Chung Dập ý được cậu nhóc này tuyệt đối không phải là người đơn giản.
Tuổi còn nhỏ đã đầy tham vọng, trời sinh lại có một khuôn mặt đẹp. Phản ứng luôn chậm hơn người khác nửa nhịp. Vẻ mặt lúc nào cũng bình tĩnh đến ngây người, bộ dạng trông thật thuần khiết.
Quả thật là kiểu dễ khiến lòng người rung động.
Thế nhưng, lần đầu gặp nhau người này đã nói chuyện vô cùng thẳng thắn rồi bây giờ lại có mối quan hệ không rõ ràng với đạo diễn. Hiện tại cậu ta còn bắt đầu điên cuồng đánh bóng thẳng (*) với anh, đúng là xứng với khuôn mặt luôn luôn ra vẻ mờ mịt kia. Nhìn sao cũng thấy là thể loại trà xanh (**) nguyên chất, tâm cơ đầy mình.
(*) Đánh bóng thẳng: chỉ những người bộc trực và thẳng thắn.
(**) Trà xanh: chỉ mấy người có vẻ ngoài thì trong sáng, thuần khiết nhưng thật ra lại vô cùng mưu mô, mặt dày, không biết xấu hổ.
Loại người như vậy, không có gì ngạc nhiên khi mà một người yếu ớt không kiên định như Lưu Viên Phong lại có thể trúng chiêu. Ngay cả Chung Dập cũng phải thừa nhận khoảnh khắc bắt gặp ánh mắt của thiếu niên lúc khen mình đẹp trai, anh thực sự có chút không kiểm soát được.
Vì vậy, Chung Dập im lặng một lúc thật lâu.
Nhưng Dung Miên cũng không cảm thấy xấu hổ.
Bởi vì trong thế giới của cậu, mọi hành vi xã giao đều diễn ra một cách thẳng thắn như vậy: thích cái gì thì khen, ghét cái gì thì không làm, thấy đồ vật mới lạ thì nhất định phải nếm thử.
Dung Miên cụp mắt xuống, tiếp tục tò mò nhìn làn khói chưa được dập tắt trong tay.
---Cảm giác như muốn nghẹt thở. Sau khi hít vào lồng ngực của Dung Miên khó chịu như có lửa đốt, nhưng chỉ trong chốc lát lại trở nên vô cùng nóng bỏng, cảm xúc vô cùng phức tạp.
Dung Miên đang định nhìn kỹ điếu thuốc lần nữa lại nghe thấy Chung Dập ở bên cạnh nói: "Đưa điếu thuốc lại cho tôi."
Dung Miên dừng một chút, đặt điếu thuốc vào trong tay Chung Dập. Chung Dập không nhìn cậu, chỉ tự mình dí tắt điếu thuốc
Dung Miên nhận ra điều gì đó, nghiêng đầu nhìn Chung Dập một lát.
Sau đó cậu nói thẳng: "Anh không thích tôi."
Chung Dập không tỏ ý kiến.
"Nhưng anh đã giúp tôi giữ bí mật suốt thời gian qua." Dung Miên nói.
Chung Dập nói: "Tôi đã hứa gì thì sẽ giữ lời."
Cuộc trò chuyện tưởng chừng như suôn sẻ nhưng thực tế thì sóng não hai người lại không trùng nhau một chút nào.
Bí mật của Dung Miên là chuyện cậu ta là một con mèo, còn Chung Dập lại nghĩ Dung Miên đề cập đến chứng bệnh PICA. Hai người ông nói gà, bà nói vịt thế nhưng chẳng biết tại sao khi nói ra lại thích hợp đến như vậy.
Chung Dập ném điếu thuốc đã tắt vào trong thùng rác bên cạnh. Anh vân vê hai đầu ngón tay, thở dài, cuối cùng quyết định thử thiếu niên này một chút xem có phải cậu ta đã hết thuốc chữa rồi hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá Tốt
RomanceTác giả: Giới Thái Hồ Hồ Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hoan hỉ oan gia, Hài hước, Ngọt sủng, HE. Độ dài: 46 chương + 2 PN. CP: Thường xuyên ảo tưởng nhưng rất đáng tin cậy Chung Dập công x Chỉ muốn ăn đồ hộp suy nghĩ hình vòng cung mỹ nhân Dung M...