CHAPTER 48

918 28 2
                                    

CHAPTER 48

Samantha

I WAKE up when i feel someone kissing my whole face. Napangiti ako dahil marahan lang ang pag dikit ng kanyang labi sa aking mukha habang pinupugpog niya ng halik ang buong mukha ko. I slowly open my eyes and there, i saw my fiancè with he's smiley face.

And also topless.

Malambing niyang hinalikan ang dalawa kong mata ng makita niyang gising na ako. "Good morning, baby..." He greeted me with he's usual low and husky voice

I smiled. "Good morning, hubby," I greeted back and kiss he's cheek softly.

Tinitigan niya ako habang may nakapaskil na isang masayang ngiti sa kanyang mapulang labi. Para bang tuwang tuwa siya sa nangyayari ngayon. Hinalikan niya ang tungki ng aking ilong.

"May pasok ba tayo, hubby?" I asked him. Kahapon kasi ay wala kaming pasok. Marahan akong naupo sa kama at sumandal doon sa headboard.

Umayos rin siya ng upo kaya mas lalo kong nakita ang kanyang tiyan. I bit my lip. Bakit ba kasi wala siyang suot na damit? Lumapit siya sa akin at niyakap ang aking baywang bago niya isiniksik ang kanyang mukha sa aking leeg. I giggled. Why my hubby is extra clingy today?

I felt him shaking he's head. "Hmm, wala tayong pasok ngayon. So let's go on a date today," Sambit niya at marahang kinagat ang aking balikat pag katapos ay masuyo niya iyong hinalikan.

Napangiwi ako dahil medyo masakit iyon. I nodded my head to him. "Okay... saan tayo pupunta?" Tanong ko at pinaglaruan ang kanyang buhok.

"In amusement park?" He asked and titled he's head.

"Amusement park. Okay, we're going on amusement park." I giggled.

Tumawa rin siya at babangon na sana ako upang mag puntang banyo noong marahan niya akong hinila pabalik sa kama at yakapin ako ng mahigpit.

"Hubby, i'm going to wash my face." Natatawa kong sabi.

"Let's cuddle first, baby..." Nag lalambing niyang sabi at kinuha ang kamay ko at siya na mismo ang nag lagay n'on sa kanyang buhok. Gesturing me to played with he's hair.

I smiled and played he's hair while he buried he's face in my neck and giving it a butterfly kisses.

I smiled and played he's hair while he buried he's face in my neck and giving it a butterfly kisses

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( Imagine niyo na lang na sila samantha at kendrick 'yan. And also, isipin niyo na lang na topless yung boy hihi. [credits to the owner.] )

We cuddle a bit before i whined a little.

I pouted. "Hubby... let's eat breakfast na please, i'm hungry..."

ALLURING SERIES #1 : KENDRICK OBSESSION.Where stories live. Discover now