Dung Miên cảm thấy kỹ năng nấu nướng của Chung Dập tốt hơn Khổng Tam Đậu một chút.
Cà rốt trộn với thịt bằm miễn cưỡng cũng không tệ lắm, nấm hương cũng rất tươi, nhưng canh gà vẫn là ngon nhất.
Ăn uống no say, bụng có hơi trướng, khoảng thời gian này hiếm khi Dung Miên được ăn một bữa thoải mái như vậy. Trong chốc lát, Chung Dập trong lòng Dung Miên đã từ "một diễn viên kỳ quái cùng tổ phim" đã bay lên thành "một bằng hữu con người không tệ lắm."
Dung Miên cúi đầu chậm rãi húp xong ngụm canh cuối cùng, Chung Dập cũng đúng giờ mà hỏi: "Khi nào thì cậu về?"
Đây rõ ràng là một câu nói không lịch sự cho lắm. Những người bình thường nghe thấy đều sẽ có chút không thoải mái.
Nhưng Dung Miên không phải người bình thường. Cậu chỉ ậm ừ, lấy điện thoại ra chậm rãi gửi tin nhắn, sau đó ngẩng đầu nói với Chung Dập: "Tam Đậu nói nửa tiếng nữa sẽ đến."
Chung Dập ừ một tiếng.
Tuy rằng miệng Chung Dập suốt ngày cứ đứa nhóc này, đứa nhóc kia nhưng cũng không đến mức để người ở lại chỗ này một mình còn bản thân thì chui vào phòng.
Nhưng anh không muốn có bất kỳ cuộc trò chuyện nào để thiếu niên có cơ hội suy nghĩ những điều không nên có. Vì vậy Chung Dập đi đến phòng khách và bật ti vi, thứ hiếm khi được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.
Dung Miên đi theo anh, ngồi xuống ghế sô pha bên cạnh.
Chung Dập phát hiện Dung Miên có vẻ thích chiếc gối ôm màu đen trắng kia.
Cậu cúi đầu. Đầu tiên là dùng tay bóp chặt góc gối, sau đó nghịch ngợm nắm tua rua trong tay mà chơi đùa một lát. Cuối cùng thiếu niên bị tình tiết của bộ phim truyền hình trên ti vi hấp dẫn mà dời tầm mắt.
Sườn mặt của Dung Miên rất điềm tĩnh. Ánh sáng biến đổi thay phiên chiếu đến hàng mi mềm mại của cậu. Dung Miên nhìn chằm chằm vào cảnh mẹ chồng con dâu đang cãi nhau trên ti vi, xem không chớp mắt.
Thấy thiếu niên đang thất thần, Chung Dập xấu xa cầm điều khiển ti vi bấm chuyển đến kênh giám định đồ cổ.
Sau đó anh thấy Dung Miên hơi sửng sốt, nhìn chằm chằm người dẫn chương trình đang nói "Đồ cổ này không thịnh hành lắm" trong chốc lát, rõ ràng là không hiểu gì hết.
Nhưng Dung Miên không nói gì, mà là từ từ cúi đầu tiếp tục đùa giỡn với cái tua rua trên gối.
Chung Dập luôn cảm thấy có điều gì đó khác biệt ở con người này...
"Khác biệt" là một từ rất chung chung nhưng Chung Dập không thể nghĩ ra một tính từ tốt hơn để mô tả người bên cạnh mình.
Cậu nhóc này rất độc đáo. Dường như cậu ta không có EQ cơ bản hay cảm giác xấu hổ. Da mặt thì có thể nói là dày đến một trình độ nhất định. Đối với tính tình âm dương quái khí của Chung Dập cũng không biểu lộ gì, không biết là giả vờ hay thật sự không để bụng.
Bộ dáng của người này luôn điềm tĩnh, chậm rãi.
Nhưng không phải là kiểu đờ đẫn dại cả người. Cậu ta có tâm cơ và ý đồ của riêng mình, ví dụ như lúc ở trên xe chơi cùng cái nắp bút hay nghịch thùng giấy để thu hút sự chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá Tốt
RomanceTác giả: Giới Thái Hồ Hồ Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hoan hỉ oan gia, Hài hước, Ngọt sủng, HE. Độ dài: 46 chương + 2 PN. CP: Thường xuyên ảo tưởng nhưng rất đáng tin cậy Chung Dập công x Chỉ muốn ăn đồ hộp suy nghĩ hình vòng cung mỹ nhân Dung M...