Chương 30: Cả Đời

3.8K 521 43
                                    

Dung Miên đến quầy lễ tân của khách tìm khăn giấy ướt, lau chùi tỉ mỉ sợi dây chuyền của Thẩm Nghiên.

Vừa lúc đó Khổng Tam Đậu cũng đã thay quần áo rồi theo tới cho nên hai người bảo vệ cẩn thận sợi dây chuyền trị giá tám vạn tệ, cùng nhau gõ cửa phòng Thẩm Nghiên.

Bảo bối tưởng mất nay đã tìm lại được, Thẩm Nghiên cao hứng mãi không thôi. Cô không ngừng nói lời cảm ơn, lấy một đống đồ ăn vặt từ trong bao lễ vật của Nghiên Nghiên ra đưa hết cho bọn họ.

Tối nay Dung Miên ăn hết một con cua giờ bụng vẫn còn no cho nên đưa hết cho Khổng Tam Đậu.

Khổng Tam Đậu vô cùng vui vẻ mà ôm hết đống đồ về phòng mình. Lúc này Dung Miên mới nhớ tới hình như lúc nãy mình đã bỏ lại một mình Chung Dập ở nhà hàng.

Dung Miên tới nhà hàng, phát hiện Chung Dập đã về rồi.

Phòng Dung Miên và Chung Dập đối diện nhau, Dung Miên đoán Chung Dập hẳn là đã về phòng nên cậu bấm thang máy về lại phòng ngủ. Quả nhiên ở đầu bên kia hành lang Dung Miên đã nhìn thấy Chung Dập.

Thiếu niên đi đến bên người Chung Dập, hỏi: "Anh quên mang thẻ phòng hả?"

Chung Dập tựa như dừng một chút, sau một lúc mới nâng mắt nhìn Dung Miên: "Tôi có chuyện muốn hỏi em một chút."

Dung Miên cảm giác cảm xúc của Chung Dập có vẻ hơi không ổn nhưng cậu vẫn ừ một tiếng, ngoan ngoãn mở cửa phòng mình để Chung Dập đi vào.

"Anh muốn uống gì không?" Dung Miên hỏi, "Khách sạn rất hào phóng, đồ uống đều là miễn phí, mặc dù tôi không thích đồ uống có ga."

Chung Dập nói: "Không cần."

Dung Miên mím môi.

Cậu xoay người, nhìn chằm chằm khuôn mặt của Chung Dập rồi suy nghĩ một lúc. Sau một lúc lâu, thiếu niên đi tới bên cạnh người Chung Dập, ngẩng mặt, nhẹ nhàng hôn lên má anh.

Chung Dập dừng lại một chút, nhưng vẫn không nói gì. Dung Miên cảm thấy hơi hụt hẫng.

"...Lần sau tôi sẽ bóc cua cho anh."

Dung Miên do dự một chút rồi nói: "Mặc dù không giỏi lắm, nhưng tôi có thể học."

Chung Dập lắc đầu.

Anh dường như đã hạ quyết tâm, hít một hơi thật sâu, ngẩng đầu lên, bắt gặp ánh mắt của thiếu niên.

"---Vừa rồi tôi nhìn thấy em trên bãi biển."

Chung Dập có chút nghiến răng nghiến lợi mà nói: "Tôi nghe em gọi con chó shiba kia là, là..."

Dung Miên an tĩnh trong nháy mắt, sau đó nhẹ nhàng mà a một tiếng.

Cậu nói: "Bị anh phát hiện rồi."

Ngay khi Dung Miên nói ra những lời này, Chung Dập thực sự cảm thấy máu từ đầu dồn hết xuống dưới chân mình.

"Nhưng nếu là bị anh phát hiện thì không sao."

Dung Miên nói: "Như anh thấy đó. Tam Đậu là shiba inu lông đen. Khứu giác của Tam Đậu rất lợi hại, mà Thẩm Nghiên lại có mùi nước hoa khá nồng nên Tam Đậu có thể nhanh chóng tìm ra."

[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ