Đau Đớn Tột Cùng

1.9K 142 7
                                    

Thẩm Trọng Hoa thân trúng kịch độc, bệnh trạng nội tạng cực kì tê ngứa, như bị bảy trùng cắn phá, trước mắt vừa hiện màu sắc rực rỡ, kỳ lệ biến ảo, như bảy hoa phi tán.


Độc chất sẽ chậm rãi thấm vào trong cơ thể, cùng lúc đó chỗ trúng độc sẽ dần dần biến thành màu đen, màu đen thâm nhập vân da, tẩy cũng không đi.


Độc này sử dụng bảy trùng bảy hoa, y người mà dị, nam bắc bất đồng, phương pháp chế độc 49 loại, trong đó biến hóa dị phương tắc lại có 63 loại, cần thi độc giả tự giải. Nếu muốn giải được độc này cần lấy độc trị độc, nhưng nếu phương pháp phối dược có chút khác biệt, người trúng độc lập tức bỏ mạng.


Hoa đại phu bởi vậy liền ở tại Huyên vương phủ, bắt đầu vì Thẩm Trọng Hoa chế dược, thí dược, giải độc.


Quá trình thí dược thập phần thống khổ, Thẩm Trọng Hoa cơ hồ cũng không có bước ra khỏi phòng, mà Thất Thất bên này phảng phất về trở lại thời điểm nàng ở Giang Nam, Thẩm Trọng Hoa không ở bên người, nàng như cũ nên ăn cơm thì ăn cơm, nên ngủ thì ngủ.


Ngày thường, ở trong mắt người ngoài xem ra phu thê hai người đều là cầm sắt hòa minh, kiêm điệp tình thâm, làm người hâm mộ không thôi, hiện giờ Vương gia ở trong viện đóng cửa không ra, mà Vương phi lại chỉ lo mỗi chuyện của bản thân, tựa hồ vẫn chưa có bao nhiêu lo lắng, cũng chưa biểu hiện ra quan tâm, nha hoàn khó hiểu, nhưng cũng biết tính khí của Thất Thất không thích nói chuyện, chỉ là ngẫu nhiên hỏi Thất Thất có hay cần đưa vật gì qua cho Thẩm Trọng Hoa.


Mà Thất Thất lại nói: "Hắn yêu cầu cái gì, Lãnh Tinh cùng Lưu Nguyệt tự nhiên trở về lấy cho hắn".


Huống chi, nàng cũng không phải chưa từng trúng qua loại độc này, cũng không phải không có thử qua dược, Thất Thất tự nhiên so với ai khác đều rõ ràng, lúc này, Thẩm Trọng Hoa sớm đã không có cảm giác muốn ăn uống, chỉ là thống khổ bất kham, hắn chỉ nghĩ như thế nào căng đi xuống, sống sót.


Thất Thất không nghĩ tới chính là, Lưu Nguyệt lại tự chủ trương tới tìm nàng, nói cho nàng: "Vương gia hiện tại rất thống khổ, thống khổ khó có thể tưởng tượng, ngài đi xem hắn đi, hắn hẳn là muốn gặp ngài."


Thất Thất lại nói: "Loại này thống khổ các ngươi khó có thể tưởng tượng, mà ta lại là biết đến."


Nói xong cũng không nói chuyện nữa, cũng vẫn chưa bước vào sân viện Thẩm Trọng Hoa. Chỉ là rảnh rỗi không có việc gì, cúi đầu thêu hoa.


Chỉ là Thất Thất rốt cuộc vẫn là đi tìm Hoa đại phu, đối với việc Thất Thất đến tìm, Hoa đại phu cũng không cảm thấy ngoài ý muốn.


Hắn một bên xem sách, một bên tìm dược để phối.


Thất Thất hỏi cái gì, hắn liền đáp cái đó.


Chính như lời nói của Thẩm Trọng Hoa: "Trong phủ thấy Vương phi như thấy bổn vương."


Trong lúc trò chuyện Thất Thất phát hiện, Hoa đại phu giải độc phối dược, cùng đời trước đại khái tương đồng.


Thất Thất nhìn sách, dùng đệ nhất phó dược, Thẩm Trọng Hoa uống xong lúc sau toàn thân hư nhuyễn ra mồ hôi, như trong hầm băng rét lạnh, trong phòng đốt thật nhiều than cùng ba bốn cái chăn bông, thời điểm hô hấp cũng vì vậy mà khó khăn, hắn vẫn cứ cảm thấy lạnh.


Hắn là như thế, một đời Thất Thất cũng từng như thế.


Lật qua một tờ sách, chỉ thấy phục đệ nhị phó dược, đại khái là vì giải quyết vấn đề toàn thân hàn băng, Hoa đại phu bỏ thêm một chút Chúc Dung thảo, nhưng lại bởi vì Chúc Dung thảo này mà Thẩm Trọng Hoa bỗng nhiên sốt cao không lùi, suốt đêm ho khan, khụ đến cuối cùng xuất huyết tới.


Nhưng mà những triệu chứng này vẫn còn nhẹ, sau đến thử dược có như là vạn mã thực tâm, toàn thân đều là đau như đao cắt lăng trì, Thất Thất khống chế không được lại bắt đầu run rẩy lên, nàng nhìn không được, vội khép lại quyển sách, nghiêng đầu nhìn phía một bên.


Thấy thế, Hoa đại phu nói: "Ngày hôm qua cấp Vương gia dùng dược có ích thất tinh hải đường thế mạn đà la, song sinh hiết đổi thành hỏa xích luyện xà."


Những loại độc dược này Thất Thất nghe tới đều là quen tai, đời trước nàng đều từng thử qua, lại từng cái đổi phối hợp, tỉ lệ, thử qua một lần lại một lần.


Hoa đại phu còn nói: "Độc chất đã thấm vào máu, Vương gia đêm qua phun ra huyết đều là màu đen. Lập tức độc chất sẽ đi theo máu thấm vào ngũ tạng lục phủ, một khi độc chất xâm lấn tâm mạch, chỉ sợ...... Chỉ sợ ta sư tổ Hoa Đà đều vô lực xoay chuyển trời đất."


Thất Thất tựa hồ chưa từng nghĩ tới, Thẩm Trọng Hoa sẽ chết, rốt cuộc đời trước nàng chết trước hắn, sau đó Thất Thất cho rằng hắn tọa ủng giang sơn, mỹ nhân trong ngực, hẳn là sống lâu trăm tuổi mới đúng. Đồng dạng, đời trước nàng thân trúng thất trùng hoa, cửu tử nhất sinh, đứng trước quỷ môn quan không biết bao nhiêu lần, cuối cùng vẫn là thí dược thành công, nhặt về một cái mệnh......


"Ngươi cứ tiếp tục thử đi." Thất Thất than nhẹ một tiếng, trong đầu lại nảy ra một ý niệm làm cho tâm thần không yên......

-------------

23/02/2022 - Qinggg

Wattpad: @qing126

Đợi 10 ngày vẫn không lên nổi 50 votes =)))))))))))


[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ