CHAPTER 47
Samantha
To Vanessa:
Hey, bess. You home already? You okay?
Message sent.
I've been sending her a message since earlier. Natutulog pa 'ko kaninang umaga noong makatanggap ako ng mensahe mula sa kanya. Ang sabi niya ay pupunta siya dito. Hindi naman na iyon bago sa akin dahil sanay na 'kong palagi siyang napunta sa mansion.
Ngunit noong oras na pag buksan ko na siya ng pintuan habang nakapaskil ang isang masaya kong ngiti sa labi ay agad iyong awtomatikong nawala noong makita ko ang kanyang kabuoan. Magulo ang kanyang buhok maging ang kanyang kasuotan and worse... she's crying.
I didn't have a chance to asked her what happened because she already throw herself to me. She hugged me tight while crying. I guide her inside my room and she said she wants to take a bath so i let her. Nanatili akong tahimik siyang pinag mamasdan kahit noong lumabas na siya mula sa banyo suot ang ipinaheram ko sa kanyang damit.
Nakatulala siyang naupo sa aking tabi. Nakaupo kasi ako sa aking kama. I purse my lips. Stopping myself to talk because maybe she doesn't want me to ask her what happened.
"S-sam..." She suddenly hugged me again.
I sighed and cares her back.
"Uhm. You know im your best friend, van. You can tell me what..." She cut me off that make my lips parted.
"I lost my virginity..." She sobbed.
I'm still shocked and speechless. I let out a shaky breathe and hug her tight. Hindi ko alam ang sasabihin ko. Hindi ko alam kung papaano ko papagaanin ang kalooban niya gayong nag sisimula na siyang mag overthink sa magiging reaksyon ng kanyang magulang lalo na kapag nalaman nila ang nangyari sa kanya.
I just shush her and listened to her. Pag katapos n'on ay nag paalam na siyang uuwi na. Gusto ko pa sana siyang manatili sa bahay but she refused it. She's tired and she want to sleep so i let her. Kahit na nag aalala parin ako. So now, i'm bombing her with my text messages. I'm not that vocal person and since i was speechless earlier, now i am sending her a comfort message. Tell her that it's okay and i love her. But until now, i didn't receive any reply on her. That's make me worried more but i guess she's taking a nap now since she's tired.
"Hey..."
Tumingin ako sa pintuan ng aking kuwarto noong may kumatok doon. Agad akong napangiti noong makita ko ang nakasilip na ulo ni kendrick mula sa siwang ng pintuan. Ngumiti rin siya bago siya pumasok ng tuluyan at marahang isarado ang pintuan.
Marahan siyang sumampa sa aking kama at tumabi sa akin mula sa pag higa. Masuyo niya akong hinigit palapit sa kanya at iyinakap ang kanyang braso sa aking baywang. Hinalikan niya rin muna ang aking noo bago niya inilagay ang kanyang mukha sa aking leeg. I don't know but my body shivers when i felt he's hot breathe tickling my neck.
He playfully blows my neck. "How's my wife, hmm?"
I smiled and placed my phone in the table. "I'm okay, hubby. How about you?"
He then kissed my neck softly. "Your hubby is okay, baby. I miss you so much..."
I giggled. "You just gone in about five minutes, hubby."
YOU ARE READING
ALLURING SERIES #1 : KENDRICK OBSESSION.
Romance"I'm loving this view having you tied in my bed. But i prepare you being nake while lying there." ..... Samantha Dela Vega. She is the girl whom everyone's wants to own. The girl who have a strikingly beauty that everyone's adore. A perfect body tha...