Ngươi Không Phải

5.7K 190 9
                                    

"Không có khả năng!" Tô Duyên Lăng lớn tiếng trách cứ, mặt đỏ tai hồng, mười mấy năm sớm chiều ở chung, hắn đã sớm đem Tô Liên Tuyết coi như thân sinh muội muội mà đối đãi. Tô gia Nhị Lang đồng dạng như thế, xem này Thu Nương người không ra người, quỷ không ra quỷ, chỉ sợ là đánh cho nhận tội, toại tiến thêm một bước hỏi: "Tuyết Nhi cùng tiểu thất không sai biệt tuổi, thời điểm tiểu thất lạc đường chỉ là một cái tiểu oa nhi, Tuyết Nhi cũng là, như thế nào có thể có tâm cơ lòng dạ như vậy, lại là như thế nào tìm được ngươi?!"

Lời Thu Nương nói, xác thật có điểm đáng ngờ, hoặc là nói người bình thường đều sẽ không tin tưởng, một cái tiểu oa nhi ba, bốn tuổi sẽ như thế nhẫn tâm độc ác, nghĩ ra biện pháp nham hiểm như vậy.

"Tiểu nhân không biết...... Nhưng tiểu nhân tuyệt không dám lại nói dối!" Thu Nương toàn thân đều đang run rẩy: "Ngay từ đầu đó là cô nương này tìm được ta, thời điểm gặp mặt lần thứ hai, là ở hẻm nhỏ mặt sau đê bên cạnh, khi đó nàng liền mang đến một cái tiểu nữ oa nhi mặc hồng nhạt áo váy"

"Thời điểm Tiểu thất đi lạc, xác thật là ăn mặc hồng nhạt áo váy." Tô gia Tam Lang cùng Nhị Lang nói.

"Ngươi nói bậy! Ngươi rõ ràng chính là ở vu hãm ta!" Tô Liên Tuyết tiến đến thẳng tắp, đôi mắt trừng đến cực lớn, giống như như vậy liền sẽ không bị người khác hoài nghi: "Chiếu ngươi cách nói, kẻ kêu ngươi đem tiểu thất bán đi đồng dạng chỉ là một bé gái, như thế nào dám nói là ta?!"

Tô Liên Tuyết đơn giản là vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng, nàng tự cho là biểu hiện đến càng là tức giận, càng là ủy khuất, đại gia liền càng là tin tưởng nàng là bị ác nhân cắn không bỏ, là bị oan uổng.

"Tiểu nhân có chứng cứ!" Thu Nương hô to, trên hàm răng tất cả đều là vết máu, nghĩ đến là bị nội thương rất nặng. Thu Nương lớn tiếng ho khan: "May mà tiểu nhân đem chứng cứ bảo lưu lại...... Khụ khụ......"

Thẩm Trọng Hoa nắm chặt nắm tay, không cần hắn phân phó, Lưu Nguyệt liền đã là đem vật chứng đi lên.

"Này......" Tô gia mấy cái thiếu gia thấy, mày đều là nhíu lại. Tô Liên Tuyết lại lảo đảo lui về phía sau.

Này vật chứng, đồng dạng là một phương khăn thêu. Này một phương khăn thêu so với cái thêu hoa quỳnh kia, muốn sạch sẽ hơn nhiều, lại cũng do niên đại xa xăm mà trở nên cổ xưa. Này phương khăn thêu đồng dạng xuất ra từ tay tô mẫu, thêu chính là một đoá hoa lê. Là khi còn nhỏ Tô Liên Tuyết cảm thấy khăn tay tiểu thất thêu đẹp, tâm sinh hâm mộ, tô mẫu chiều nàng, tiểu thất cũng thích nàng, liền cho nàng thêu tình tuyết dường như hoa lê.

"Này khăn như thế nào ở trong tay ngươi?" Nói chuyện chính là tô mẫu. Nàng thanh âm mỏng manh, lại mang theo uy hiếp không thể kháng cự. Nàng thoạt nhìn nhược liễu phù phong, giờ phút này nắm tay Thẩm Thất lại là nắm cực chặt, run rẩy.

"Lúc ấy...... Tiểu nhân có chút do dự...... Này dù sao cũng là nha đầu nhà giàu có. Tiểu nhân ăn qua một lần mệt, cho nên......" Nghĩ đến đây, Thu Nương kêu rên một tiếng, biểu hiện đến thập phần hối hận: "Đều do phụ thân tiểu nhân, lúc ấy đang chờ tiền uống thuốc, lại thấy là hai cái tiểu nha đầu hảo lừa gạt, lúc này mới...... Lúc này mới bị ma quỷ ám ảnh làm sự việc thiếu đạo đức!"

Thu Nương nói: "Này khăn, là do cái gọi là Tô tiểu thư thấy tiểu nhân do dự, móc ra tới, đem chính mình trên người châu báu trang sức đều lấy xuống, cấp đến tiểu nhân, khuyến khích tiểu nhân nhanh đưa hài tử mang đi!"

Thu Nương còn nói: "Lúc ấy nàng cấp tiểu nhân một bao trang sức, còn có một đôi khuyên tai cùng tiểu thất cô nương giống nhau như đúc, tiểu nhân nhớ rõ ràng! Bởi vì là tiểu oa nhi, cho nên hai đối khuyên tai kia dùng đều là loại kẹp!"

"Ngươi nói bậy! Ngươi nói bậy! Ngươi nói bậy!" Tô Liên Tuyết ngăn lại không được, vô pháp lại cường trang trấn định, thay thế chính là bộ dáng nàng phát hỏa, cái loại này táo bạo phát điên: "Chỉ bằng ngươi một cái miệng, cùng với rải rác đồ vật, ngươi liền có thể bôi nhọ ta? Ngươi có biết, ta là tướng quân phủ đại tiểu thư!"

"Ngươi không phải!" Tô mẫu thấp giọng quát.

Trong sảnh nhất thời một trận trầm mặc. Thẩm Thất không rõ nguyên do, đồng thời trong lòng hoảng loạn nghĩ không cần vạch trần âm mưu Tô Liên Tuyết hảo bao nhiêu, nhưng cũng may nàng đã không có những cái ký ức đó, tâm như nổi trống, lại cũng đảo như là cái người ngoài cuộc.

"Mẫu thân......"

"Nương tử......"

Ai cũng chưa nghĩ đến, tô mẫu luôn luôn trầm mặc ít lời, sẽ ở thời điểm này mở miệng. Càng không nghĩ tới chính là, luôn luôn nhu nhược dịu ngoan, quát khẽ này một tiếng tràn ngập phẫn nộ.

"Ngươi không phải." Tô mẫu lặp lại một lần, đồng dạng là cường điệu.

"Nương......" Tô Liên Tuyết có chút sửng sốt, xẹt qua gò má nước mắt không biết thật giả.

"Ta cũng không phải nương của ngươi, càng giáo dưỡng không ra nữ nhi tâm cơ oán độc như vậy......" Tô mẫu nắm chặt tay Thẩm Thất, nhìn về phía Tô Liên Tuyết trong mắt tràn đầy lãnh tình cùng thất vọng: "Tô phủ, Đại tướng quân phủ đại tiểu thư, chỉ có một, chính là nữ nhi ta tiểu thất, là ta hoài thai mười tháng sinh hạ tới nữ nhi bảo bối Tô Đàm Ngưng! Không phải ngươi Tô Liên Tuyết!"

"Nương...... Thật sự không phải ta! Ngươi không cần tin tưởng này chuyện ma quỷ!" Tô Liên Tuyết "Thình thịch!" một tiếng, quỳ rạp xuống đất, vốn là muốn phác gục ở trước mặt tô mẫu, lại bị tô phụ ngăn trở. Tô Liên Tuyết mở to mắt, ngẩng đầu nhìn đã người từng đối nàng sủng ái có thêm, cho nàng này đó lăng la tơ lụa, vàng bạc châu báu, hưởng chi bất tận vinh hoa phú quý, si ngốc hô một tiếng: "Phụ thân......"

Rốt cuộc vẫn là có cảm tình. Tiểu thất không ở mấy năm nay, Tô gia không sai biệt lắm là đem Tô Liên Tuyết coi như thân sinh nữ nhi, muội muội tới đối đãi, nhiều cũng là di tình.

Tô gia Ngũ Lang cũng đã mở miệng, không đành lòng xem Tô Liên Tuyết khóc thành như vậy, hướng Tô phụ cầu tình: "Phụ thân, sự tình còn cần điều tra rõ ràng, Liên Tuyết cũng là nghĩa nữ của người cùng nương, không thể nghe lời nói của người ngoài một bên."

Tô phụ tương đối bình tĩnh. Nói: "Nói có lý."

"Ta tìm được nữ nhi, tìm được tiểu thất......" Tô mẫu nức nở một tiếng, ngay sau đó nhìn Thẩm Thất cười khóc thút thít, nàng như là nhận định Thẩm Thất chính là tiểu thất, chính là Tô Liên Tuyết tìm người lược bán, hiện tại trong lòng trừ bỏ phẫn nộ, khí hận, càng nhiều vẫn là đối đứa nhỏ này thất vọng.

Nàng đều không hề liếc nhìn nàng ta một cái, chỉ duỗi tay nhẹ nhàng ôm lấy tiểu thất, đối nàng nói: "Tiểu thất, chúng ta trước mặc kệ nàng, trước cùng nương về nhà được không? Phòng của ngươi vẫn là bộ dáng như cũ, mỗi năm sinh nhật ngươi, cha mẹ còn có ca ca của ngươi, cho ngươi tỉ mỉ chuẩn bị lễ vật, đều đặt ở trong phòng ngươi, chờ ngươi trở về mở quà. Còn có mỗi năm tiền mừng tuổi, cha mẹ cho ngươi tích cóp thật nhiều......"

----------------------

16/08/2021 - Qinggg

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ