Có lẽ kiếp trước nàng không nên yêu hắn, lúc này mới mệt thành như vậy. Nếu không phải Thẩm Trọng Hoa cứ ở bên cạnh "ôn lại chuyện xưa", Thất Thất nhất thời thế nhưng đã quên, nguyên lai nàng cùng hắn cũng từng có thời điểm hòa hảo với nhau, cũng từng những khoảnh khắc khi nhớ lại không đến nỗi tim như bị đao cắt, cảm thấy chính mình thật đáng buồn cười.
Thẩm Trọng Hoa nói: "A Lẫm cùng A Mặc, chính là lần đầu tiên khi Thất Thất đi săn thấy chúng bị bắt, ngươi liền cứu chúng dưới tay thủ hạ Tấn Vương"
A Llẫm cùng A Mặc là một đôi hắc bối tế khuyển, là con mồi đượcc nuôi dưỡng sẵn ở bãi săn. Nếu đã là con mồi, việc bị săn cũng đã là vận mệnh của chúng, Thất Thất tự nhận thân phận chính mình vốn không nên mang lòng từ bi. Mà khi nàng nhìn đến một trong hai con tiểu cẩu bị thương, con còn lại biết rõ là nguy hiểm, lại không chịu bỏ rơi đồng bạn một mình đào tẩu, mà là nức nở, ngậm cắn chân bạn, muốn mang bạn cùng rời đi, Thất Thất nhất thời không đành lòng, bắn tên bắn trật mũi tên của Tấn Vương.
Khi đó nàng là cái thân phận gì? Lập tức liền bị hộ vệ bên người Tấn Vương quát lớn, nói nàng đây là khinh hạ phạm thượng, hai người đi lên đem nàng bắt lấy, lập uy trừng trị, là Thẩm Trọng Hoa bảo vệ nàng.
Nàng cứu A Lẫm cùng A Mặc, còn Thẩm Trọng Hoa cứu nàng.
Một câu "Người của Bổn vương, ai dám?" Làm nàng hoàn toàn luân hãm.
"A Lẫm cùng A Mặc còn hảo sao?" Con gọi là A Lẫm chân có chút thọt, tên là do Thẩm Trọng Hoa đặt cho. Một con khác gọi là A Mặc, là Thẩm Trọng Hoa cho phép Thất Thất đặt tên. Sau khi được cứu ba năm trước vẫn luôn ở Huyên vương phủ, sau lại Tô Liên Tuyết tiến vào vương phủ, liền làm Thẩm Trọng Hoa đem hai tiểu cẩu đuổi đi.
Khi đó, Thất Thất không có thân phận, cũng không có lập trường để hỏi đến.
"Đã đem trở lại." Đúng như dự kiến, nhắc tới A Lẫm cùng A Mặc, Thất Thất cuối cùng có phản ứng. Thẩm Trọng Hoa nói: "Vừa trở về không bao lâu, A Lẫm liền sinh một tiểu tiểu cẩu."
"Sinh bảo bảo nha......" Có lẽ chính Thất Thất cũng chưa chú ý tới, ngữ khí khi nàng nói những lời này cực kỳ giống thiên chân hài đồng.
Mà ánh mắt Thẩm Trọng Hoa lại ảm đạm xuống dưới, hắn rũ mắt xuống, ánh mắt dừng ở trên bụng Thất Thất, hắn nhớ tới cái tiểu hài tử không có duyên phận kia, nhớ tới hắn cùng Thất Thất nguyên bản cũng có một cái bảo bảo.
Bởi vì nói chuyện với nhau, Thất Thất cùng các ca ca kéo ra một khoảng cách, Thẩm Trọng Hoa cũng cố tình thả chậm tốc độ, hưởng thụ cùng Thất Thất những bước chậm tại núi rừng nhàn tĩnh, thẳng đến khi một mũi tên phá không "Vèo" một tiếng, đinh ở áo giáp của con ngựa Thất Thất đang cưỡi, thiếu chút nữa, liền kém một bước, liền bắn trúng Thất Thất!
May mắn Thất Thất trực giác nhạy bén, không cần Thẩm Trọng Hoa nhắc nhở, túm dây cương làm con ngựa đi phía trước vài bước. Nhưng mà tuy rằng không có bắn trúng Thất Thất cùng ngựa của nàng, nhưng một mũi tên kia lại làm con ngựa bị hoảng sợ, hí vang một tiếng liền đem theo cả Thất Thất nhanh chóng chạy như điên lên!
"Thất Thất!" Thẩm Trọng Hoa trở tay bắn một mũi tên, hướng đại khái một phương hướng vọt tới, Lưu Nguyệt cùng Lãnh Tinh không cần mệnh lệnh đã xuất phát, lược ảnh đuổi theo.
Thất Thất túm chặt dây cương, nhưng con ngựa căn bản không chịu khống chế, hướng chỗ sâu trong rừng rậm chạy như điên, Thẩm Trọng Hoa cũng là một đường chạy như điên đuổi tới, mắt thấy con ngựa muốn lao xuống triền núi, Thất Thất cuối cùng đạp mạnh ở bàn đạp chân, nâng chưởng một phách lưng ngựa, khinh công nhảy dựng lên, rơi vào vòng ôm ấm áp của Thẩm Trọng Hoa đang phi thân lại đây cứu giúp nàng.
Chỉ là chưa từng nghĩ đến, một mũi tên khác lại lần nữa xé gió hướng hai người phóng tới, Thẩm Trọng Hoa không kịp suy nghĩ, ôm Thất Thất xoay người, lấy thân thế nàng chặn mũi tên, nhưng lại bởi vì quán tính, thân mình trước đảo, ôm Thất Thất cùng lăn xuống triền núi......
-------------------
12/01/2021 - Qinggg
Sắp hoàn rồi. "sắp" thật rồiiiii =)))))
Wattpad: @qing126
VUI LÒNG ĐỌC TRUYỆN Ở NGUỒN CHÍNH. KHÔNG ĐỌC Ở NHỮNG NƠI ĂN CẮP. XIN CẢM ƠN
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng
RomanceThẩm Thất là một tử sĩ luôn theo bên người Huyên Vương Thẩm Trọng Hoa, cũng là nữ nhân của Huyên Vương hắn. Nhưng trớ trêu thay lại chẳng phải là nữ nhân trong tâm của hắn. Kiếp trước, nàng yêu hắn, nhưng hắn lại vì nữ nhân mà hắn sủng ái bất chấp t...