A! Ân...... A...... A! Ân...... Ân ân......" Đây là động tác chưa bao giờ Thẩm Thất làm ra, mang cho côn thịt khoái cảm chưa bao giờ thể hội qua. Từng trận sảng khoái truyền từ côn thịt, lan hướng toàn thân, lan hướng tứ chi, lan đến cả trong óc Thẩm Trọng Hoa. Làm hắn quên tự hỏi, chỉ luật động theo thân thể, theo dục vọng nguyên thủy nhất, dùng cây thịt của chính mình, bắt đầu một vòng lao tới cùng thọc vào rút ra.
"Ngô...... Hô...... Ân...... Ngô......" Độ ấm của hoa huyệt cảm nhiễm côn thịt, so với độ nóng côn thịt của Thẩm Trọng Hoa, đều trở nên so dĩ vãng càng thêm nhiệt nóng.
Hoa huyệt gắt gao hút côn thịt, rồi lại có hoa dịch tràn tới bôi trơn, khiến cho côn thịt tuy bị gắt gao mà hấp thụ, tuy ra vào đều có chút lực cản, nhưng thọc vào rút ra như cũ thuận lợi vui sướng.
Thẩm Trọng Hoa đại chưởng bao trùm ở trên vú Thẩm Thất, không ngừng xoa nắn, theo hắn động tác tốc độ càng lúc càng nhanh, xuống tay cũng càng ngày càng nặng, Thẩm Thất đau, lại cũng thích thú.
"A! A! A! A! A! A!" Thẩm Thất đem hai chân để ở eo Thẩm Trọng Hoa, nhếch lên âm hộ chính mình, để hắn có thể càng thêm thâm nhập. Chỉ là Thẩm Trọng Hoa động tác quá mức mãnh liệt, trừ bỏ đem Thẩm Thất đâm cho rung đùi đắc ý ở ngoài, chân Thẩm Thất căn bản không câu lên được, luôn là theo động tác Thẩm Trọng Hoa mãnh liệt thọc vào rút ra mà rũ đến một bên.
Lúc này, Thẩm Trọng Hoa nâng lên một cái đùi ngọc của Thẩm Thất, khiến nàng hơi hơi nghiêng mình, đỡ côn thịt đỉnh đi vào, tiếp tục thọc vào rút ra.
Thẩm Thất vẫn là tiếng rên rỉ không ngừng, lại không cách nào lại câu lấy cổ Thẩm Trọng Hoa, chỉ có thể nắm tấm chăn bên người chặt hơn, không ngừng vặn eo rên rỉ.
Cũng là lúc này, Thẩm Thất cảm nhận được Thẩm Trọng Hoa ở trong cơ thể nàng ra vào phân thân tựa hồ lại trướng đại rất nhiều, dâm đãng hoa huyệt bị hắn thô dài căng đến lại mãn trướng, cảm giác không nín được, nước tiểu tựa hồ cũng sắp phun ra tới. Bởi vì đêm xuân tán, thân thể Thẩm Thất trở nên phá lệ mẫn cảm, nhưng nàng không nghĩ lại phun ra tới, nàng phân không rõ triều xuy cùng nước tiểu có điểm gì khác nhau, đều chỉ cảm thấy thẹn thùng, liền cắn chặt răng, giống như bị nghẹn nước tiểu, xúc động muốn phun nước ra ngoài.
"Ách......" Hoa huyệt chợt căng thẳng, Thẩm Trọng Hoa động tác cứng lại, thiếu chút nữa bị Thẩm Thất kẹp đến phun ra tới. Hắn xấu xa cười, tà ác đối Thẩm Thất nói: "Thất Thất không ngoan, xem ta như thế nào trừng phạt ngươi......"
Nói xong, hắn cắn răng đỉnh đầu, lại lần nữa toàn căn hoàn toàn đi vào, cực đại quy đầu thẳng chọc vào hoa khẩu của Thẩm Thất, đỉnh đến Thẩm Thất banh thẳng mũi chân, sau ngưỡng gáy ngọc, ý thức bỗng nhiên có một lát đình trệ.
"A......! Quá...... Ân...... Vương gia...... Quá sâu...... A! Quá sâu! A...... Ta! A...... Ngài tha ta đi! A...... A!" Cũng không phân rõ người trúng đêm xuân tán là ai, Thẩm Trọng Hoa nâng chân Thẩm Thất, một chút so một chút dùng sức, quy đầu một lần so một lần ngang ngược đâm hướng sâu vào hoa tâm, thậm chí chống đỡ trên hoa tâm mẫn cảm nhanh chóng xoay tròn nghiền nát.
Thẩm Thất nơi nào chịu được như vậy kích thích, nằm không được, lật người lại duỗi tay đi đẩy hắn.
"Thất Thất ngươi kêu ta cái gì? Xem ra ta trừng phạt còn chưa đủ, bằng không Thất Thất sẽ không nhớ lâu được a....." Thẩm Trọng Hoa thuận thế bắt lấy một cái chân khác của Thẩm Thất, đem hai đùi ngọc đều khiêng ở trên vai chính mình, nâng lên mông nàng, thừa nhận hắn hảo hảo va chạm.
"Trọng Hoa! Trọng Hoa!" Hoa huyệt từng trận nhiệt triều cuồn cuộn mà lưu, tư thế như vậy một chút so một chút lại càng thâm nhập, làm Thẩm Thất cảm thấy tựa hồ chính mình phần eo dưới hoàn toàn không có cảm giác, lại như là phần eo dưới bị thật lớn khoái cảm nuốt hết, khó lòng giải thích.
"Phụt! Phụt! Phốc phốc! Phụt!" Thanh âm tràn ngập toàn bộ phòng, huân hương cũng bị mùi vị dâm mĩ bao trùm. Thẩm Thất yêu kiều rên rỉ, càng như là tước đoạt sợi lí trí cuối cùng của Thẩm Trọng Hoa, lúc này hắn đã là mãnh liệt thọc vào rút ra, tiến đến giai đoạn cuối cùng, trong đầu một mặt nghĩ bắn ra tới, đem con cháu của hắn đời đời bắn vào tiểu huyệt của Thất Thất, dùng tinh dịch của hắn uy no nàng, lấp đầy nàng, một mặt lại nghĩ không cần như thế liền mau bắn ra tới.
Người, luôn là mâu thuẫn.
Mà Thẩm Thất bên này, bởi vì Thẩm Trọng Hoa thâm nhập, cùng mạnh mẽ lao tới, nàng trần trụi thân hình vẫn luôn run rẩy, hoa huyệt cũng theo hắn mãnh liệt thọc vào rút ra mà dồn dập co rút lại, tới gần hoa khẩu càng là giống như một cái miệng nhỏ tham lam, liếm mút quy đầu Thẩm Trọng Hoa.
"A!" Theo Thẩm Trọng Hoa một tiếng gầm nhẹ, Thẩm Thất một tiếng kiều kêu, một dòng chất lỏng nóng đặc từ địa phương hai người giao hợp chảy ra tới, Thẩm Thất run rẩy kẹp chặt hai chân, thừa nhận Thẩm Trọng Hoa đục bạch, tiến vào cao trào ngắn ngủi mà vui sướng.
-------------------
30/08/2021 - Qinggg
Mọi người thông cảm cho mình nha. Dạo này mình bị deadline dí qua chạy không kịp nên không có thời gian edit. Mình vẫn sẽ ra chap mới nhưng có thể chậm một chút chíu chiu ý 😢
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng
RomanceThẩm Thất là một tử sĩ luôn theo bên người Huyên Vương Thẩm Trọng Hoa, cũng là nữ nhân của Huyên Vương hắn. Nhưng trớ trêu thay lại chẳng phải là nữ nhân trong tâm của hắn. Kiếp trước, nàng yêu hắn, nhưng hắn lại vì nữ nhân mà hắn sủng ái bất chấp t...