Bắt Cóc

6.8K 161 7
                                    

Thẩm Trọng Hoa thật sự chính là thoa dược mà thôi.

Thời điểm Thẩm Thất đi ra cửa hiệu dược liệu đã đem theo dược của Thẩm Trọng Hoa đưa theo, mang đi cho đại phu xem qua, xác nhận dược này an toàn, tính ôn, tiêu sưng giảm đau, đối miệng vết thương có công hiệu, dùng dược liệu càng là thập phần tinh quý, Thẩm Trọng Hoa không có hại nàng.

Thế là khi Thẩm Trọng Hoa đem ngón tay dính lạnh lẽo thuốc mỡ duỗi nhập trong huyệt nàng thọc vào rút ra, Thẩm Thất thề, nàng nhất định đúng hạn đem dược sau này tự thoa, tránh cho quẫn bách sự tình thẹn thùng sự tình như hôm nay lại lần nữa phát sinh.

Thoa xong dược, Thẩm Trọng Hoa tự mình đưa Thẩm Thất trở về phòng, đồng thời còn tặng nàng một cái hộp gỗ. Dặn dò nàng đồ trong hộp gỗ càng muốn thường thường bôi.

Mới vừa rồi bị Thẩm Trọng Hoa làm sợ, mặc dù Thẩm Thất đối lễ vật hắn đưa không có hứng thú, lại bởi vì hắn phân phó, ngoan ngoãn đem tráp mở ra.

Cùng phấn hoa Thẩm Trọng Hoa từng đưa nàng giống nhau, đồng dạng xuất xứ từ hoa nhan lâu. Hộp được điểm xuyến hai miếng ngọc xanh, Thẩm Thất mở ra tới xem, chỉ thấy bên trong là chất lỏng màu trắng ngà, tản ra hương hạnh hoa.

"Đại khái lại là phấn hoa đi." Đoạn thời gian này, Thẩm Trọng Hoa tặng Thẩm Thất rất nhiều đồ vật, son phấn phần lớn đều xuất xứ từ hoa nhan lâu, Thẩm Thất cũng không kinh ngạc.

"Cái này là phấn hoa, cái này là phấn thơm" Liên Hương nhưng thật ra so Thẩm Thất còn nhận rõ được mấy thứ này hơn, chỉ cho Thẩm Thất xem, nói cho nàng: "Phấn hoa dùng để rửa tay, phấn thơm dùng để thoa tay."

"Ta là một cái hạ nhân, cần gì thoa tay......" Thẩm Thất cúi đầu, mở ra chính mình đôi tay, đôi tay kia tuy rằng tinh tế, lại không ôn nhu, trong lòng bàn tay là thật dày một tầng vết chai, mấy cái ngón tay còn có vết  thương tổn do mùa đông giá rét để lại, trên mu bàn tay còn rơi xuống một đạo vết sẹo.

"Đôi tay này như thế nào dưỡng hảo......" Thẩm Thất cười khổ, nàng không có thói quen được người hầu hạ, phần nhiều là chính mình tự tắm gội, liền làm Liên Hương cùng Bạch Thảo đi xuống.

Có lẽ là ngâm trong nước ấm lâu rồi, Thẩm Thất cảm thấy có chút choáng váng đầu, nàng choáng váng từ thau tắm bò dậy, đem nước trên người lau khô, khoác quần áo trong, đang chuẩn bị tìm địa phương ngồi một hồi, bỗng nhiên trước mắt tối sầm, ngã quỵ trên mặt đất.

Mất đi ý thức đồng thời, Thẩm Thất ý thức được, An Tức Hương đang đốt trong phòng có vấn đề.

Thời điểm trời tối, Thẩm Thất trong phòng sẽ đốt lên An Tức Hương, đây cũng là ý tứ của Thẩm Trọng Hoa, hắn cảm thấy nàng ngủ có phần bất an, lo lắng nàng không thể hảo hảo nghỉ ngơi, lúc này mới tìm chuyên gia điều chế.

Thẩm Thất đồng dạng cũng đem dược liệu này cho đại phu xem qua, hương này vẫn luôn dùng cũng không có vấn đề gì. So sánh với Thẩm Thất vốn không hiểu biết về hương liệu, rất nhỏ biến hóa vô pháp phát hiện, lúc này mới......

Thẩm Thất vừa ngất đi, từ cửa sổ liền tiến vào hai người, hai người này che mặt, thân xuyên y phục dạ hành, thân hình to lớn mạnh mẽ, rơi xuống đất không tiếng động. Tự nhiên, có thể né qua đông đảo thủ vệ cùng ám vệ lẫn vào vương phủ, năng lực hoặc là võ công đều không thể khinh thường.

Hai người mục tiêu minh xác, trực tiếp đem Thẩm Thất đưa đi, thẳng đến khi Bạch Thảo cầm đồ bổ tiến vào cho Thẩm Thất uống, lúc này mới phát hiện Thẩm Thất không ở trong phòng.

Bọn nha hoàn nhất thời do dự, muốn hay không bẩm báo Vương gia.

Rốt cuộc trong phòng vị này thân phận đặc thù, hơn nữa ở trong mắt bọn họ là người võ nghệ cao cường. Bọn nha hoàn không trải qua sự việc như này lần nào, nhất thời không nghĩ tới là Thẩm Thất bị người bắt đi, chỉ tưởng Thẩm Thất rời đi khi không có người chú ý, tính toán từ từ lại nói.

Như vậy Thẩm Thất đến tột cùng đi nơi nào?

Người trói mang Thẩm Thất đi lại là ai?

Chỉ thấy kia hai cái hắc y nhân một trước một sau, thân hình nhanh như tia chớp, tưởng là khinh công bậc nhất. Bọn họ ra khỏi vương phủ, lập tức đi đến một cái hẻm nhỏ, rẽ trái rẽ phải, rẽ vào một cái sân.

Thẩm Thất bị người trói ở trong bao tải, tựa hồ là còn cuộn trên giường, lúc này nàng khôi phục một ít ý thức, ý thức được chính mình hiện tại đang ở hiểm cảnh. Nhưng mà dược hiệu kia thật sự quá cường, Thẩm Thất trên người nhấc không nổi, nghĩ ra được biện pháp duy nhất, là dùng đoản đao giấu trong tay áo đem bàn tay chính mình cắt qua, dùng đau đớn khiến cho chính mình thanh tỉnh một ít.

"Thiếu gia, người đã mang đến." Hắc y nhân đối người bên ngoài cung kính nói.

"Xác định là nữ nhân trong viện kia?" Người tới thanh âm mang theo một vẻ bất cần đời.

"Vâng" Hắc y nhân nói: "Ta chờ tận mắt nhìn thấy, Huyên Vương gia đem nàng đưa vào Phương Hoa uyển, ở bên trong một hồi lâu mới ra tới, không biết ở bên trong làm cái gì"

"Còn có thể làm cái gì?" Người được gọi là thiếu gia hừ lạnh một tiếng: "Cái con hồ ly tinh đem Thẩm Trọng Hoa làm cho thất điên bát đảo, nhất định là dùng Tần lâu Sở quán những cái biện pháp như thế rồi!"

"Tuyết Nhi sau khi từ Huyên Vương phủ trở về, suốt ngày lấy nước mắt rửa mặt, đều là do cái tiểu tiện nhân này làm hại!" Nói xong, người nọ hướng Thẩm Thất đi tới, vừa đi vừa nói chuyện: "Tiểu gia ta nhưng thật ra muốn nhìn, cái tiểu tiện nhân này lớn lên bộ dáng ra sao, cư nhiên có thể làm Thẩm Trọng Hoa động tình với nàng......"

Hắn còn nói: "Nói vậy bộ dáng nhất định không kém, hừ, nói không chừng còn có thể bán được cái giá tốt, cho hai người các ngươi tiền uống rượu đi!"

Nói xong, hắn duỗi tay xốc lên vải bố trùm trên người Thẩm Thất

--------------------------

30/07/2021 - Qinggg

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ