CHAPTER 55
Samantha
ILANG ARAW na ang nakalipas. Dumating na ang araw ng kaarawan ng matalik kong kaibigan na si vanessa. Debut niya na ngayon at masaya akong nakikita siyang nasa maayos ng kalagayan. Hindi katulad noong huli ko siyang makita.
"Anim na buwan pala ang tanda sayo ni vanessa 'no? Six months after, debut mo narin." Nakangiting sambit ni isabelle.
Ngumiti ako at tumango sa kanya. Alas otso na ng gabi ngayon at nandito kami sa loob ng malaki at sikat na hotel. Dito gaganapin ang birthday ni vanessa. The venue is pretty elegant. There's a lot of politicians here, business man, businewoman, ect. Iyong iba ay inbestor sa kumapanya nila vanessa at ang iba naman ay kasyosyo nila sa negosyo. Marami ring estudyante dito at iyong karamihan ay galing pa sa New Zealand, dahil doon kami nag aral noon. They were all pretty and handsome.
I'm wearing a purple dress. Bumagay ito sa themed ng venue. Gan'on rin ang kulay na gown na suot ni vanessa. She's wearing a elegant purple gown that made her look like a very beautiful princess. Bagay na bagay iyon sa kanya.
"Your so beautiful, baby. Fuck... i can't believe that you're mine. I'm so lucky," I heard kendrick whispered again.
I giggled and cares his hand that rested in my stomach. I kissed his cheek too. "Thank you, hubby. Your so handsome," I answered using my soft voice.
Lalong lumaki ang ngiti niya at mahigpit akong niyakap. Napangiti rin ako. Kanina pa siya bumubulong sa akin ng kung ano ano. Praising me like i am a kind of goddess. He's also so so so so, as in so clingy. It sometimes make me irritated because he wouldn't let me go as if i will going somewhere and leave him. But it's okay, i love him.
Nakaupo na kami ngayon. Pabilog ang lamesa at ang kasama namin sa table ay ang aming mga kaibigan. The girls are also wearing a purple dress. Mga kakapareho kami ng kulay pero mag kakaiba naman ng disenyo. While the boys are wearing a casual clothes. Kendrick is wearing a black slacks, nakadepina iyon sa kanyang malakas at mahabang binti. Black long sleeves, nakatupi rin iyon hanggang sa kanyang siko. He looks like a bad boy and a snob. But he's actually and literally a snob. One hundred percent.
NAG sisimula na kanina pa ang party. The 18 wishes, 18 gift, 18 shots and many more. Ang hindi na lamang natatapos ay ang 18 candles at 18 roses.
Nawala ang ngiti sa aking labi noong mapansing dumaan nanaman ang isang grupo ng mga babae sa aming harapan. Kanina pa ang mga iyon na dumadaan sa aming harapan at pansin na pansin kong nakatingin sila kila kendrick. Nangunot ang aking noo noong tumigil na sila sa harapan ng aming table.
"Hi, boys," Nakangising bati nung isang babae.
She's wearing a dark purple dress. Hapit na hapit iyon sa kanyang balingkinitan na katawan dahilan upang halos makita na ang kanyang hinaharap. Pansin ko rin na nakatitig iyon ng kakaiba kay kendrick.
Tumayo si abraham. "Hello there, miss beautiful," He greeted while smiling.
"Hi, handsome..." Ibang babae ang lumapit sa kanya at agad nakipag beso.
Lumapit sa aming puwesto ni kendrick iyong babaeng unang bumati. Itinikom ko ng mariin ang aking labi noong mayroon akong maramdaman na pamilyar na emosyon sa tuwing makikita kong may nakatitig kay kendrick na babae. He'to nanaman ang pakiramdam na 'yon. I'm jealous.
YOU ARE READING
ALLURING SERIES #1 : KENDRICK OBSESSION.
Romance"I'm loving this view having you tied in my bed. But i prepare you being nake while lying there." ..... Samantha Dela Vega. She is the girl whom everyone's wants to own. The girl who have a strikingly beauty that everyone's adore. A perfect body tha...