Chung Dập chỉ cảm thấy thế giới quay cuồng.
Trong nháy mắt, anh bắt đầu mờ mịt tự hỏi động vật nào sẽ có đuôi như vậy. Một con chó như Khổng Tam Đậu, một con khỉ, một con cáo hay một con lười...
Không đúng.
Chung Dập hoảng hốt suy nghĩ, đều không đúng.
Anh nhớ lại lần đầu tiên gặp Dung Miên, thiếu niên này đang cầm một cái thìa đi vào nhà vệ sinh vùi đầu ăn đồ hộp. Mà cái đồ hộp lúc đó... là đồ hộp cho mèo.
Chung Dập giống như bị dội một gáo nước lạnh.
Anh chậm rãi ngẩng đầu, một lúc sau mới yếu ớt mở miệng: "Cho nên em là... mèo?"
Dung Miên nhìn Chung Dập một cách kỳ quái, giống như không ngờ anh sẽ đột nhiên hỏi một câu như vậy.
"Đúng vậy."
Dung Miên nói, "Không phải anh đã biết rồi sao?"
Chung Dập nửa ngày không nói được một câu.
Vẻ mặt của anh khiến Dung Miên cảm thấy có chút bất an. Thiếu niên mím miệng, cậu giữ chặt tay Chung Dập, hơi lắc lắc nhẹ.
Tay của Dung Miên thật ấm, nhưng Chung Dập vẫn cảm thấy đầu óc mình trống rỗng, thậm chí còn không dám nhìn vào cái đuôi kia lần nữa, chỉ lắc đầu theo bản năng: "Chờ một chút, chờ một chút..."
Cả người Chung Dập đã hoàn toàn tê liệt.
Dung Miên không biết đến cũng là Chung Dập đang xảy ra chuyện gì. Cậu nhìn người đàn ông đột nhiên đứng lên, tự hồ có chút chật vật che đi thân dưới rồi quay đầu chạy vào nhà tắm, đóng cửa lại.
Thiếu niên mơ hồ nhận ra có vẻ như cái đuôi của mình lại gây ra rắc rối.
Nhưng mỗi lần Chung Dập hôn mình, Dung Miên đều không thể kiểm soát được nó.
Dung Miên cảm thấy có chút khổ sở. Chỉ là cậu không rõ vì sao Chung Dập lại phản ứng như vậy. Rõ ràng mới một giây trước, Chung Dập vẫn còn khen cái đuôi của mình đáng yêu mà.
Dung Miên cũng không biết lời nói vừa rồi của Chung Dập rốt cuộc có còn được tính hay không, dù sao mình cũng chưa vòng cổ cho anh ấy.
Cậu nâng tay sờ sờ cái vòng cổ, cảm thấy có chút mờ mịt cùng buồn bực.
Tiếng nước trong nhà tắm đột nhiên ngừng lại.
Sau đó là tiếng mở cửa. Dung Miên ngước mắt lên nhìn thấy Chung Dập đang đứng ở cửa nhà vệ sinh, ngây ngốc nhìn mình.
"Dung Miên." Chung Dập gọi tên cậu.
Chung Dập trong mắt Dung Miên vĩnh viễn là thái độ không nhanh không chậm, dường như làm gì cũng vô cùng chắc chắn.
Nhưng lúc này tóc của Chung Dập lại có chút ướt, hình như anh ấy mới tắm xong. Người đàn ông chỉ đứng ở cửa, nhìn Dung Miên từ xa, vẻ mặt mờ mịt có chút hiếm thấy.
Chung Dập tựa như thống khổ mà hít một hơi thật sâu. Anh nói: "Tôi muốn... nói chuyện với em."
Dung Miên nhìn chằm chằm vào Chung Dập, đột nhiên hỏi: "Có phải anh muốn đổi ý không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá Tốt
RomanceTác giả: Giới Thái Hồ Hồ Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hoan hỉ oan gia, Hài hước, Ngọt sủng, HE. Độ dài: 46 chương + 2 PN. CP: Thường xuyên ảo tưởng nhưng rất đáng tin cậy Chung Dập công x Chỉ muốn ăn đồ hộp suy nghĩ hình vòng cung mỹ nhân Dung M...