Dung Miên thật sự rất đói bụng.
Cậu tưởng rằng mình có thể chịu đựng đến giây phút cuối cùng của bữa tiệc nhưng không may là trong phòng riêng lại có một bể cá lớn. Trong bể là một đàn cá đang tung tăng bơi lội, hơn nữa có một con cá rất béo.
Con cá đó rất là hoạt bát. Vảy của nó có màu đỏ cam, cái đuôi dài và mạnh mẽ như một ngọn lửa đang sôi trong nước. Dung Miên biết, thịt của nó nhất định rất tươi ngon giòn ngọt.
Dung Miên tưởng tượng khoảng khắc lúc hàm răng của mình nhai cái đuôi kia, nước thịt ngon ngọt trào ra là cái bụng của cậu không khống chế được mà quặn thắt.
Dung Miên thật sự rất đói. Cậu muốn bắt cá, càng muốn ăn cá.
Dung Miên đã học được cách hòa nhập xã hội như một con người thực thụ, cũng chỉ muốn ở giới giải trí nơi nhân loại đấu đá với nhau như Tu La tràng này tự mình diễn xuất kiếm sống, an phận thủ thường mà làm việc của mình.
Nhưng cho tới bây giờ, việc thích nghi với chế độ ăn của con người luôn là việc khó khăn nhất với cậu.
Dung Miên rất thèm ăn. Nhưng hiện tai cậu chỉ có thể chịu đựng sự khó chịu mà nuốt hai cọng rau xanh, thậm chí là một miếng khoai tây nấu nhừ, bởi vì không phải đồ ăn không ngon mà là cách con người nêm gia vị.
Ví dụ như, tất cả các món ăn ngày hôm nay đều có ớt.
May mắn là trước bữa ăn, Dung Miên đã kịp chuẩn bị trước cho bản thân. Trong khi mọi người trong bàn đang nói chuyện vui vẻ, Dung Miên lén lút lấy đồ hộp từ trong cái túi mang theo và nhét nó vào túi áo hoodie của mình.
Sau đó cậu cầm cái thìa, chui vào nhà vệ sinh.
Dung Miên trước giờ không quan tâm đến việc ăn ở đâu, miễn là không bị người khác phát hiện. Vì vậy, sau khi vào nhà vệ sinh, cậu đứng bên bồn rửa tay, dùng ngón trỏ vụng về móc chiếc khoen rồi mở hộp ra.
Mép của cái khoen nhôm có hơi sắc, Dung Miên hơi cau mày, cuộn ngón tay lại.
Sau đó, cậu dùng thìa xúc một miếng cá nhỏ, cho vào miệng rồi nhai nuốt ngon lành.
Đó là hương vị thơm ngon quen thuộc của cá ngừ.
Dung Miên có hơi vui vẻ.
Cậu vùi đầu, xúc liền mấy miếng mà ăn ngấu nghiến. Thịt cá có hơi nguội, nhưng Dung Miên vẫn rất thỏa mãn bởi vì đồ hộp này vừa vặn là vị cá ngừ trộn tôm mà cậu rất thích.
Thỉnh thoảng ăn trúng một miếng tôm hơi dai, Dung Miên hơi nheo mắt lại.
--- Nhưng mà lúc Dung Miên đang cắn cái thìa, ngẩng đầu lên, nhìn qua gương lập tức bắt gặp một người đàn ông đang đứng phía sau.
.
Lần này Chung Dập thực sự chết lặng.
Thật ra việc cầm thìa và vào nhà vệ sinh chỉ là hai hành vi bình thường trong cuộc sống hằng ngày. Nếu nhìn nhận một cách riêng lẻ thì dường như cũng không phải là vấn đề gì quá lớn.
Nhưng nếu hai thứ này trùng hợp mà cùng xảy ra --- cầm thìa đi vào nhà vệ sinh, trong chốc lát Chung Dập nhất thời không nghĩ được khả năng thứ hai là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá Tốt
RomanceTác giả: Giới Thái Hồ Hồ Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hoan hỉ oan gia, Hài hước, Ngọt sủng, HE. Độ dài: 46 chương + 2 PN. CP: Thường xuyên ảo tưởng nhưng rất đáng tin cậy Chung Dập công x Chỉ muốn ăn đồ hộp suy nghĩ hình vòng cung mỹ nhân Dung M...