CHAPTER 17

1.3K 35 5
                                    

CHAPTER 17

Samantha

“Samantha, this is Ridge. My step brother and Ridge, bro. This is Samantha,” His smile widened before kissing my forehead. “.... She's my long lost girlfriend.”

My lips parted and looked at him in shocked. But he just looks at me and smile before leaning close and kisses my lips without hesitation. My eyes widened and immediately pushed him.

“Mark! What are you doing?” Tumaas ng bahagya ang boses ko.

Bakit niya ginawa iyon? Noon naman ay hindi siya ganito.

Umawang ang labi ni Mark dahil sa ginawa ko. “Uhm....”

Then his step brother chuckled. “Well, bro. Looks like your so called long lost girlfriend doesn't love you anymore.”

Mabilis nag salubong ang kilay ni Mark bago niya samaan ng tingin ang step brother niya. “Shut up, Ridge.”

Malakas naman na humalakhak si Ridge bago niya itaas ang kanyang dalawa kamay na tila mo'y sumusuko siya. “Relax, bro! I'm just kidding around!” 

Mark scoffed. “Not funny,”

Bumuntong hininga naman ako bago ko tignan ng alanganin si Mark. Dahil sa uri ng pakilala niya sa akin sa step brother niya at sa pag halik niya sa akin kanina ay malinaw na sa akin na para sa kanya ay kaming dalawa parin.

After what he did one year ago. He cheated on me. He did not contact me or even find me. Then, now. He's acting this way like he didn't hurt me before.

I cleared my throat. “Let's talk, Mark.”

Mabilis nag laho ang inis sa mukha ni Mark noong bumaling siya sa akin. Lumambot ang ekspresyon niya habang nakatingin sa akin bago siya tumango at maliit akong binigyan ng ngiti.

Ridge whistle. “Okay. I think it's my time to leave. Enjoy the both of you. Catch up and nice to meet you, beautiful.”

I don't want to be rude so i just sent him a tight force smile before nodding my head. Tinapik niya naman ang balikat ni Mark bago ito tuluyang umalis.

Mark looked at me and i immediately flinched when he holds my hands.

“Sam-Sam. I miss you....” He whispered.

Hindi naman ako kumibo at tinignan lang siya.

He kisses my knuckles. “My father is now dead. Puwede na tayong mag sama ngayon, Sam. Wala ng arrange marriage ang magaganap,”

Kusang tumayo ang balahibo sa aking katawan noong sabihin niya ang tungkol sa pag kamatay ng kanyang ama na tila mo'y hindi iyon big deal para sa kanya. I knew about that. His father deaths. But we just sent our condolences and didn't go to his funerals.

I gulped and take my hand from his gripped. “Mark.... i have something to tell you.”

His smile wavered a little but still nodding his head. “Sure, baby. Spill it,”

Huminga ako ng malalim at napatitig sa kanya. Hindi ko alam kung paano ko sa kanya sasabihin ang lahat ng hindi siya nasasaktan. But i don't have a choice. I need to do this.

ALLURING SERIES #1 : KENDRICK OBSESSION.Where stories live. Discover now