CHAPTER 83
Samantha
“This is the place where im torturing my victims,” Kuwento niya sa akin gamit ang kanyang masayang boses.
Para bang tuwang tuwa siya na malaman ko ang mga bagay na iyon. Para bang masaya siyang mayroon na akong nalalaman na tungkol sa buhay niya. Iyong totoo. Hindi puro kasinungalingan lamang katulad noon. Hindi puro pag papanggap.
He continued. “Then when i got bored. I cooked them,”
My eyes filled with fear while looking around the basement. I wanted to puke and cover my nose because i can’t bear the bad smell of this room but i couldn’t move my hands.
Umaalingasaw ang amoy dugo at nabubulok na kung ano dito. Marami ring mantiya ng dugo sa sahig, pader, at kung saan saan pa. Ang sakit sa ilong ng amoy. Nakakasulasok masyado.
“This is my favorite spot in this underground mansion that my father owns. I feel so powerful while hurting my victims. Hearing them cry painfully is like a music in my ears,” He chuckled. “I even imagine that they’re my father. Mas lalo tuloy akong ginaganahan dahil pakiramdam ko ay nakakabawi na ako kay papa dahil sa mga ginawa niya sa akin noon,” Dugtong niya pa.
Tumataas ang balahibo ko dahil sa mga sinasabi niya. Mabuti na lamang talaga ay nandoon siya nakapuwesto sa likuran ko upang itulak ang wheelchair na sinasakyan ko kaya’t hindi ko nakikita ang hitsura niya. Pakiramdam ko ay mas lalo lamang akong matatakot.
And im here at the wheelchair because i couldn’t move my body. Mark injected a paralyzed drugs on me. Kagabi pa ito ngunit hindi parin nawawala ang epekto. Kahit ang mag salita ay hindi ko manlang magawa. Ang tanging kaya ko lamang gawin at galawin ay ang aking mga mata.
Bigla niya akong dinungaw mula sa aking likuran at yinuko upang tignan ang aking mukha.
Ngumiti siya sa akin habang kumikislap ang kanyang mga mata. Iyon yung ngiting hindi mo aakalaing mayroon siyang sakit. Ngiting hindi mo manlang maiisipang kaya niya itong gawin sa isang babae.
“Awe, babe. Look at those beautiful eyes of yours. They’re teary and filled with so much fear,” He pouted. “Don’t worry, babe. I wont hurt you here. Hindi kita dinala dito sa play room ko para i-torture. Gusto ko lang talagang ipakita sayo ang paborito kong lugar sa mansion na ito,” Malambing niya pang dugtong.
It was like i should be thankful to him because he wouldn’t torture me here. Then where?
“Oh my baby....” I heard him mumbled so sweetly.
Nag likot agad ang mata ko at tumingin sa kung saan saan noong tuluyan na siyang nag tungo sa harapan ko. Bahagya siyang lumuhod upang pantayan ang tingin ko bago niya marahang inilagay sa likod ng aking tainga ang takas na buhok na humaharang sa aking mukha.
“I’m mad at myself for paralyzing you, babe. But it’s your punishment for trying to escape from me. So better bear with it,” He said softly.
Napalunok ako noong bumaba ang mainit niyang palad sa pisngi ko at haplusin iyon. Hanggang sa bumaba iyon sa labi, panga at leeg ko. Biglang namungay ang mga mata niya habang titig na titig doon.
YOU ARE READING
ALLURING SERIES #1 : KENDRICK OBSESSION.
Romansa"I'm loving this view having you tied in my bed. But i prepare you being nake while lying there." ..... Samantha Dela Vega. She is the girl whom everyone's wants to own. The girl who have a strikingly beauty that everyone's adore. A perfect body tha...