Lâu rồi Dung Miên mới được ngủ ngon như vậy.
Ở hình dáng mèo, Dung Miên cảm nhận được hô hấp của mình nhẹ hơn rất nhiều. Tuy rằng góc nhìn sẽ thấp hơn hình người nhưng khi ngủ ở dạng mèo thực sự là vô cùng vô cùng thoải mái.
Dung Miên thích cảm giác toàn thân được quấn trong một lớp chăn dày và mềm. Khi ngủ cậu sẽ cuộn tròn cơ thể thành một quả bóng nhỏ, đuôi bao quanh người để có một giấc ngủ an toàn và chất lượng.
Tuy nhiên, mèo là động vật rất lanh lợi, một cử động rất nhỏ cũng sẽ khiến lỗ tai của chúng dựng đứng.
Dung Miên nghe thấy tiếng bước chân ngoài cửa.
Người đến là Lưu Viên Phong. Ông ta đứng ở cửa xoa xoa tay, người đầy mồ hôi nhìn Dung Miên đang cuộn tròn dưới tấm chăn. Trên mặt Lưu Viên Phong viết rõ hai chữ sợ hãi.
Ông ta nơm nớm lo sợ mà kêu một tiếng: "Cái kia, Tiểu Dung à..."
Mối quan hệ áp bức giữa các loài động vật là tự nhiên. Đặc biệt là mối quan hệ giữa các loài thiên địch, cho dù sau khi biến thành hình người rồi, Dung Miên cũng biết lúc này Lưu Viên Phong cảm thấy áp lực như thế nào.
Dung Miên cảm giác nếu Lưu Viên Phong còn đứng ở đấy một lúc nữa thì chắc sẽ ngất lăn ra đất mất. Cậu run cái đuôi một chút, biến trở về hình người.
Tấm chăn hơi nhỏ so với hình người. Thân trên của Dung Miên trần trụi trong không khí. Do không có lớp lông bao quanh, cậu cảm thấy hơi lạnh một chút.
Đối với những động vật nhỏ như thế này, bọn họ cần phải cởi bỏ hết quần áo trước khi chuyển từ dạng người về nguyên thân. Vì quần áo sẽ không co lại theo tỉ lệ cơ thể nên nếu không cởi quần áo, khi biến về hình dáng động vật sẽ xảy ra hiện tượng là nguyên cái đầu mắc kẹt trong quần lót.
Tuy nhiên, các loài động vật không quan tâm đến tình huống để lộ da thịt như con người. Nhìn thấy Dung Miên biến về hình người, biểu tình của Lưu Viên Phong nhanh chóng được viết thành "mẹ ơi con được cứu rồi". Ông ta lấy tay lau mồ hôi trên trán, rõ ràng là rất nhẹ nhõm.
Dung Miên nói: "Cháu xin lỗi, đạo diễn Lưu."
Lưu Viên Phong vội vàng xua tay. Một lúc sau ông ta vẫn còn hơi căng thẳng, nhất thời không nói được một câu hoàn chỉnh.
Dung Miên lần lượt hỏi Lưu Viên Phong những điều cậu không hiểu trong kịch bản. Tuy Lưu Viên Phong vẫn còn chút sợ hãi, ngồi bên cạnh Dung Miên có một ít thận trọng, nhưng ông vẫn rất nghiêm túc giải thích cho Dung Miên từng chút một.
Dung Miên cầm bút, chăm chú lắng nghe rồi nghiêm túc viết ghi chú lên quyển kịch bản, thoạt nhìn cũng ra dáng ra hình lắm.
Lưu Viên Phong sợ thì sợ, nhưng không nén khỏi tò mò mà liếc qua một cái, kết quả là há hốc cả mồm --- thằng nhóc này, ai không biết còn tưởng cậu ta đang vẽ bùa đuổi ma.
"..."
Lưu Viên Phong nói: "Thật ra nếu cháu có thắc mắc gì thì có thể hỏi thêm Chung Dập. Cậu ta cũng không tồi, lúc đóng phim sẽ thường xuyên giúp đỡ người mới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá Tốt
RomanceTác giả: Giới Thái Hồ Hồ Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hoan hỉ oan gia, Hài hước, Ngọt sủng, HE. Độ dài: 46 chương + 2 PN. CP: Thường xuyên ảo tưởng nhưng rất đáng tin cậy Chung Dập công x Chỉ muốn ăn đồ hộp suy nghĩ hình vòng cung mỹ nhân Dung M...