Rên Rỉ

6.2K 115 1
                                    

Hắn nói: "Thất Thất, không phải sợ ta."

Chính là Thẩm Thất có thể nào không sợ?

Hắn từ phía sau ôm trụ nàng, da thịt tương dán, nàng rõ ràng có thể cảm nhận được độ ấm của hắn, lại cảm giác dán trên lưng nàng chính là một cái nanh rắn độc. Thời điểm hắn cùng nàng nói chuyện rõ ràng là ngữ khí thâm tình lưu luyến, nhưng tới tại Thẩm Thất giống như là tùy thời muốn nhào lên tới cắn nàng một ngụm!

Có lẽ là đêm quá an tĩnh, Thẩm Thất tâm đập "Bùm! Bùm!" lợi hại, nàng nhịn không được phát run, sợ hãi hắn bỗng nhiên động thủ, biến thành bộ dáng trong trí nhớ kia, tàn nhẫn bạo ngược, làm cho nàng run bần bật, mình đầy thương tích.

Nhận thấy được nhân nhi trong lòng ngực đang run rẩy, Thẩm Trọng Hoa siết chặt hai cánh tay, hắn tưởng Thất Thất của hắn vẫn là quá gầy, hắn không đem nàng dưỡng hảo, hắn mang cho nàng thương tổn, so ra là hắn tắc trách.

Thẩm Trọng Hoa vây quanh Thẩm Thất, đôi tay cầm tay nàng, Thẩm Thất máu huyết không đủ, ban đêm tay chân lạnh lẽo, hắn liền dùng bàn tay to rộng của chính mình thế nàng làm ấm đôi tay, dùng hai chân chính mình kẹp lấy chân Thẩm Thất đang cuộn tròn, làm ấm cho nàng. Thẩm Trọng Hoa không riêng gì sợ Thẩm Thất lạnh, mà là sợ hãi...... Kiếp trước như vậy thống khổ, hắn không dám cũng không nghĩ lại trải qua một lần.

Chỉ là ông trời phảng phất là xem hắn phạm phải tội ác tày trời, cố ý trừng phạt hắn, đêm khuya mộng tưởng, Thẩm Trọng Hoa mơ thấy một tay kia đầy máu tươi, cuồn cuộn không ngừng từ trong thân thể nàng trào ra đầy máu tươi, nàng dần dần lạnh lẽo cứng đờ thân thể, cùng ánh mắt trống vắng. Một đôi mắt như vậy, không hề có khiếp đảm, có si niệm, không hề hèn mọn bàng hoàng, thậm chí không hề có ánh sáng.

Thẩm Trọng Hoa vùi đầu ở cần cổ của Thẩm Thất, ra sức hấp thu lấy mùi thơm trên cơ thể Thẩm Thất, hắn nói cho Thẩm Thất, càng như là đối chính mình thề: "Thất Thất, ta sẽ không lại buông ngươi ra, cũng sẽ không lại làm ngươi rời đi ta......"

"Cho dù chết, ta cũng muốn chết trước ngươi...." Chẳng sợ nói hắn làm nam nhân nhát gan yếu đuối, hắn cũng không dám lại mất đi nàng một lần nữa. Hắn sẽ điên, sẽ cuồng, sẽ chết, không, không phải sẽ, sẽ chỉ là khả năng. Hắn đã vì yêu mà điên qua, cuồng qua, chết qua......

Hắn tỉnh ngộ lại đây, trong cơn hoảng hốt, cũng đã phảng phất như trải qua một cái dòng luân hồi, chờ hắn ý thức dần dần rõ ràng, hắn lại không biết kiếp trước kiếp này, đến tột cùng là Trang Chu mộng điệp, hay là điệp mộng Trang Chu.

Thẩm Trọng Hoa gắt gao ôm Thẩm Thất, nghĩ thầm, sống lại một đời, chẳng sợ nàng là trái tim sắt đá, hắn cũng muốn đem nàng hòa tan.

Thẩm Thất không biết suy nghĩ trong lòng Thẩm Trọng Hoa, càng ngày càng không biết hắn rốt cuộc muốn làm cái gì. Nàng đưa lưng về phía hắn, bứt rứt trong lòng, ngủ là ngủ không được, suy nghĩ khó tránh khỏi phiêu xa.

Đời trước, nàng ít có cơ hội như vậy cùng Thẩm Trọng Hoa nằm ở bên nhau, lặng im chỉ có thể nghe được tiếng hô hấp cùng tim đập của nhau. Này nguyên bản là cảnh tượng trong ảo tưởng của nàng, không có cảnh nam nữ hoan ái, hai người mặc hợp y cùng nhau ngủ. Lẳng lặng ôm nhau như thế này nàng mơ cũng không dám mơ, chỉ nghĩ có thể như vậy tới gần hắn......

Khi đó Thẩm Thất ôm nhiều hy vọng, người nàng thấy trước khi đi vào giấc ngủ là hắn, sau khi tỉnh lại người nhìn đến đầu tiên cũng là hắn.

Kỳ thật, cảnh tượng như vậy, kiếp trước từng có một lần.

Chỉ là nàng không có cùng Thẩm Trọng Hoa biểu hiện như vậy trắng trợn táo bạo, cũng không giống Thẩm Trọng Hoa như vậy có thể đem đối nàng chán ghét cùng thống hận biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn.

Ánh mắt Thẩm Thất dần dần mông lung, nhớ lại chuyện cũ năm xưa, nàng lại như thế nào khắc chế, đáy mắt vẫn là bịt kín một tầng hơi nước......

Đời trước.

Đêm lạnh như nước.

Ở mép giường màn che theo gió lay động, nam nhân đem lửa nóng ở giữa hai chân nàng càng đảo càng hăng ra vào, nàng sợ chọc giận hắn, cắn chặt môi dưới yên lặng thừa nhận, không dám ra tiếng. Mà Thẩm Trọng Hoa bao trùm ở trên người nàng, giống như chính là vì muốn tra tấn nàng, côn thịt tiến nhanh đâm chọc, cực đại quy đầu mỗi lần xâm nhập đường đi đều là một trận đè ép cùng đỉnh lộng.

Hắn gặm cắn nàng có chút đau, nhưng ngay sau đó lại bị chỗ tê dại trong hoa huyệt đoạt đi suy nghĩ. Cùng với mãnh liệt thọc vào rút ra, Thẩm Thất bị đỉnh đến dâm thủy văng khắp nơi, háng một mảnh dâm mĩ. Không kịp cảm nhận được phân thân của hắn ở trong huyệt nội trướng đến lớn hơn nữa, Thẩm Trọng Hoa liền đem hai chân Thẩm Thất đặt tại trên vai chính mình, tiếp tục mạnh mẽ thọc vào rút ra.

"Phụt! Phụt!" Thẩm Trọng Hoa đem phân thân cực đại mỗi một lần tiến vào tiểu huyệt khẩn hẹp đều kích động muốn bùng nổ, khẩn trí cùng khoái cảm làm hắn hô hấp cứng lại, hắn trên cao nhìn xuống thọc vào rút ra, dùng ánh mắt bễ nghễ nhìn nữ nhân dưới thân tóc đen lộn xộn, một thân ái dục, cực lực khắc chế, một chút so một chút đâm cho càng thêm dùng sức!

"A...... Ân......" Thẩm Trọng Hoa một mặt đâm sâu, một mặt nắm chặt hai vú Thẩm Thất mãnh liệt xoa nắn, cắm đến Thẩm Thất rốt cuộc không chịu nổi, hắn đỉnh đắc dụng lực, mỗi lần đều giống như muốn đem nàng gấp lại, hắn đỉnh đến thâm nhập, mỗi lần đều phải đem cực đại quy đầu chen vào cung khẩu nhỏ hẹp của nàng, Thẩm Thất bị hắn mạnh mẽ trừu lộng, dần dần liền môi dưới cũng đều cắn không được nữa, bắt đầu phát ra tiếng rên rỉ thống khổ xen lẫn vui sướng.

"A...... Ân...... A...... A...... Ân...... Ân......"

Thẩm Trọng Hoa ôm chặt đùi Thẩm Thất, mãnh lực lại hướng hoa khẩu đỉnh lộng mấy chục cái, mỗi lần va chạm là một lần đụng đến hoa tâm, liền phải để quy đầu ở nơi sâu nhất, cọ xát ấn. Thẩm Thất nơi nào chịu được như vậy kích thích, nàng khẩn bắt lấy khăn trải giường dưới thân, bị đỉnh đến nước mắt đều ra tới......

---------------------

11/09/2021 - Qinggg

Wattpad: @qing126

Wattpad: @qing126

Wattpad: @qing126

VUI LÒNG ĐỌC TRUYỆN Ở NGUỒN CHÍNH. KHÔNG ĐỌC Ở NHỮNG NƠI ĂN CẮP

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ