Dung Miên cảm thấy tháng 5 là một tháng hạnh phúc.
Đầu tiên, tình trạng rụng lông của cậu sẽ không còn nghiêm trọng như khi mới bước vào mùa xuân. Hơn nữa Dung Miên tìm được một chỗ ngủ rất thoải mái, đó là trên bệ cửa sổ bên cạnh một chậu trầu bà đang phát triển tươi tốt trong phòng khách.
Ở đó có ánh sáng rất tốt, có thể làm bộ lông xõa tung vô cùng xinh đẹp.
Thứ hai là vai diễn của Dung Miên sắp đóng máy. Bánh mousse cacao mới ở quán cà phê mèo rất được khách ưa chuộng. Nghe nói khối lượng công việc của anh em nhà Quách tăng đột biến.
Điều quan trọng nhất là trong mùa xuân có vẻ đặc biệt ấm áp này là Dung Miên đã thu hoạch được người bạn lữ đầu tiên trong đời.
"Đóng máy thuận lợi."
Vào ngày Dung Miên đóng máy, Chung Dập hỏi cậu: "Buổi tối em muốn ăn gì?"
Dung Miên cầm một đống bó hoa mà nhân viên đoàn phim gửi tặng, suy nghĩ một lúc rồi đáp: "Em muốn ăn cá hầm ớt."
Chung Dập ừ một tiếng, Dung Miên không thể chịu nổi mùi hoa trong lồng ngực. Cậu nhăn mặt, quay đầu đi, hắt xì liên tục mấy cái liền.
Cuối cùng Dung Miên suy nghĩ hồi lâu rồi cẩn thận đặt bó hoa vào một góc trong phòng thay đồ, còn mình thì ra chỗ khác ngồi.
"Tám rưỡi tối nhà hàng sẽ giao hàng đến."
Lúc Dung Miên vừa ngồi xuống, cậu nghe Chung Dập nói: "Nếu lúc đó anh chưa về nhà thì em cứ ăn trước nhé. Ăn bao nhiêu cũng được, không cần phần lại cho anh."
Dung Miên ngây người một chút, gật đầu.
Cậu nhìn chằm chằm vào sườn mặt của Chung Dập, cảm thấy mình thực sự có một người bạn đời rất xuất sắc, rất đẹp trai, có thể mua cho mình rất nhiều đồ ăn ngon nữa.
Cảnh quay của Chung Dập vẫn còn hai, ba ngày nữa mới đóng máy. Tối nay Chung Dập phải quay tối, Dung Miên cần phải trở về quán cà phê mèo cho nên mấy tiếng nữa bọn họ mới được gặp nhau.
Vì vậy, Dung Miên đột nhiên nói: "Chung Dập, anh có thể hôn em không?"
Chung Dập: "...?"
"Chúng mình bây giờ là bạn lữ rồi."
Dung Miên nghiêm túc giải thích: "Và vì em sẽ rời xa anh trong vòng hai tiếng đồng hồ, cho nên để thể hiện lòng trung thành của chúng ta với nhau, anh với em cần để lại mùi hương của mình trên người đối phương."
Chung Dập: "...Được."
Vì thế Chung Dập trầm ngâm một lát rồi tiến tới. Anh cúi đầu, hôn một cái lên môi Dung Miên.
Mà Dung Miên cũng dịu ngoan mà ngẩng mặt, hôn một cái lên chóp mũi Chung Dập.
Nhưng ý thức lãnh địa của mèo con rất mạnh. Dung Miên suy nghĩ một chút, sau đó hôn một cái lên cổ Chung Dập, một cái lên mu bàn tay để đảm bảo mùi hương của mình có thể lưu lại lâu hơn.
Sau đó thiếu niên vui vẻ nói với Chung Dập: "Em đi tẩy trang đây."
Chung Dập dừng một chút, gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá Tốt
RomanceTác giả: Giới Thái Hồ Hồ Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hoan hỉ oan gia, Hài hước, Ngọt sủng, HE. Độ dài: 46 chương + 2 PN. CP: Thường xuyên ảo tưởng nhưng rất đáng tin cậy Chung Dập công x Chỉ muốn ăn đồ hộp suy nghĩ hình vòng cung mỹ nhân Dung M...