CHAPTER 44
Samantha
A soft knocked in my room door snapped me from my snoozing out. I'm just staring at the ceiling a quite while. I just feel like a jelly right now.
My mom peek her head in my door and smiled softly to me. "Sweetheart, your fiance is here." She said.
I gave her a small smile before nodding my head. "Okay, mom..."
Marahan akong naupo sa aking kama at sumandal sa headboard. Madilim sa kuwarto ko. Ilang araw ko na kasing hindi binubuksan ang bintana gayon din ang mga kurtina. Pakiramdam ko ay tuwing titingin ako sa bintana ay mayroon na lamang bigla doon na susulpot. Knowing that the mysterious man had passed through the window scared the hell out of me.
The door open again revealing my fiance with he's usual serious face. Halata rin sa mga mata niya ang pagod. Magulo ang buhok ngunit gwapo parin. Noong nadako ang kanyang mga mata sa akin ay biglang lumambot ang lumambing ang kanyang mga tingin.
Bumuntong hininga siya bago siya naupo sa aking tabi. Hinaplos niya ang buhok ko bago niya kuhain ang aking kamay at halikan ang likod n'on.
He sighed again. "How's your feeling, baby? Are you okay? Your mom say your not going out the whole day in your room..." Marahan niyang sambit habang nag aalalang nakatingin sa akin.
I smiled weakly. "I'm okay but i'm still scared, kenny."
Mabigat siyang bumuntong hininga bago niya ako hinigit at niyakap ng mahigpit. Ramdam ko ang pag halik niya sa aking noo kaya't napapikit ako. Here's the butterflies again in my stomach. Getting wild like there's a zoo party in there. I smiled. Everytime he hug me, or just hold me. I feel so secured.
"Don't be scared, hmm. Hindi ko hahayaang masaktan o malapitan ka niya. Hindi ko na hahayaang mahawakan ka niya. Trust me..." He said with he's gentle serious voice.
I nodded. "I trust you, kenny."
Humiwalay siya sa yakap bago niya ako paharapin sa kanya. Marahan niyang hinaplos ang aking pisngi bago niya masuyong hinalikan ang aking labi. Paisa isa lang iyon at sa bawat pag dikit ng aming mga labi ay gumagawa iyon ng tunog kaya't napapangiti siya. I giggled and hugged he's neck. Tumawa rin siya at diniin ang kanyang labi sa akin. Pag katapos n'on ay inayos niya ang iilang hibla nang aking buhok na humaharang sa aking mukha.
Ngumiti siya. "I want to date you, baby..." Mahina niyang sambit at bahagyang ngumuso. "But your not feeling well," Biglang lumungkot ang kanyang boses.
I giggled because of he's cuteness. Gosh, why my fiance is so freaking cute?! Everyone?! Answer me! I giggled again and pinched he's cheeks.
"Let's go on a date, then." I smiled.
He's face lit up and kiss all over my face many times. My fiance is too extra sweet and clingy today, huh.
"Thank you, baby. This is our first date... fuck." Tuwang tuwa niyang sambit.
.ᴥ.
"Take care, okay?" Paalala sa amin ni mommy.
We are here in the living room. Talking to my mom and of course, nag papaalam na aalis muna. She's actually happy dahil sa wakas ay naisipan ko naring lumabas labas sa aking kuwarto. I pouted. I know she's worried and i feel bad for her for making her worried.
"Yes mom, noted. We have to go. I love you!"
We bid a goodbye before walking out.
YOU ARE READING
ALLURING SERIES #1 : KENDRICK OBSESSION.
Romansa"I'm loving this view having you tied in my bed. But i prepare you being nake while lying there." ..... Samantha Dela Vega. She is the girl whom everyone's wants to own. The girl who have a strikingly beauty that everyone's adore. A perfect body tha...