CHAPTER 72
Samantha
“Cheers!”
We tossed our wine glass before we drunk it. Nandito kami ngayon sa palawan kasama ang mga kaibigan namin ni Kendrick. We decided to go here para icelebrate ang nalalapit naming kasal. Tatlong araw na kami dito at apat na araw na lang rin ay ikakasal na kami ni Kendrick.
“Gusto ko nang inaanak na babae!” Biglang tumili si Isabelle.
“I want a boy,” Reklamo naman ni Zake sa kanya habang umiinom sa glass wine niya.
“A bebe girl!” Nakipagtalo naman si Isabelle.
“No, i want a boy,” Kalmadong sambit muli ni Zake sa girlfriend niya, itinatago ang ngiti sa labi. Halatang natutuwa siya sa pang aasar dahil nakasimangot na ngayon si Isabelle.
“Hep hep! Stop arguing will you?! Malay ba nating kambal ang maging anak nila, hindi ba?” Sumingit naman bigla si Abraham.
Natawa ako dahil doon pero agad din akong napatingin kay Kendrick noong maramdaman kong hinaplos nito ang tiyan ko. Nakasuot lang kasi ako ngayon ng isang white tube at isang black short kaya kitang kita ang tiyan ko ngayon.
He smiled softly at me. “I want a twin, baby. One boy and one girl,”
Ngumiti rin ako sa kanya bago ko hawakan ang kamay niya sa aking tiyan. “Anong ipapangalan natin sa kanila?” Tanong ko.
“Your choice, baby. Kung anong gusto mo, doon ako.” Malambing niyang sabi bago niya masuyong hinalikan ang buhok ko.
Napaisip naman ako habang nakasandal ako sa dibdib niya. “For a boy, i want to name him Keizcer,” I said softly.
Tumango naman siya. Nakangiti parin. “Hmm, Keizcer, i love him already....”
Lumaki ang ngiti sa labi ko dahil pakiramdam ko ay mayroong humaplos sa puso ko dahil doon. “And for a girl, hmm, i want to name her Selaira,”
Kinuha niya ang kamay ko at hinalikan ang likod no'n. “Keizcer and Selaira, then.”
“Sus! Puwede namang Moana and Maui na lang, eh!” Biglang sumingit si Abraham at sinabi iyon habang tumatawa.
“Bagay 'yon ipangalan sa magiging anak mo,” Kendrick fired back.
Mas lalong lumakas ang tawanan sa cottage namin dahilan upang lalo kaming pag tinginan ng ibang tao pang nandito. Natawa ako noong mag simula na silang mag asaran tungkol sa maaaring maging pangalan ng magiging anak nila, at syempre, nadadamay parin kami ni Kendrick.
“Beka at Betong na lang ang ipangalan mo sa magiging anak mo, Abraham! Para maganda!” Malakas na humalakhak si Isabelle.
Sinamaan naman siya ng tingin ni Abraham bago ito bumawi. “Eh mas maganda kapag ang ipinangalan mo sa anak ninyo ni Zake ay Pipaw at Bayuko!”
“Nyeh-nyeh, edi ikaw mukhang Bayuko, hmp!”
“Hubby,” Tinapik ko si Kendrick na ngayon ay sakalukuyang umiinom ng buko juice.
Agad niya naman akong tinignan at hinaplos ang aking buhok. “What is it, baby? Do you need anything?” He asked softly.
“Cr lang ako, hubby,” Paalam ko dahilan upang awtomatiko niyang inilapag ang hawak niyang buko juice bago siya tumayo.
YOU ARE READING
ALLURING SERIES #1 : KENDRICK OBSESSION.
Romance"I'm loving this view having you tied in my bed. But i prepare you being nake while lying there." ..... Samantha Dela Vega. She is the girl whom everyone's wants to own. The girl who have a strikingly beauty that everyone's adore. A perfect body tha...