Người Của Tấn Vương

1.9K 73 5
                                    

Thuyền nhỏ cập bờ, Thất Thất trên mặt đỏ ửng chưa tan, Thẩm Trọng Hoa hạ thuyền, đem tay đưa cho Thất Thất, Thất Thất trong lòng còn có khí chưa tiêu. Không để ý tới Thẩm Trọng Hoa đưa qua tay, chính mình đề ra làn váy đi xuống, lại bởi vì chân mềm, thời điểm rời thuyền vướng một chút, vẫn là bị Thẩm Trọng Hoa ôm vào trong ngực.


"......" Thất Thất không biết nói cái gì mới hảo, tùy ý hắn nắm tay cùng hắn mười ngón khẩn khấu, một đường không nói chuyện.


Nhưng lúc này hai bên rừng cây truyền đến rất nhỏ tiếng vang, Thất Thất nheo lại đôi mắt, trở tay liền tìm đoản đao trong tay áo, lại phát hiện chính mình trên người đã thật lâu không có mang theo ám khí.


"Cẩn thận!" Thất Thất lời còn chưa dứt, vài đạo hắc ảnh "táp!" từ tứ phía chạy ra tới.


Lại nghe "tạch!" một tiếng, Thẩm Trọng Hoa đem Thất Thất bảo hộ phía sau, từ bên hông rút ra một thanh nhuyễn kiếm.


Chỉ thấy Thẩm Trọng Hoa thân hình triển động, phiên như kinh hồng, xuất kiếm như gió mạnh, trong phút chốc kiếm quang nổi lên bốn phía, nhuyễn kiếm như linh xà du tẩu ở trước mặt hắc ảnh. Thất Thất mới vừa ngửi được mùi máu tanh, mấy cái hắc y nhân đã hoàn toàn ngã xuống đất, một kiếm bị mất mạng.


Thất Thất đã sớm biết, Thẩm Trọng Hoa võ công cao hơn hắn mấy cái ám vệ đi theo hắn.


"Người của ai?" Thất Thất chạy tiến đến, đầu tiên đem Thẩm Trọng Hoa đánh giá một phen, thấy hắn không có bị thương, lúc này mới muốn đi lục soát những cái hắc y nhân đó. Thẩm Trọng Hoa ngăn cản nàng, nói cho nàng: "Người của Tấn Vương."


"Tấn Vương?"


"Lần này trị thủy, truy ra được án tham ô liên lụy đến đồng đảng của Tấn Vương."


Thẩm Trọng Hoa nói cho Thất Thất, Hoàng Hà sở dĩ vỡ đê đó là bởi vì tham ô ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu, tra ra một đường không riêng liên lụy ra án tham ô, mua quan, nghiệp quan cấu kết, bức tử lương dân từ từ ác hành khánh trúc nan thư. Bởi vì liên lụy tới rất nhiều quan lớn trong triều, Thẩm Trọng Hoa còn điều tra sâu hơn một bước, ra tay thu thập chứng cứ, lần này mang Thất Thất tới Giang Nam, càng có rất nhiều suy xét đến an toàn của nàng.


"Ta còn không có thu võng, Tấn Vương bên kia sẽ không dừng lại, Thất Thất, ngươi lưu lại nơi này, Lãnh Tinh cùng Lưu Nguyệt có thể bảo đảm an toàn của ngươi."


"......" Thất Thất nhất thời không biết nói cái gì, nàng nhìn hắn, ánh mắt hắn kiên định lại tràn đầy nhu tình.


Hắn nói: "Thất Thất, ngươi tin tưởng ta."


Ta tin tưởng ngươi. Thất Thất không nói gì, lại là cam chịu gục đầu xuống. Thẩm Trọng Hoa đem nàng ôm vào trong lòng ngực, lòng bàn tay mềm nhẹ mơn trớn tóc mai.


Sự việc không hảo bức nóng nảy, Tấn Vương cũng hoặc là Thái Tử đều sẽ nhân cơ hội này bức vua thoái vị, hoàng thành bên trong cần có tướng quân phủ tọa trấn. Thẩm Trọng Hoa hướng Thất Thất bảo đảm: "Ta chắc chắn hộ Tô gia chu toàn."


Thất Thất không nói gì, chỉ là trầm mặc, bỗng nhiên nàng nghe được Thẩm Trọng Hoa khụ khụ một tiếng.


"Vương gia?" Nàng sợ hãi hắn có phải hay không bị thương.


Mà hắn chỉ là giống như tiểu hài tử sờ sờ đầu nàng, một lần nữa dắt tay nàng, nói: "Đi ăn cá chua Tây Hồ cùng giò heo Đông Pha được không?"


Hắn còn nói: "Lãnh tinh nói cô nương ở Giang Nam đi đường đều như là muốn bay lên, là bởi vì trên người có trang trí ngọc thủy sa, dùng cơm xong lại dẫn nương tử đi may hai kiện trang phục như thế?"


"Trong ngăn tủ tất cả đều là y phục mới, ta không cần."


"Cần." Thẩm Trọng Hoa gắt gao nắm tay Thất Thất, nói: "Kia không giống nhau."

-------------------------------

03/02/2022 - Qinggg

Wattpad: 

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ