Hai người bọn họ gọi video nửa tiếng.
Chung Dập thuyết phục thật lâu thì Dung Miên mới đáp ứng mang một cái vòng cổ viền ren rất ngọt ngào cho anh xem. Nhưng cùng lúc đó bọn họ nhận ra một vấn đề rất nghiêm trọng.
Dung Miên ở hình mèo không thể tự mặc quần áo được.
Vì thế Dung Miên đang ở hình mèo ngậm vòng cổ đi tới phía trước màn hình di động, để vòng cổ ở trên bàn, dùng chân trước lay một chút, sau đó cúi thân xuống, gian nan chui đầu vào.
Cuối cùng chiếc vòng chỉ miễn cưỡng mắc ở trên đầu. Chung Dập sợ cậu cứ chơi như vậy lỡ bị kẹt lại thì nguy to cho nên chỉ đành bảo Dung Miên dừng lại.
Tiếp đó Dung Miên đã lựa chọn chiếc túi giấy cỡ vừa Sử Trừngarbucks yêu thích nhất của mình, quyết định biểu diễn màn đi ngủ cho Chung Dập xem.
Trước đây mèo con đã làm hư hai cái túi giấy như vậy rồi. Chung Dập nhìn mèo đen nhỏ ngậm túi giấy đi đến trước màn hình rồi thả xuống. Sau đó Dung Miên từ từ chui vào trong túi giấy, xoay người lại, chỉ để lộ ra một cái đầu đầy lông và vành tai ở miệng túi giấy. Mèo con cố ý để lộ cái đuôi của mình, cuộn lại thành một quả bóng nhỏ rồi meo một tiếng với Chung Dập.
Việc giao tiếp giữa hai người có chút khó khăn nên Chung Dập hơi dừng lại, rồi sau đó chỉ có thể bắt đầu kể cho mèo con nghe về những điều mới mẻ mà anh gặp phải trong buổi quay sáng nay.
Dung Miên thoạt nghe rất nghiêm túc. Có lẽ là bởi vì cảm giác an toàn do túi giấy mang lại, Chung Dập nhìn thấy vật nhỏ đối diện vừa nghe nhưng hai mắt bắt đầu nheo lại, đầu cũng hơi run run.
Năm phút sau, nhịp thở của mèo đen nhỏ trong túi giấy trở nên đều đặn, Chung Dập biết Dung Miên đã thực sự chìm vào giấc ngủ.
Chung Dập không thể không cầm lấy điện thoại, chụp màn hình lại khoảnh khắc này.
Cảnh quay tiếp theo sẽ sớm bắt đầu. Nhân viên lần lượt vào phòng thay đồ, chuyên viên trang điểm cũng cầm hộp đựng đồ trang điểm đi vào, hỏi Chung Dập có thể bắt đầu được chưa.
Chung Dập không muốn đánh thức Dung Miên cho nên hơi do dự một chút. Trước tiên anh cúp điện thoại, sau đó gửi tin nhắn cho Dung Miên nói rằng mình phải tiếp tục quay quảng cáo và sẽ gọi cho cậu vào buổi tối.
Nhưng không biết có phải là ảo giác của Chung Dập hay không, anh luôn cảm thấy ánh mắt của chị gái chuyên viên trang điểm nhìn mình có chút khó hiểu. Nhưng từ lâu anh đã quen với ánh mắt của người khác nên không nghĩ nhiều lắm.
Hôm nay là một ngày quay căng thẳng. Khi công việc kết thúc thì ở nước ngoài cũng đã là buổi tối.
Bởi vì là nước ngoài, không có chụp lén hay theo dõi cho nên bây giờ Chung ảnh đế hiếm được có được khoảnh khắc thanh tịnh. Vì vậy, anh không về khách sạn ngay mà đưa Từ Dữu Dữu đi dạo trên con phố gần đó.
Từ Dữu Dữu là một cô gái nhỏ đang ở độ tuổi hai mươi, đang là tuổi thích ăn diện. Chung Dập nhìn cô nương nhà mình không rời mắt nhìn chằm chằm vào quần áo và túi xách trong các cửa hàng nhưng cuối cùng lại xấu hổ mà không dám đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá Tốt
RomanceTác giả: Giới Thái Hồ Hồ Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hoan hỉ oan gia, Hài hước, Ngọt sủng, HE. Độ dài: 46 chương + 2 PN. CP: Thường xuyên ảo tưởng nhưng rất đáng tin cậy Chung Dập công x Chỉ muốn ăn đồ hộp suy nghĩ hình vòng cung mỹ nhân Dung M...