Dung Miên và Khổng Tam Đậu đang ở trên máy bay cùng nhau xem phim mèo và chuột.
"Kỳ lạ."
Khổng Tam Đậu nói: "Vô cùng kỳ lạ."
"Rõ ràng chúng nó đang ở dạng động vật, tại sao lại tiếp tục đi bằng hai chân?"
Khổng Tam Đậu chỉ vào con mèo Tom trên màn hình đang chạy bằng hai chân như lốc xoáy, vẻ mặt như đang nghi ngờ nhân sinh: "Bọn họ không mệt hả trời?"
Dung Miên không nói gì, nhưng cậu gật gật đầu đồng ý.
Dung Miên luôn bị ù tai mỗi khi máy bay cất cánh. Lần này cậu học theo Chung Dập, sau khi máy bay cất cánh thì xin một ly nước lớn, uống một hơi hết sạch, quả thật giảm bớt rất nhiều.
Sau đó Dung Miên và Khổng Tam Đậu tiếp tục xem Tom và Jerry một lúc nữa. Khổng Tam Đậu liên tục phàn nàn vì sao hai đứa này vẫn đi bằng hai chân thì Dung Miên ngồi bên cạnh đã ngủ thiếp đi. Khi cậu tỉnh lại thì máy bay đã hạ cánh.
Sau khi xuống máy bay, Dung Miên vốn định cùng Khổng Tam Đậu quay lại quán cà phê để ngủ một đêm. Nhưng nhớ tới Chung Dập đã nói xúc xích và thịt xông khói ở nhà sắp hết hạn sử dụng, thiếu niên lại vô cùng lo lắng. Cậu nói với Khổng Tam Đậu về quán cà phê trước, còn mình thì về nhà Chung Dập.
Về tới nhà đã là rạng sáng, nhưng trước tiên Dung Miên lấy túi đồ hộp mà Chung Dập mua cho mình từ trong vali ra, phân loại theo khẩu vị, cẩn thận đặt hết lên bàn.
Cậu lập tức mở tủ lạnh, tìm thấy những túi xúc xích nhỏ và thịt xông khói mà Chung Dập đã nói ở tầng trên cùng.
Tuy nhiên, khi thiếu niên kiểm tra ngày sản xuất thì phát hiện ra tất cả đều còn ít nhất hai hoặc ba tháng nữa mới hết hạn.
Dung Miên không nghĩ nhiều, chỉ cho rằng chắc Chung Dập đã nhớ nhầm.
Cậu quay lại phòng và ngủ một giấc.
Khi tỉnh dậy, Dung Miên nhìn chằm chằm bản thân trong gương một lúc. Sau khi nghĩ gì đó, cậu biến ra cái đuôi, phát hiện nhúm lông ở phần gốc đã không còn mượt mà nữa.
Dung Miên lấy cái lược nhỏ của mình ra nhúng một ít nước, cẩn thận chải thẳng phần lông trên đuôi, soi gương một chút rồi mới thu trở về.
Dung Miên không biết khi nào Chung Dập sẽ trở lại. Cậu rất nhớ Chung Dập.
Sau khi đọc kịch bản trong phòng ngủ một lúc, Dung Miên cảm thấy mình hơi đói. Cậu bắt đầu do dự không biết nên chiên một ít xúc xích hay mở một lon đồ hộp.
Thiếu niên suy nghĩ một chút, cảm thấy nên chừa lại xúc xích để Chung Dập chiên cho mình ăn thì sẽ tốt hơn cho nên Dung Miên đi xuống lầu, ăn một lon đồ hộp.
Khi Dung Miên đọc sách sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút, thời gian đọc hiểu của cậu lâu hơn người bình thường.
Khi chán đọc sách, cách giải trí và thư giãn của thiếu niên cũng rất đơn giản. Đầu tiên là cậu sẽ chơi với cái tua rua trên gối một lát. Sau khi chơi mệt, Dung Miên bật điện thoại chơi trò cửa tiệm làm móng thời trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá Tốt
RomanceTác giả: Giới Thái Hồ Hồ Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hoan hỉ oan gia, Hài hước, Ngọt sủng, HE. Độ dài: 46 chương + 2 PN. CP: Thường xuyên ảo tưởng nhưng rất đáng tin cậy Chung Dập công x Chỉ muốn ăn đồ hộp suy nghĩ hình vòng cung mỹ nhân Dung M...