Chapter 91

16 0 0
                                    

BREANA'S POV

Umiiyak lang ako ng malakas habang nakahawak ng mahigpit sa kamay ni chase. Nandito na kami sa hospital at patuloy pa rin ang pagdurugo ko. Alam ko na!! R-ramdam ko na!!!

"WHERE IS SHE?!!"

"Where's my daughter?!!"

"Saan siya?!!!"

"T-tita dito muna tayo sa labas!! She's going to labor!! Dito daw muna tayo manuod dahil abala sila sa loob"

"AHHHHH!!!" sumigaw na naman ako dahil sa sobrang sakit. Napakagat ako sa labi at umiling. Sobrang sama nung pagkahulog ko! Hindi ako tanga! Alam kong masama yun! Ito ang pakiramdam ko noong una! "AHHHH!! Ayoko!! Ayoko mawala to!!!! Hind--AHHHH!!!!"

"B-b-be strong mahal~" nawalan na ako ng lakas at napatitig na lang kay chase na umiiyak din. Tinapik niya ang pisngi ko pero hindi na talaga ako makagalaw dahil sa sobrang sakit.

Pinatabi na siya nina tita luna para icheck ako. Nagkakagulo na ang lahat sa paligid pero ang alam ko lang w-wala na akong anak. Hindi ko nararamdaman sa puso ko.

"Move her to the operating room!! No signs of baby's heartbeat! We have to remove it immediately before another life will at risk!!"

"Ano?!! Ano?!! Anong nangyayari?!!"

"Please luna iligtas mo sila!!! Si snow!!"

Nakatulala lang ako sa bintana habang hindi pinapansin ang mga nakapalibot sa akin. Nanggigigil kong kinuyom ang kamay sa may tiyan ko. I can't even look at him who stayed with me all night and never let go of my hand.

How the fvck I lose his baby?! Sobrang tanga ko!!! Sana ako na lang namatay at hindi yung bata! I can see no hope. I can see no future. I can see darkness. Calling my fvcking name to die. Stupid fvcking person still alive!!!

"Chase kukuha lang kami ng pagkain niyo"

"Salamat ma"

"Chase kamusta na?"

"I-I'm sorry tito"

"I'm fine. What we can do is to focus on her. You both have to stay strong and I-I'm sorry for the lost"

"W-we will tito"

"I-its regarding with her health. She is showing signs of her previous condition. Mark and blake flew out to russia so they can prepare whatever they can use"

"W-what can I do tito? Let me help"

"We have to transfer her there and have deeper treatment. You can come. They want you to come so we can have eyes to look for her 24/7"

"I will come with her tito"

"Snow?" hindi lang ako gumalaw dito at tumigil na din sa pagkurap para makita pa ang kadilimang tinatahak ko. Potang buhay to. Bakit ako nabuhay?? Sana yung katangahan ko ang namatay!! Pati ako na rin!! "Prepare yourself. We will leave tonight. Chase will accompany us there"

MIND PLUS HEART (COMPLETED)Where stories live. Discover now