CHAPTER 50
Samantha
I don't know how long i've been staring at no where while sitting at the bench here in the amusement park. I suddenly run when i saw kendrick kissing other girl. I have to bite my lips to stop myself from crying. Hindi ko alam kung saan ako dadalhin ng aking mga paa pero noong makita ko ang lugar na ito at walang tao dito ay tsaka na 'ko tumigil. Doon ko lang rin napagtantong sinundan ako ni kyle.
I can feel kyle staring at my side face. Kanina pa siya mabigat na bumubuntong hininga at alam kong kanina niya pa ako gustong kausapin ngunit pinipigilan niya lamang ang kanyang sarili.
Tinignan ko siya at tama nga ako. Nakatitig siya sa akin.
Ngumiti ako ng maliit at pinunasan ang aking pisngi. "Okay lang ako, kyle..." Mahina kong sabi bago ako mag iwas ng tingin sa kanya.
Mabigat muli siyang bumuntong hininga. "Don't try to lie at my face, samantha. I know your not okay," Sambit niya gamit ang kanyang mababang boses bago niya ako inabutan ng panyo.
I dryly chuckled before i accept he's handkerchief. Pinunasan ko ang aking luha at agad kong nakagat ang aking labi noong maalala ko nanaman ang aking nakita kanina. Hindi parin ako makapaniwala. He's kissing another girl while i am trying to find him?
But what should i do? He's kendrick. The casanova. I thought he already changed. But no. He didn't change. He never change. He's still a playboy.
"Look samantha. Alam kong wala akong karapatan na makisali sa problema ninyo ni kendrick... pero, what if wala naman talaga siyang ginagawang masama? What if the girl really kissed your boyfriend first?" Marahang sabi ni kyle.
Mahina akong natawa. "I saw it kyle and you saw it also. He's kissing that girl." Matigas kong sabi sa kanya.
Bumuntong hininga siya. "But...." He was cut off when someone just shouted my name.
"SAMANTHA!"
Just by he's deep voice. Bumilis na agad ang tibok ng puso ko. Nakagat ko ang aking labi noong marinig ko ang mga yabag niyang papalapit na nang papalapit sa aming direksyon. Bawat tunog ng kanyang sapatos ay siya ring pag tibok ng aking puso. I just clutched my chest and took a deep a breath.
He stopped in front of me while he's jaw clenching. "Where did you go, samantha? Kanina pa kita hinahanap tapos makikita kitang may kasamang ibang lalaki?!" Tumaas ang kanyang boses pero nanatili ang aking paningin sa gilid ng kanyang leeg kung saan may marka pa ng pulang lipstick.
Sarkastiko akong napangiti. He was looking at me? Or he was busy making out with another girl?
I look up and i met he's lifeless eyes. "He's kyle, kendrick. He's my friend." I said in my cold voice. I tried so hard not to cry in front of him. Lalo na ngayong naamoy ko mula sa aking puwesto ang kakaibang pabango na nag mumula sa kanya. Iyon siguro ang pabango nung babaeng kahalikan niya kanina.
YOU ARE READING
ALLURING SERIES #1 : KENDRICK OBSESSION.
Roman d'amour"I'm loving this view having you tied in my bed. But i prepare you being nake while lying there." ..... Samantha Dela Vega. She is the girl whom everyone's wants to own. The girl who have a strikingly beauty that everyone's adore. A perfect body tha...