Chương 36: Phối Ngẫu

4.7K 606 87
                                    

Dung Miên mờ mịt trong chốc lát, sau đó bắt đầu cảm thấy cao hứng.

Bởi vì đây là lần đầu tiên Dung Miên nghe Chung Dập nói với cậu rằng anh ấy thích cậu. Đối với Dung Miên chỉ một câu này thôi cũng đã đủ rồi.

Đến nỗi một đống lời nói phía sau của Chung Dập, Dung Miên cảm giác bản thân giống như đã hiểu tất cả, chốc sau lại cảm giác không hiểu gì hết.

Tuy cậu cũng không hiểu vì sao Chung Dập lại trông nghiêm túc như vậy, nhưng Dung Miên cảm thấy rằng cậu cũng có thể mơ hồ hiểu được ý nghĩa trong lời nói của Chung Dập.

Những con mèo có khả năng biến hình cùng tâm trí được khai mở như cậu đều có mức độ tự chủ nhất định. Vì vậy những chú mèo đực nhỏ trong quán cà phê mèo vẫn ở trong trạng thái hoàn toàn bình thường.

Nhưng bản tính trời sinh của những con vật nhỏ như được khắc vào trong xương cốt. Cho nên dù cho sau khi biến thành người chạy nhảy đây đó, thì mỗi khi xuân về, Quách Ngũ Quỳ sẽ thường cầm chổi đứng trước cửa quán cà phê mèo, háo hức nhìn chằm chằm vào con mèo hoang màu cam nho nhỏ mà cậu ta coi trọng lâu thật lâu.

Dung Miên có một ít mơ hồ đối với khái niệm phối ngẫu.

Từ góc độ của cậu, cậu chỉ biết rằng sau khi có bạn đời là có thể cùng nhau liếm lông, sau đó có thể cùng nhau kiếm ăn, còn có thể ngủ cùng nhau vào mùa đông.

Chẳng qua khi Dung Miên còn là mèo hoang, mỗi ngày cậu chỉ biết đi kiếm ăn lấp bụng. Sau khi có thể biến thành người thì mỗi ngày lại cùng Khổng Tam Đậu xem phim cung đấu. Sau đó, cậu bắt đầu học đóng phim rồi bắt đầu đi đóng bộ phim đầu tay. Vòng xã giao của Dung Miên mở rộng từng chút từng chút một, sinh hoạt của cậu cũng phong phú lên cho nên Dung Miên hiếm khi nghĩ về vấn đề bạn lữ.

Dung Miên không nghĩ tới Chung Dập thế mà lại nghĩ đến việc giao phối trước.

Tuy rằng Chung Dập không có lông hay cái đuôi, hơn nữa chính mình và Chung Dập hình như đều là giống đực, Dung Miên cũng không rõ lắm trong tình huống đặc thù thế này thì giao phối như thế nào được nhưng là cậu cảm thấy chỉ cần đối tượng là Chung Dập thì mình không có lý do gì để mà từ chối.

Chung Dập là một con người rất tốt. Chung Dập có vẻ ngoài và dáng người ưu việt. Hơn nữa Chung Dập rất có năng lực, đóng phim rất tốt, nấu cơm rất ngon, đối xử với mình cũng rất dịu dàng.

Dung Miên cảm thấy nếu Chung Dập trở thành phối ngẫu của cậu, thì anh ấy chắc chắn sẽ là một bạn đời rất tốt.

Bên này Dung Miên đã bắt đầu tưởng tượng về tương lai của cậu và Chung Dập. Thiếu niên suy nghĩ đến thất thần cho nên vẫn luôn cúi đầu không nói gì.

Còn Chung Dập bên kia lại cho rằng Dung Miên đây là đang do dự.

Chung Dập hít một hơi thật sâu, ý thức được những lời vừa rồi của mình có khả năng là quá trực tiếp.

Nhưng Chung Dập biết, chỉ sau khi anh nói thật rõ ràng những lời này thì Dung Miên mới có thể hiểu ra vấn đề giữa hai người bọn họ.

[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ