Chương 25: Hôn Trước Một Cái

4.4K 515 45
                                    

Dung Miên chưa bao giờ gặp phải một vị khách như Chung Dập.

Chung Dập không chạm vào đuôi, má hay đầu của mình, cũng không yêu cầu mình làm bạn. Bây giờ trở thành khách hàng VIP rồi mà cũng chỉ hôn nhẹ lên mặt mình một cái.

Dung Miên ngơ ngác nhìn Chung Dập lên lầu. Cậu ngồi ngốc ở sô pha một lát, chốc sau mới nâng tay, nhẹ nhàng chạm lên gương mặt mình.

Sau đó Dung Miên lại chậm rì rì mà dịch tay xuống sau eo sờ một cái, phát hiện cái đuôi của mình lại lặng lẽ xuất hiện không biết từ lúc nào.

Dung Miên chạy vào nhà vệ sinh lăn lộn trước gương một hồi lâu, cuối cùng chỉ có thể nhét từ từ cái đuôi vào trong quần, lựa chọn từ bỏ.

Tình huống này chỉ xảy ra mỗi khi ở với Chung Dập.

Dung Miên không biết vì sao, nhưng cậu cũng đã tập làm quen với nó.

-

Ngày hôm sau Khổng Tam Đậu nghe Dung Miên kể lại cũng lâm vào trầm tư.

"Tại sao không muốn sờ em nhỉ? Chung Dập có phải ngại ngùng không? Chị còn tưởng tính cách của anh ta là thích đùa giỡn với động vật nhỏ luôn đó."

Khổng Tam Đậu suy nghĩ một chút rồi nói: "Hay là... Chung Dập không phải loại khách thích tiếp xúc gần với động vật nhỏ? Có lẽ anh ta chỉ muốn có một con mèo ở cạnh thôi?"

Dung Miên cúi đầu suy nghĩ một chút.

"Nhưng em cảm thấy sau khi hôn em, anh ấy trông hạnh phúc lắm." Dung Miên nói.

Vì vậy Khổng Tam Đậu lại tiếp tục trầm ngâm.

Trong mắt của hai động vật nhỏ bé này, hôn và vuốt ve đều giống nhau cả. Đó đều là một cách để khách hàng thể hiện tình cảm của mình.

Chẳng qua Dung Miên rất ít được khách hàng hôn khi ở quán cà phê mèo. Có lẽ vì Dung Miên là giống mèo lông dài nên các vị khách có xu hướng thích vuốt lông hơn là hôn mèo nhỏ, chắc là sợ lúc hôn sẽ một miệng toàn lông.

Đương nhiên cũng có một nhóm nhỏ khách hàng nhiệt tình hơn sẽ cố gắng hôn lên mặt Dung Miên. Lúc ấy Dung Miên sẽ liều mạng trốn tránh khỏi vòng tay của họ, không để miệng của bọn họ chạm vào mặt mình.

Bộ phim đầu tiên của Dung Miên là phim chiếu mạng thanh xuân vườn trường. Nội dung phim chủ yếu là cuộc sống học đường của học sinh ở tuổi dậy thì. Đương nhiên là cũng có một chút đoạn tình cảm ái muội ngọt ngào hay chua xót nhưng tuyệt nhiên không có cảnh hôn môi.

Cho nên có thể nói Chung Dập là khách hàng đầu tiên thành công hôn được Dung Miên.

Dung Miên cảm thấy mình trở nên kỳ lạ.

Chẳng hạn như, mèo con luôn ghét mùi cam, nhưng bất cứ khi nào Chung Dập đến gần mình, Dung Miên lại cảm thấy mùi cam quýt trên người Chung Dập lại vô cùng dễ chịu.

Ví dụ như, Dung Miên ghét những hành động đụng chạm đột ngột của người khác, nhưng giờ đây cậu lại hi vọng Chung Dập có thể sờ sờ mình nhiều như những vị khách khác, cũng không ghét nụ hôn của Chung Dập.

[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ