Đầu lưỡi của động vật họ mèo trời sinh đã có gai.
Khi đầu lưỡi của mèo đen nhỏ ngậm lấy đầu ngón tay Chung Dập, cảm giác hơi ngứa và ẩm ướt giống như có một dòng điện nhỏ chạy qua khiến anh run lên nhè nhẹ.
Điều đáng sợ hơn là Chung Dập không nhịn được mà bắt đầu ảo tưởng, nếu Dung Miên tự mình làm điều này, thì cảnh tượng sẽ như thế nào?
--Có phải thiếu niên cũng sẽ giống như bây giờ, ngây thơ dịu ngoan mà ngẩng mặt lên, sau đó rũ mắt thong thả mà kề sát vào ngón tay mình, vươn đầu lưỡi, lại...
Chung Dập cảm thấy hơi thở của mình trở nên nặng nề.
Mèo đen nhỏ không biết Chung Dập đang nghĩ gì. Nó chỉ cúi đầu xuống, liếm lòng bàn tay của Chung Dập một lần nữa.
Một lúc lâu, nó như ngẩng đầu lên nhìn Chung Dập, như chờ đợi anh làm điều gì đó.
Chung Dập không hiểu được, chỉ có thể do dự đưa tay ra sờ sờ đầu của nó.
Thấy Chung Dập không hiểu ý mình, mèo đen nhỏ nghiêng đầu nhìn anh một lúc. Chốc sau, nó chỉ có thể cúi đầu, khẽ kêu meo meo như có chút mất mát.
Sau đó Chung Dập nhìn cái đuôi của nó run lên, mèo đen nhảy khỏi ghế sô pha và chạy lên lầu.
Chung Dập dường như hiểu tại sao cách làm việc và nói năng của Dung Miên lại táo bạo đến thế.
Những hành vi trước đây có vẻ như thẳng thắn trêu chọc chẳng qua là do bản tính ngây thơ của động vật nhỏ, không biết xử sự đưa đẩy khéo léo như còn người mà thôi.
Ví dụ như lần đầu tiên, cởi quần trong nhà vệ sinh để thể hiện tài năng của mình, sau đó lại vui vẻ đề nghị ngủ chung, cuối cùng đến ngày hôm nay liếm ngón tay, tất cả những hành động mà đứa nhỏ này làm chẳng qua là để biểu đạt tình bạn trong thế giới động vật mà thôi.
Nhưng thiếu niên không biết rằng trong mắt Chung Dập từ góc độ của con người, mỗi hành vi như vậy đều giống với một ám chỉ mờ ám làm anh đã có một khoảng thời gian cực kỳ phức tạp để có thể tiếp thu hết được.
Chung Dập thở ra, cúi đầu, vân vê đầu ngón tay.
Năm phút sau, Dung Miên chậm rãi bước xuống lầu.
Cậu mặc một bộ đồ ngủ rộng rãi, đầu tóc hơi bù xù, chỉ đứng ở đầu cầu thang từ xa nhìn chằm chằm vào Chung Dập, không hề nói một lời.
Sau một lúc lâu Dung Miên mới lên tiếng: "Xúc xích mà thịt xông khói còn chưa hết hạn sử dụng. Anh nhớ nhầm rồi cho nên hai ngày nay em cũng chưa có ăn."
Tất nhiên Chung Dập biết chúng vẫn chưa hết hạn, bởi vì đây vốn là một lời nói dối mà anh cố tình nói để kiểm tra xem Dung Miên có tiếp tục sống ở nhà mình hay không.
Chung Dập tạm dừng một chút, nói: "Vậy thì tối nay chiên thêm một chút cho em."
Dung Miên nhìn anh, khẽ ừ một tiếng.
Thế là hai người bắt đầu bận rộn trong bếp.
Dung Miên nhận ra Chung Dập chiên xúc xích ngon hơn mình làm, vì Chung Dập sẽ dùng dao rạch một số vết nhỏ song song trên thân xúc xích, sau đó mới chiên chúng trên chảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá Tốt
RomanceTác giả: Giới Thái Hồ Hồ Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hoan hỉ oan gia, Hài hước, Ngọt sủng, HE. Độ dài: 46 chương + 2 PN. CP: Thường xuyên ảo tưởng nhưng rất đáng tin cậy Chung Dập công x Chỉ muốn ăn đồ hộp suy nghĩ hình vòng cung mỹ nhân Dung M...