Chương 39: Miên Miên

4.4K 470 44
                                    

Trong một khoảnh khắc, Chung Dập nghi ngờ bản thân mình giống như đã chết.

Anh đóng phim nhiều năm như vậy, đạt được nhiều giải thưởng danh giá, có vô số khán giả yêu thích, tuyệt đối không phải loại nghệ sĩ tầm thường không có tác phẩm.

Nhưng không ngờ hai cái mác ấn tượng mà anh để lại cho hai đứa nhóc này lại là "hát lạc điệu" và "muốn giao phối".

Chuyện ca hát mà bị lạc điệu thì quả thật Chung Dập không làm gì được, và cũng không có cách nào cứu được chuyện ngũ âm không đầy đủ. Mà thực tế thì, kế hoạch của Gala Lễ hội mùa xuân năm ngoái là phát một bản thu âm trước, nhưng dàn máy chỉnh âm triệu đô cũng không thể cứu vớt nổi giọng của Chung Dập cho nên anh không thể làm gì hơn.

Nhưng điều mà Chung Dập không bao giờ ngờ tới chính là hai cái đứa nhóc tưởng chừng như vô tội trước mắt, há mồm ngậm miệng lại nói ra được cái từ như "giao phối" này.

Điều kinh khủng hơn là Dung Miên bên cạnh rất hào phóng rộng rãi mà thừa nhận: "Chính là anh ấy."

Chung Dập hận bây giờ không thể chui xuống một cái khe nứt nào đó để hợp nhất với Trái Đất.

"Hai đứa đó mới bao lớn chứ."

Chung Dập hít sâu một hơi, gần như nghiến răng nghiến lợi mà nói bên tai Dung Miên: "Tại sao ai cũng biết hết mọi chuyện thế? Vả lại mọi người có thể nói chuyện hoa mỹ hơn một chút được không..."

"Giao phối không phải là chuyện bình thường sao?"

Dung Miên kỳ quái hỏi: "Quách Tứ Qua với Quách Ngũ Quỳ chưa được triệt sản, hơn nữa tuổi cũng không phải vấn đề. Tất nhiên là họ sẽ biết ý nghĩa của việc giao phối rồi."

"Hơn nữa, trước đây chính là anh nói muốn cùng em giao phối mà." Dung Miên nói.

Chung Dập ước gì hiện tại mình không biết hai từ giao phối này đọc như thế nào.

Đau đầu thiệt chứ. Anh cảm thấy mình và những động vật nhỏ trong căn phòng này không thể nào có chung tiếng nói được. Có lẽ giao phối trong thế giới động vật là một thuật ngữ bình thường, trừ bỏ bản thân mình ra thì biểu tình của mọi người ở đây đều vô cùng tự nhiên.

Chung Dập thống khổ mà hít một hơi thật sâu.

Cùng lúc đó, Khổng Tam Đậu cũng lao ra khỏi nhà bếp.

Cô nàng ôm chầm lấy Dung Miên cọ cọ lên người cậu. Mãi cho đến khi Chung Dập ho khan liên tục nhắc nhở, Dung Miên mới kịp phản ứng, thoát ra khỏi cái ôm của Khổng Tam Đậu.

"Ồ, quên nói với mọi người."

Dung Miên chỉ vào Chung Dập, vô cùng vui vẻ giới thiệu người bên cạnh: "Đây là Chung Dập, trước đây là khách VIP, hiện giờ là bạn lữ của em."

Quách Ngũ Quỳ và Quách Tứ Qua tức khắc lộ ra biểu tình vô cùng khát khao hâm mộ, Khổng Tam Đậu thì suy sụp còn Vân Mẫn chỉ đứng ở một bên lắc đầu cười.

Vân Mẫn và Chung Dập chào hỏi đơn giản. Đầu tiên hắn cảm ơn Chung Dập đã chăm sóc Dung Miên suốt thời gian qua, đồng thời cũng ngầm nhắc nhở đến số tiền năm triệu đầy xấu hổ.

[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ