CHAPTER 45
Samantha
MAAGA akong gumising dahil lunes na ngayon. Sobrang gaan ng pakiramdam ko dahil sa nangyari kahapon. Until now, hindi parin ako makapaniwalang mayroon na agad kaming bahay ni kendrick. I'm so happy. Kendrick and i spend time in the mansion yesterday. Talking some stuff. And what made me happy more is when he asked me what color i want for our future kids room.
Nakakatuwa. Ngayon palang ay alam ko ng magiging mabuting ama si kendrick. Nakakatuwa ring nasa isip niya na ang mga 'yon. Ibig sabihin ay mahal niya talaga ako.
I played the bobble in my bathtub. Nag bababad ako since maaga pa naman. Napangiti ako noong maalala ko bigla ang sinabi ni kendrick kahapon.
I giggled while slapping he's arm softly. "Silly you, hubby. Isang dosenang anak? I'm not a pig 'no!"
He chuckled and squeeze my waist. We are now lying on our bed while he's hugging me from my waist and my head is lying on he's strong and hard chest.
"But, baby... i want many kids from you..."
Nakagat ko ang aking labi at inilagay ang aking dalawang palad sa aking mag kabilang pisngi. Pakiramdam ko ay nag iinit iyon. Ramdam ko rin ang mga paru-paro sa aking tiyan sa tuwing maalala ko ang oras na 'yon. I giggled. Isang dosena.
Naligo na 'ko at nag bihis. Inayos ko narin ang aking sarili bago ako bumaba ng hagdan. Awtomatikong gumuhit ang ngiti sa aking labi noong makita kong naroon pa si daddy. Prenteng nakaupo sa kanyang silya at umiinom ng kape habang may binabasang diyaryo.
Kadalasan kasi ay hindi ko siya nakakasabay sa umagahan. Maaga kasi siyang umaalis dahil marami siyang ginagawa sa kumpanya.
I kissed he's cheek. "Good morning, daddy!"
Mahina siyang tumawa bago niya ibinaba ang hawak niyang tasa at diyaryo. Hinalikan niya ako sa aking noo. "Good morning, my sweetheart. How are you?" He asked.
Ngumiti muna ako bago ko halikan si mommy sa pisngi at batiin rin. Naupo ako sa aking silya bago ako kumuha ng toasted bread at inumin ang gatas na isinalin ni mommy sa baso ko.
"I'm honestly still scared, daddy. Hindi ko alam kung kailan siya susulpot. Hindi ko alam kung sino siya at kung anong gusto niya sa 'kin. But, kendrick promised me that he will protect me."
He sighed heavily. "Masyadong mailap ang taong 'yon, anak. Hanggang ngayon ay iniisip ko parin kung sino ang nasa likod ng lahat ng mga misteryosong nangyayari ngayon. Nag usap narin kami ng daddy ni kendrick. Ang sabi ni Nicko ay tutulong siya sa pag hahanap. Huwag kang mag alala, anak. Hindi namin hahayaang masaktan ka niya,"
I just pursed my lips.
"Honey. Don't stress yourself to much, hmm? Makakasama 'yan sayo. And kendrick made a promised to us. He will protect our daughter with all cost," My mom cares my fathers arm softly.
Huminga ako ng malalim bago ko tignan si daddy at mommy. "Actually, mom, dad. I don't think he will hurt me." Mahina kong sambit.
Kumunot ang noo ni daddy. "What do you mean? He hit laxus head,"
"Yeah. But it's laxus. Not me. Nung pumasok siya sa kuwarto nung nasa mansion pa kami ni lola zanya. He's so gentle to me. That i think he's afraid to hurt me. He... h-he even kiss my forehead while caressing my hair like he's silently saying that i don't need to be afraid of him, b-but... i d-don't know..." Mabigat akong bumuntong hininga. Ang gulo ng lahat. Hindi ko na maintindihan pa.
YOU ARE READING
ALLURING SERIES #1 : KENDRICK OBSESSION.
Romance"I'm loving this view having you tied in my bed. But i prepare you being nake while lying there." ..... Samantha Dela Vega. She is the girl whom everyone's wants to own. The girl who have a strikingly beauty that everyone's adore. A perfect body tha...