Khi Dung Miên không thể quyết định một việc, cậu thường có hai lựa chọn, hỏi ý kiến của Khổng Tam Đậu, hoặc hỏi ý kiến của Vân Mẫn.
Khi không biết ăn gì, mặc quần áo màu gì, hoặc khi không biết sơn móng tay màu nào khi chơi cửa hàng làm móng thời trang, Dung Miên thường nhờ Khổng Tam Đậu giúp đỡ.
Nhưng Dung Miên lúc này không biết mình có nên đồng ý với Chung Dập hay không.
Cậu chỉ biết mình thích cái gối ở nhà Chung Dập, thích Chung Dập nấu lạp xưởng và thịt viên cho mình ăn, cũng thích ở bên Chung Dập.
Nhưng Dung Miên không biết mình có thể làm được không, bởi vì có rất nhiều khách hàng ở quán cà phê mèo rất nhớ Dung Miên, còn có chú Vân nữa, cho nên Dung Miên không thể ích kỉ mà cứ đồng ý như vậy được.
Dung Miên không thể trực tiếp đồng ý với Chung Dập, vì vậy cậu đã hỏi ý kiến của Vân Mẫn.
Vân Mẫn lúc ấy còn đang dọn phân, nghe được phân vân của Dung Miên thì trầm ngâm một lúc, sau đó đóng cửa hàng.
Hắn gọi tất cả những con mèo trong quán, dù đang ngủ, đang ị, hay đang ăn cơm cũng tập hợp lại, bắt đầu một cuộc họp bàn tròn nghiêm túc tại bàn ở sảnh của quán cà phê.
Lần cuối cùng một cuộc họp kiểu này được tổ chức là vào năm ngoái để xác định danh sách đồ uống mùa đông mới cho quán. Vào thời điểm đó, Khổng Tam Đậu và Dung Miên đã bỏ phiếu cho món trà sữa vớ, mặc dù doanh số của loại đồ uống này không lạc quan cho lắm.
"Người bạn Dung Miên của chúng ta gần đây đã gặp phải một số chuyện khổ não buồn bực."
Vân Mẫn nói: "Em ấy không thể đưa ra lựa chọn, cho nên muốn hỏi ý kiến của tất cả mọi người."
Những con mèo trên bàn vẫy đuôi, anh em nhà Quách đang bị phạt lau sàn cũng đặt cây lau nhà xuống.
"Điều đầu tiên." Vân Mẫn nói: "Dung Miên muốn nhổ răng khôn."
Những con mèo trên bàn nhìn nhau, một, hai con vẫy đuôi kêu meo meo vài lần để bày tỏ sự phản đối, mà Khổng Tam Đậu cũng đập bàn một cái rầm, kiên quyết bỏ phiếu chống đối.
"Không được!"
Khổng Tam Đậu giận dữ nói: "Là động vật ăn thịt, làm sao chúng ta có thể mất một chiếc răng được? Ít đi một cái răng đồng nghĩa với việc tốc độ ăn sẽ chậm hơn nhiều. Điều này có thể khiến cho chúng ta có thể gặp phải những bất lợi..."
"Nhưng khi ở hình người ăn cơm, chúng ta đâu có cần đến răng trong cùng đâu."
Quách Tứ Qua chậm rãi ngắt lời cô nàng: "Hơn nữa, chúng ta mỗi ngày không cần phải tranh giành đồ ăn với người khác thì có gì mà bất lợi?"
Khổng Tam Đậu không nói nên lời.
"Hơn nữa răng thực sự rất đau, cậu sẽ không thể ngủ được."
Dung Miên nhỏ giọng nói: "Nhưng nhổ răng cũng rất đau."
"Cá nhân em, em cũng có suy nghĩ đau dài không bằng đau ngắn. Suy cho cùng, đau răng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá Tốt
RomanceTác giả: Giới Thái Hồ Hồ Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hoan hỉ oan gia, Hài hước, Ngọt sủng, HE. Độ dài: 46 chương + 2 PN. CP: Thường xuyên ảo tưởng nhưng rất đáng tin cậy Chung Dập công x Chỉ muốn ăn đồ hộp suy nghĩ hình vòng cung mỹ nhân Dung M...