CHAPTER 32
Samantha
"Yeah! Woohoooo! C'mon let's partyyy babeee!!"
Mahina akong natawa at napailing ng marinig ko ang pag tili ni isabelle. Kanina pa siya inom ng inom at gayon din ang pag saway sa kanya ni zake. Naroon na sila sa dancefloor habang naiwan ako rito kasama si laxus at zeus. Si abraham naman ay nasa isang sulok at mayroon ng kausap na babae.
"Gosh, she's drunk," I whispered while looking at her.
Kitang kita ko na kung sino sino na ang sinasayawan ni isabelle ngunit agad naman siyang sinasaway ni zake. I chuckled.
"Yeah, she's wasted." Muntikan na 'kong mapakislot sa aking kinauupuan ng biglang bumulong sa akin si laxus.
Napalunok ako at tsaka siya sinulyapan. Nakatitig lamang ito sa akin habang sumisimsim sa kanyang hawak na baso na may lamang alak. Bumuntong hininga ako bago ko muling tignan sila isabelle sa dancefloor.
Literal na nanlaki ang mata ko at umawang ang aking labi ng makita ko kung paano mag twerked si isabelle sa gitna! Natawa ako ng makita ang pag guhit ng inis sa mukha ni zake bago n'ya buhatin na parang sako si isabelle pabalik rito sa table namin.
"Noooo! I want to dance! I still want to dance! Who are you?! I will tell this to my boyfriend! Put me down! Zake, babe! Wahhhh!!" Natawa pa ako lalo ng marinig ko ang pag titili ni isabelle bago siya ilapag ni zake.
Kinagat ko ang aking labi upang pigilan na ang aking pag tawa ng makita kong napahilot si zake sa sintido at mabilis na hawakan ang braso ni isabelle ng tangkain nitong tumakbo sa dancefloor. Hinigit niya ito paupo sa kanyang hita bago n'ya itong galit na tinignan. "Stop it, elle. Can you see?! Ang daming lalaking muntikan ka ng bastusin, tangina!" Zake cursed.
Umawang ang aking labi dahil ngayon ko lang nakitang ganito si zake. I know him as a calm man. Siya iyong tipong parang mag sasalita lang kapag kakausapin mo at tatahimik naman kapag hindi.
"But...b-but i still want to dance, zake," Pamimilit ni isabelle at inuga uga pa ang katawan ni zake.
Napailing na lamang ako at uminom ulit ng alak. Napapikit agad ako ng mariin ng agaran na gumuhit ang pait at init sa aking lalamunan.
"Here," Rinig kong mababang boses ni laxus.
Nang tignan ko ito ay may inaabot siya sa aking lemon. Kinuha ko iyon at tsaka isinubo sa aking bibig. Ha! Wala na rin 'yong pait.
"C'mon samantha! Let's go dance!" Nabigla ako ng higitin ako ni isabelle.
Mabilis kong nilingon sila zake ngunit mukhang nakatakas si isabelle sa kanya. Sumasayaw na si isabelle habang patungo kami roon. Pakiramdam ko ay biglang umikot ang paligid ko dahil sa mga lights doon isama niyo na ang mga nag sasayaw roon.
"Dance samantha! Go! Dance with me!" Tuwang tuwa na sabi ni isabelle at kinuha pa ang dalawa kong kamay upang imuwestrang sumayaw ako.
I giggled and nodded my head before i seductively moved my hips. Natawa ako ng gayahin ako ni isabelle.
Bahagya pa 'kong napakislot ng maramdaman kong may humawak sa aking braso.
"Fuck, your so damn sexy..." The stranger whispered in my ears.
Dala ng kalasingan ay hinarap ko ito. I giggled and put my arms on his shoulder and playfully grinned my body on him. Rinig ko pa ang hiyawan ng mga tao sa paligid. Natatawa naman akong lumayo sa lalaki ngunit agad n'ya akong hinila pabalik at mahigpit na hinawakan ang aking baywang. Gosh, where are you isabelle? My head is spinning and my eyes it getting blurry.
YOU ARE READING
ALLURING SERIES #1 : KENDRICK OBSESSION.
Romance"I'm loving this view having you tied in my bed. But i prepare you being nake while lying there." ..... Samantha Dela Vega. She is the girl whom everyone's wants to own. The girl who have a strikingly beauty that everyone's adore. A perfect body tha...