Chương 14: Cái Đuôi

4.4K 494 52
                                    

Thời điểm tỉnh lại, Dung Miên cảm thấy không thoải mái lắm.

Cậu hơi chóng mặt, có chút buồn nôn. Đầu tiên Dung Miên chỉ nhớ mình là mình uống rượu, sau đó đột nhiên vô cùng vô cùng buồn ngủ, rồi chú Vân gọi điện thoại tới, cuối cùng thì cậu chẳng nhớ gì nữa.

Trên đường đến trường quay, Dung Miên rất uể oải nhưng Khổng Tam Đậu không chú ý tới. Cô nàng còn bừng bừng hứng thú mà phỏng vấn tâm tình của Dung Miên.

Hôm qua lúc lên xe Dung Miên cũng luôn ngủ nên Khổng Tam Đậu không có nghi ngờ gì. Tam Đậu chỉ cho là Dung Miên mệt mỏi vì bình thường Dung Miên cũng là bộ dáng thích ngủ như thế này.

"Lần đâu tiên một mình ăn cơm với con người."

Đôi mắt Khổng Tam Đậu sáng rực: "Hai người có nói tới đề tài đặc biệt nào không?"

Dung Miên nói: "Bọn em cùng nhau ăn cá."

Cậu nghĩ nghĩ, lại cố ý nhấn mạnh: "Hơn nữa anh ấy rất thích ăn cái loại cá sống mà em thích."

Khổng Tam Đậu đột nhiên lộ ra vẻ nghi hoặc, Dung Miên cũng có chút chột dạ.

Cậu quay mặt đi, từ từ thu mặt vào áo khoác, gối đầu lên cửa kính xe, bắt đầu thuần thục mà giả vờ ngủ.

Dung Miên không dám nói thật với Khổng Tam Đậu là cậu say rượu, sợ cô nàng sẽ lo lắng rồi bắt đầu lải nhải.

Vốn dĩ Dung Miên muốn mời khách nhưng cuối cùng lại uống đến mức chóng mặt không nhớ được chuyện gì rồi phải để cho Chung Dập thanh toán hộ. Cậu cảm thấy có chút xấu hổ.

Nhưng lần đầu tiên được ăn cơm với một người bạn, lại còn được ăn cá sống mà mình yêu thích, trong lòng Dung Miên thật sự rất vui.

Dung Miên chỉ nhớ mình nhìn Chung Dập ăn rất nhiều cá, sau đó chú Vân gọi điện cho mình, dặn là cuối tuần về quán cà phê để tiếp khách.

Rồi mấy kí ức tiếp theo thì cứ mơ hồ, không nhớ nổi nữa.

Những vị khách đó là một nhóm nữ sinh trung học đến cà phê vào thứ bảy hằng tuần để làm bài tập.

Họ không thích những chú mèo ngoan ngoãn trong cửa hàng. Thay vào đó, bọn họ thích những chú mèo con hay làm kiêu như Dung Miên. Họ thường cười và cầm di động chụp ảnh Dung Miên, nói là cái đuôi của cậu giống như một cái máy in đang in thì bị hết mực vậy, cho nên mới có thể từ màu đen mà dần dần chuyển về màu trắng.

Dung Miên rất ấn tượng với bọn họ. Bởi vì toàn bộ mấy người trong nhóm đều có chung một kiểu dây treo điện thoại tình bạn. Đó là một viên lông xù đáng yêu. Dung Miên rất thích dùng móng vuốt để chơi với chúng nó.

Bởi vì gần đây Dung Miên đang bận quay phim, hai tuần nay những cô gái nhỏ này không được nhìn thấy chú mèo đen nhỏ xinh nên trong lòng vô cùng lo lắng.

Ban đầu Chú Vân có thể viện cớ là mèo con bị bệnh không tiếp khách được. Nhưng giấu giếm quá lâu cũng không được nên chú Vân chỉ có thể điện thoại cho Dung Miên nói cậu tranh thủ cuối tuần về để tiếp khách.

Dung Miên rất mệt mỏi, nhưng cậu cũng không muốn người khác phải lo lắng cho chính mình.

Hơn nữa mùi của những cô gái này cũng không khó chịu. Bọn họ ôm cậu cũng rất nhẹ nhàng, nhìn ra được là thật lòng thích các động vật nhỏ cho nên Dung Miên mới đồng ý.

[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ