Ngươi đã biết hắn là người thế nào, liền không cần giống như kiếp trước, không cần ở thời điểm cùng đường đem hắn thành đống rơm cứu mạng, càng không cần đem luyện ngục trở thành một đường sinh cơ cuối cùng.
Thẩm Trọng Hoa nhìn Thất Thất, trong lòng làm như thế.
Trọng sinh tới nay, hắn vẫn luôn sợ. Không phải sợ hãi không thể vãn hồi, Thất Thất trước sau không chịu tha thứ hắn, mà là sợ hãi lại một lần cùng nàng sinh tử cách xa nhau.
Mặc dù một đời này không ai bức nàng, nàng tìm về được phụ mẫu thân sinh, Đại tướng quân phủ có thể bảo hộ nàng chu toàn, nhưng hắn chung quy vẫn là không yên lòng......
Một ngày kia, Thẩm Trọng Hoa nhìn ra được Thất Thất như đứng trên đống lửa, như ngồi đống than, hắn chỉ nghĩ trông thấy nàng, lại không nghĩ khó xử nàng, không quá lâu ngày liền "thả" nàng đi rồi. Hắn dự định từ từ tiếp cận, làm nàng buông bỏ phòng bị, một lần nữa tiếp nhận hắn, lại không nghĩ đánh giá cao chính mình nhẫn nại.
Đương nhiên, nếu không phải có Bạch Giác chặn ngang một chân.
Tuổi Bạch Giác so với Thẩm Trọng Hoa không cách biệt, đông chí quá sau liền đã là ba mươi, Hoàng Đế không khỏi nhọc lòng lo cho hôn sự của hắn. Rốt cuộc hắn là Thừa tướng, hôn sự của hắn không chỉ là môn đăng hộ đối, càng có rất nhiều quan hệ chính trị. Tướng quân phủ nhiều thế hệ là trung lương, nguyện trung thành với quốc gia, Hoàng Đế đối bọn họ cực kỳ tín nhiệm. Nguyên bản Hoàng Đế muốn tác hợp Thẩm Trọng Hoa cùng Đại tiểu thư tướng quân phủ, chỉ là lần trước cố ý để Thẩm Trọng Minh thám thính, ý tứ Thẩm Trọng Hoa hình như là muốn xem ý nguyện cô nương gia.
Mà Trần Quý Phi mặt bên hiểu biết, Tô Đàm Ngưng kia tựa hồ vô tình với con của hắn Thẩm Trọng Hoa.
Vì là Tô gia, Hoàng Đế cũng không tưởng làm khó người khác, nếu không thể cùng Thẩm Trọng Hoa xứng đôi, cùng Bạch Giác đồng dạng là nam tử tài đức vẹn toàn xứng đôi, kia cũng là thập phần đăng đối. Huống chi Tô Đại tướng quân đối Bạch Giác cũng là thập phần kính trọng, xưng là anh em kết nghĩa, thế là Hoàng Đế liền cố ý tác hợp hai người Bạch Giác cùng Thất Thất, liền sau buổi Đạp Thanh sẽ quyết định.
Cái gọi là Đạp Thanh, bất quá là chịu người an bài tình cờ gặp gỡ, trừ bỏ Thất Thất, tất cả mọi người đều trong lòng biết rõ ràng.
Chỉ là không nghĩ tới, Thất Thất còn không có kịp "xảo ngộ" cùng Bạch Giác hai ba câu, Thẩm Trọng Hoa liền cũng tới đây "xảo ngộ".
"Tô cô nương, đã lâu không thấy." Thẩm Trọng Hoa nhìn về phía Thất Thất ánh mắt ý vị thâm trường, thậm chí rất có loại cảm giác đánh vỡ gian tình, làm cho Thất Thất thực không được tự nhiên, không tự giác liền phải tránh đi ánh mắt hắn.
Thất Thất chửi thầm: "Cái gì đã lâu không thấy, rõ ràng hôm qua ban đêm hắn còn trộm tới."
Ánh mắt Thẩm Trọng Hoa dừng ở trên người Thất Thất, vốn dĩ làm người nhìn có chút sơ lãnh ý cười ở trong nháy mắt trở nên nhu hòa, Bạch Giác theo ánh mắt hắn nhìn lại, phát hiện hắn nhìn chằm chằm Thất Thất, xem có chút xuất thần.
Thất Thất bị ánh mắt nhìn chăm chú vào, tự nhiên cũng phát hiện, nàng duỗi tay sờ sờ búi tóc, sờ đến cây trâm, lúc này mới hiểu rõ.
Đây là khi trung thu yến lần đó, Thẩm Trọng Hoa lưu lại trong phòng nàng một cây trâm, nàng tùy tay đem bỏ vào hộp trang điểm. Sáng nay thời điểm trang điểm nha hoàn vì phối hợp với váy lụa thêu hoa quỳnh lan liền cho nàng mang lên. Thất Thất đó giờ luôn luôn không chú ý chính mình trang dung trang điểm, nhất thời cũng chưa từng phát hiện, cũng không biết có phải hay không làm Thẩm Trọng Hoa hiểu lầm cái gì, sớm biết đã đem cây trâm này ném xuống.
Hắn kiếp trước chưa bao giờ cho chính mình cái gì, cho nên kiếp này hắn để lại cho nàng đồ vật gì, nàng đều có chút chấp niệm, thế nhưng theo bản năng bảo lưu lại xuống dưới.
Thất Thất nhất thời có chút mất hồn, mà nét mặt mất hồn này của nàng không khỏi đem đến cho Thẩm Trọng Hoa một trận đau lòng.
Nguyên bản Tô gia cũng là muốn nhìn một chút tâm ý Thất Thất, bọn họ tuy xem trọng Bạch Giác, nhưng vẫn cần nữ nhi gật đầu mới được. Vốn định tạ từ lúc này, làm hai người có cái bước đầu hiểu biết, lại không nghĩ Thẩm Trọng Hoa xuất hiện, làm cho bầu không khí lại trở nên có chút kỳ quái.
Tam ca ở trên triều đình cùng Thẩm Trọng Hoa ít nhiều có một chút tiếp xúc, liền tính tìm lý do đem Thẩm Trọng Hoa rời đi, làm cho muội muội cùng Bạch Giác có cơ hội tiếp xúc với nhau, lại không nghĩ Thẩm Trọng Hoa xua tay, nói thẳng "không nói chuyện công sự", cũng ý vị thâm trường tỏ vẻ muốn cùng Tô tiểu thư tán gẫu một chút "việc tư".
Thất Thất là từ Huyên Vương phủ ra tới, tuy rằng thời điểm mới vừa trở lại tướng quân phủ, trên phố vẫn luôn có lời đồn nàng cùng Huyên vương quan hệ "thân mật", nhưng Thất Thất đối Huyên vương biểu hiện đến xác thật cực kỳ lãnh đạm, người Tô gia tự nhiên là không để ý tới những lời đồn đãi đó, hơn nữa cực kì nghiêm trị hạ nhân khua môi múa mép. Nhưng hôm nay xem ra......
Tô phụ Tô mẫu liếc nhau, nói vậy đều minh bạch tâm tư Thẩm Trọng Hoa đối với nữ nhi.
----------------------------------------------------------
2/1/2021 - Qinggg
Năm mới đã sang. Cái gì cũng được update .... nhưng wattpad thì hông hề nha. Cái bug bự chà bá lửa mà nó khum fix. Bé dựn quó huhu
50 votes ta đây up chương mới liền nha. Canh tới lúc ngủ chưa đủ thì mai up nha ~
Wattpad: @qing126
VUI LÒNG ĐỌC TRUYỆN Ở NGUỒN CHÍNH. KHÔNG ĐỌC Ở NHỮNG NƠI ĂN CẮP. XIN CẢM ƠN.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng
RomanceThẩm Thất là một tử sĩ luôn theo bên người Huyên Vương Thẩm Trọng Hoa, cũng là nữ nhân của Huyên Vương hắn. Nhưng trớ trêu thay lại chẳng phải là nữ nhân trong tâm của hắn. Kiếp trước, nàng yêu hắn, nhưng hắn lại vì nữ nhân mà hắn sủng ái bất chấp t...