CHAPTER 69 (M)

886 22 7
                                    

WARNING : too hot to handle, charot haha. Basta SPG 'to, read at your own risk.

CHAPTER 69

SAMANTHA

A moan escape on my lips when kendrick started to suck my neck. Hindi ko alam kung papaano niya ako nadala sa aking kuwarto ng gano'n kabilis. Basta nakita ko na lamang ang aking sariling nakaupo sa table dito sa loob ng aking kuwarto habang nakapuwesto siya sa pagitan ng mga hita ko.

“Mhmm.... k-kendrick....” Hindi ko na napigilan pa ang aking sariling idaing ang kanyang pangalan noong bigla niyang idiniin ang kanyang sarili sa gitna ng aking hita. Suot ko pa man ang two peace ko ay ramdam ko na ang paninigas ng kanya.

Tumigil siya sa pag sipsip at pag halik sa aking leeg at nakaawang ang labing tinitigan ang aking dibdib. Dinilaan niya ang kanyang labi bago siya tumingin sa akin na parang sa ganoong paraan siya humihingi sa akin ng permiso.

Lumunok ako. Nag tatalo ang isip at katawan ko. Sa sobrang init ng nararamdaman ko ay parang hindi ko na kayang tanggihan pa ang kanyang mga gustong gawin sa akin. Kusang sumasabay ang katawan ko at walang reklamong lumalabas sa bibig ko.

“Can i.... c-can i taste them?” Paos na hinging pahintulot niya sa akin. Ang bukol sa lalamunan ay paulit ulit na gumagalaw tanda nang kanyang mariing pag lunok.

Kagat ang labing tumango ako. Heto na nga ata ang sinasabi nilang tukso. Hindi ko na kaya pang pigilan pa ang sarili ko. Parang hindi ko na kaya pang kontrolin ang sarili kong katawan.

Tinitigan niya pa ako sandali. Parang hinahanap niya pa sa mga mata ko kung ayos lang ba talaga sa akin. Awtomatikong mas lalong nag init ang pakiramdam ko noong maramdaman kong gumapang ang kanyang isang palad sa likuran ko at marahang tinanggal ang hook ng bra ko.

Kagat ang labi at titig na titig sa akin ang kanyang mga mata noong marahan niyang tinatanggal ang takip sa dibdib ko. Ramdam ko ang pang gigil niya at pananabik pero dahil sa marahan niyang pag kilos ay alam kong ingat na ingat parin siya.

“Fuck.... it look so soft and.... so pinkish, baby....” He groaned while staring at my mounds like a hungry baby.

Bigla tuloy akong pinamulahan dahil sa lalim ng titig niya doon. Yumuko ako at tatakpan na sana iyon gamit ang aking braso noong bigla niyang kuhain ang dalawa kong kamay at walang pasabing isinubsob ang kanyang mukha sa aking dibdib.

“Oh my, god..... hubby.... mhmm....” Napatingala ako habang kagat kagat ang aking labi noong maramdaman ko kung paano niya marahang halikan at sipsipin ang tuktok ng dibdib ko.

Ramdam ko ang mainit niyang dila na panay ang ikot doon. Nadadala na ako at mas lalong nag init ang aking katawan. Napahawak ako sa kanyang buhok at talaga nga atang gano'n na ako kaliyo sa bagong pakiramdam na iyon dahil mas idinidiin ko ang kanyang mukha doon.

Panay ang liyad at pag ungol ko lalo na sa tuwing sisipsipin niya ang tuktok no'n. Para siyang uhaw na uhaw na bata. Panay rin ang pag pisil niya sa isa habang sa isa ay wala siyang sawang sinisipsip iyon. Pag katapos ay gagawin niya rin iyon sa isa. Salitan lamang iyon. Walang lamangan dahil pareho niyang pinagtutuonan ng pansin.

“Hmmm....” He growled and slowly, i feel his hot wet tongue finding his way in my stomach. Pababa iyon ng pababa hanggang sa marating niya ang sensitibong parte ng aking katawan na kanina pa hinihintay ang kanyang atensyon.

ALLURING SERIES #1 : KENDRICK OBSESSION.Where stories live. Discover now