Chương 21: Anh Là Kẻ Lừa Đảo

4K 473 33
                                    

Lúc tiếp khách ở quán cà phê, Dung Miên luôn thuộc diện nhân viên phục vụ có thái độ tiêu cực nhất cho nên cậu chỉ cung cấp hai loại phục vụ.

Một loại là cùng khách chơi các loại đồ chơi cho mèo cho có lệ. Đồ chơi Dung Miên thích nhất là gậy cho mèo làm bằng lông chim và chuông nhỏ cùng với kẹo mút làm bằng bạc hà mèo.

Tuy nhiên, Dung Miên không bao giờ cảm thấy khách hàng trêu chọc mình mà ngược lại, cậu luôn cho rằng mình đang ban ơn mà chơi đùa với họ.

Một loại phục vụ khác là cuộn tròn người lại rồi ngủ bên cạnh khách, để khách có thể sờ đầu rồi vuốt ve nọ kia, đương nhiên động tác luôn luôn nhẹ nhàng.

Thế nhưng khi Chung Dập vuốt ve cậu, anh ấy cũng dùng cường độ như những vị khách khác, nhưng Dung Miên lại cảm thấy lông của mình như đang dựng đứng lên, nhiệt độ cũng không giống.

Ngay sau đó là một cảm giác ngứa ran truyền đi khắp cơ thể mà không sao diễn tả được.

Khi Dung Miên biến lại thành người thì nhận thấy cái đuôi của mình lại không thể thu vào được.

Dung Miên lờ mờ cảm thấy nguyên nhân đã hai lần cái đuôi của mình không thể thu lại đều liên quan đến Chung Dập, nhưng cậu không hiểu tại sao.

Dung Miên cảm thấy có chút buồn ngủ. Đêm nay ăn nhiều thịt viên quá, bụng dạ trướng đến khó chịu, cậu co người trên giường rồi ngủ thiếp đi.

-

Sáng tỉnh dậy, đầu óc Dung Miên có hơi choáng váng.

Cậu đứng dậy, phát hiện cái đuôi của mình đã được thu lại.

Dung Miên ngồi ở bên giường một lúc, đột nhiên cảm thấy răng trong cùng bên trái của mình có chút đau nhức.

Cậu bưng kín sườn mặt, khẽ cau mày.

Dung Miên không biết tại sao răng của mình lại đau. Cậu chưa bao giờ gặp phải tình huống như vậy, huống chi còn là loại đau nhức liên tục như thế này.

Cậu nghi ngờ không biết có phải là do tối hôm qua ăn nhiều thịt viên quá hay không.

Khổng Tam Đậu luôn lải nhải bên tai Dung Miên nếu ở hình người mà ăn quá nhiều thịt thì sẽ mắc đủ thứ bệnh lạ.

Dung Miên ôm mặt, chân trần chạy vào nhà vệ sinh. Cậu bước đến gần cái gương, mở miệng ra để sát vào, quan sát hàm răng của mình.

Dung Miên chẳng nhìn ra được cái gì, nhưng hàm răng thực sự là đau quá.

Thiếu niên sững sờ một lúc, mở ngăn kéo dưới bồn rửa mặt. Cậu lục hồi lâu trong túi thuốc mà Khổng Tam Đậu đã đóng gói cho mình, cuối cùng cũng tìm được một vỉ thuốc giảm đau.

-

Trên đường đến trường quay, cả hai đều im lặng.

Đêm qua Chung Dập đã suy nghĩ rất nhiều. Anh do dự không biết có nên nói cái gì không, thế nhưng Dung Miên ngồi bên cạnh có vẻ hơi uể oải. Anh nghĩ đứa nhóc này còn chưa có tỉnh ngủ, bây giờ cũng không phải thời điểm tốt để nói chuyện, cho nên quyết định lại chờ một lúc.

[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ