Trong Đình Thâu Hoan

12.3K 195 0
                                    

Đêm lạnh lẽo, trên bàn đá cứng rắn lạnh băng, chỉ có thân thể nam nhân như lửa nóng đè lên nàng mà tàn sát bừa bãi.

Thẩm Trọng Hoa trang phục chỉnh tề, chỉ có nàng toàn thân loã lồ, Thẩm Trọng Hoa mỗi một động tác, Thẩm Thất đều cảm thấy thể xác và tinh thần bị chịu dày vò.

Thẩm Thất không dám phát ra bất luận âm thanh nào, nàng sợ hãi các ám vệ sẽ nghe thấy, cho dù nàng ở trong mắt những người khác cũng đã chẳng còn gì liêm sỉ, lại cũng không nghĩ làm chính mình trở nên càng thêm dơ bẩn.

Tự mình cắn môi, ở thời điểm đau đớn nhất, thậm chí có thể nếm đến được mùi máu của chính nàng.

Hai chân Thẩm Thất bị Thẩm Trọng Hoa đặt tại bên hông, thân mình nàng bị Thẩm Trọng Hoa đỉnh đến không ngừng đi về phía trước, tóc đen hỗn độn xoã ở trên bàn đá, tấm lưng trần trụi đập vào bàn đá lạnh lẽo, không ngừng cọ xát.

"Hô...... Hô...... Hô......" Thẩm Thất khẩn trí nhịn đau, hoa huyệt cũng chưa sẵn sàng, Thẩm Trọng Hoa cũng không phải thực manh động, lúc hắn thụt vào rút ra liên tiếp hơn chục cái, hoa huyệt ướt nóng cuối cùng cũng dần dần phân bố ra hoa dịch.

Đêm lạnh yên tĩnh, chỉ có nam nhân áp lực thấp suyễn, cùng với túi con cháu của hắn mạnh mẽ va chạm, chụp đánh trên mông nàng "Bạch bạch bạch!"

Côn thịt của Thẩm Trọng Hoa bị Thẩm Thất hoa huyệt khẩn hẹp đè ép, cái loại này cực hạn khoái cảm, cơ hồ làm hắn đánh mất lý trí. Có dịch bôi trơn, hắn ôm Thẩm Thất mãnh liệt lao tới, tiến nhanh ra vào, mỗi một lần va chạm, đều như muốn đem côn thịt thô to của hắn mà nhét hết vào tử cung của nàng.

"Ngô...... Ngô...... Ngô......" Mặc dù cực lực nhẫn nại, nhừn vẫn có thật nhỏ tiếng rên rỉ từ trong cổ họng Thẩm Thất tinh tế truyền ra.

"Kêu ra tới!" Thẩm Trọng Hoa duỗi tay, dùng sức nắm cằm Thẩm Thất, ánh mắt khinh miệt, thanh âm khàn khàn: "Ngươi không kêu ra tới, như thế nào lấy lòng bổn vương?"

Thẩm Thất chưa bao giờ nghĩ sẽ lấy lòng Thẩm Trọng Hoa, cũng chưa bao giờ nghĩ tới muốn cùng Thẩm Trọng Hoa làm chuyện như thế này, hoặc là nói, chưa bao giờ nghĩ tới cùng người yêu làm chuyện như vậy, lại chỉ chịu đựng nhục nhã.

Thẩm Thất trong mắt rưng rưng, nàng vô pháp cự tuyệt mệnh lệnh của Thẩm Trọng Hoa, ở thời điểm Thẩm Trọng Hoa chín nông một sâu mà đỉnh lộng, nàng theo bản năng kiều hừ một tiếng: "A......!"

Nàng kêu lên rất êm tai, động tình, cùng dĩ vãng lạnh nhạt đạm nhiên thanh tuyến bất đồng, giống như một con tiểu miêu, ở trong lòng Thẩm Trọng Hoa cào một chút.

"A...... Giấu đầu hở đuôi......" Thẩm Trọng Hoa lui ra tới, đem Thẩm Thất thô lỗ trở mình, không đợi Thẩm Thất thở dốc, lại đem côn thịt dính đầy hoa dịch xâm nhập.

"Phụt! Phụt! Phụt!" Ban đêm yên tĩnh, thanh âm giao hợp càng rõ ràng, dâm mĩ.

Thẩm Trọng Hoa cao cao tại thượng đứng đó, mà Thẩm Thất là hèn mọn phủ phục ở trên bàn đá, tùy ý hắn trước sau đâm thọt, ở hoa huyệt nàng thọc vào rút ra. Trong suốt quá trình, Thẩm Trọng Hoa nâng lên hai cái mông vểnh cao của Thẩm Thất, cốt để chính mình có thể càng sâu cắm vào.

"A...... A...... A...... A......" Cánh hoa sưng đỏ dính nhớp theo côn thịt tàn nhẫn luật động, bị đâm đến sâu trong tử cung, Thẩm Trọng Hoa cuồng liệt mà va chạm trên thân thể Thẩm Thất, hưởng thụ hắn mỗi một lần đâm vào, đường đi khẩn hẹp kia liền chặt chẽ co rút lại, đều như là muốn đem dương tinh của hắn trực tiếp hút cạn.

"Bang!" Thẩm Trọng Hoa tát một cái thật mạnh vào ngực của Thẩm Thất, lúc sau liền vội đỏ mắt, phát tao, gấp gáp khom lưng bắt lấy đôi tuyết nhũ đang đung đưa của nàng mà vuốt ve, như là muốn đem đôi nhũ nàng mà bóp hư, hạ thân càng là phát lực đỉnh thật sâu vào hoa tâm của Thẩm Thất.

"Ngô...... Ô ô...... A! A...... Không...... Ô ô......" Thẩm Thất bị đỉnh đến muốn đi tiểu ra ngoài, đầy mặt ửng hồng. Nàng hai chân run rẩy, dâm thủy theo háng Thẩm Thất chảy xuống, Thẩm Thất lúc này ý thức không rõ ràng rên rỉ cùng với thân thể một trận co rút, một cổ nhiệt dịch từ chỗ sâu trong hoa huyệt trào phun.

-------------------------

19/07/2021 - Qinggg

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ