CHAPTER 71
Samantha
I woke up when i felt Kendrick hugging me so tight. I can also hear him mumbling something i can't understand. My forehead creased and i slowly open my eyes, i can feel my body aching. My whole body is hurt especially my sensitive part down there.
“No.... d-don't.....”
I look up to him and i saw him clenching his jaw while still sleeping. Pinagpapawis siya at agad akong nag alala noong makita kong mayroong tumulong luha sa mga mata niya.
I tapped his cheeks lightly. “Hey, hubby. Wake up,”
“Please.... don't leave me.... Samantha, p-please....” He whispered again, crying while still sleeping.
I can feel my heart aching because of that. His crying, he probably having a bad dreams right now. His dreaming of me.
I caress his cheek. “Hey.... hey, hubby... wake up,”
I tried to wake him up but his still sleeping. I sat up and started to shake his shoulder.
“Hey, hey.... hubby....” Nag aalala kong pag gising sa kanya noong sunod sunod nang tumulo ang luha sa mata niya.
Tinapik tapik ko muli ang kanyang pisngi at noong mag mulat siya ng mga mata niya ay agad siyang napaupo sa kama habang habol habol ang kanyang pag hinga.
“Hubby, are you okay?” I asked worriedly while caressing his back to calm him down.
Nilingon niya ako pag katapos ay bigla niya akong hinigit upang yakapin ng mahigpit. Niyakap ko rin siya at hinaplos ang buhok niya. Parang takot na takot siya ngayon. Sa yakap niya ay parang takot na takot siyang makawala ako at iwanan siya.
“I.... I thought you l-left me....” He whispered, scared.
Hinarap ko siya at hinawakan ang mag kabila niyang pisngi. “I will never leave you,” I assured him.
He nodded his head before sighing in relief. “I love you....”
“I love you,” I smiled at him and he smiled back to me but it just a small smile. I know it's fake. He look so bothered and scared.
“Hey, are you really okay?” Tanong ko muli. Pakiramdam ko kasi ay mayroong bumabagabag sa kanya ngunit hindi niya lamang iyon masabi sa akin.
Umiling siya at kinuha ang palad ko at inilagay niya iyon sa kanyang sariling pisngi. “Just a bad dream, baby.” He answered.
Tumango ako at tinignan ang orasan. Alas sais na nang umaga ngayon. Tinignan ko muli si Kendrick bago ako tuluyang umalis sa kama. Kita ko naman na pinapanood niya lamang ang bawat galaw ko.
Ouch. Napangiwi ako at agad tumalikod sa kanya noong kumirot ang ibaba ko. Pakiramdam ko ay nag la-lock ang kalamnan sa hita ko sa sobrang sakit no'n. Parang namamanhid at nanlalambot ang pakiramdam pero kailangan ko ng bumangon para makababa na.
“Where are you going?” Dinig kong tanong ni Kendrick.
Nilingon ko siya bago ako ngumiti ng bahagya. “Bathroom, hubby,” Tugon ko bago ako mag lakad ng marahan papunta sa banyo ng kuwarto ko.
YOU ARE READING
ALLURING SERIES #1 : KENDRICK OBSESSION.
Romance"I'm loving this view having you tied in my bed. But i prepare you being nake while lying there." ..... Samantha Dela Vega. She is the girl whom everyone's wants to own. The girl who have a strikingly beauty that everyone's adore. A perfect body tha...