Chương 40: Nơi Này Khó Chịu

4.9K 442 51
                                    

Chung Dập thật sự vô cùng đau khổ.

Đương nhiên anh có thể nói dối. Nhưng đồng thời trong lòng anh cũng biết rằng Dung Miên thực sự thông minh hơn bất cứ ai. Cho nên dù bây giờ có giấu được nhất thời thì khả năng vẫn sẽ lòi ra sơ hở vào một ngày nào đó.

Vì vậy Chung Dập quyết định nói sự thật.

"Là thế này. Số năm đóng phim của anh nhiều hơn em."

Chung Dập do dự mở miệng: "Cho nên tài nguyên trong tay anh, và những thứ anh thấy trong vòng những năm gần đây, cũng nhiều hơn em một chút."

"Không phải một chút đâu."

Dung Miên nhìn anh, thành thật nói: "Số fan trên weibo của anh nhiều hơn em ba số 0 lận đó."

"Nhưng em nghĩ như bây giờ cũng tốt."

Dung Miên suy nghĩ một chút rồi nói: "Chú Vân nói nổi tiếng quá sẽ sinh ra phiền phức. Hơn nữa em cũng không giống như anh, mỗi lần ra ngoài phải mang khẩu trang với kính râm."

"Hơn nữa lúc không đóng phim, em có thể nhiều thịt hơn."

Dung Miên nói, "Có béo một tí cũng không ai nói em."

Chung Dập suy nghĩ trọng tâm mọi chuyện của động vật nhỏ thực sự là khác với con người.

"Em nghĩ vậy quả thật không có vấn đề gì."

Chung Dập trầm ngâm không bao lâu lại nói tiếp, "Nhưng trên thực tế, trong vòng giải trí này số người có thể thoái mái như vậy thật sự rất ít. Phần lớn bọn họ vẫn muốn leo lên cao và kiếm nhiều tiền hơn."

Lời mở đầu đã nói ra, trong năm phút kế tiếp, Chung Dập cũng chỉ có thể căng da đầu giải thích ngắn gọn cho Dung Miên hiểu.

Sau đó Dung Miên như bừng tỉnh hiểu ra.

"Em hiểu rồi."

Dung Miên nói: "Cho nên lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, thấy em cởi quần anh đã tức giận là vì nghĩ em muốn..."

Chung Dập đã đoán trước được điều gì sẽ xảy ra nên đã ngắt lời Dung Miên trước khi thiếu niên kịp nói ra chữ "giao phối": "....Đúng vậy."

Dung Miên trầm ngâm nhìn khuôn mặt của Chung Dập với ánh mắt vô cùng nóng bỏng. Chung Dập cảm thấy bản thân đang từ từ rạn nứt từ trong ra ngoài.

"Chung Dập."

Dung Miên gọi tên anh, hai mắt sáng ngời: "Vậy điều này có nghĩa là khi anh hỏi có thể làm khách VIP của em không, tức là anh đã rất thích em và muốn giao phối với em rồi sao?"

Ngay lúc đó, Chung Dập thậm chí không muốn giải thích gì thêm. Anh chỉ tha thiết hy vọng một ngày nào đó những kí tự tiếng Trung bắt đầu bằng j và p có thể bị xóa bỏ.

(*) Giao phối: /jiāopèi/

-

Cảnh quay của Chung Dập đã hoàn thành vào đầu tháng 4. Bộ phim cũng đã hoàn toàn đóng máy. Weibo chính thức của bộ phim đã đăng một bức ảnh chụp dàn diễn viên chính đang cắt bánh mừng đóng máy thuận lợi.

Đương nhiên, hầu hết những bình luận dưới bài đăng đều là người hâm mộ của Chung Dập.

Bởi vì Chung Dập đã từng nói bản thân không thích fan đi khống bình cho nên bầu không khí dưới phần bình luận vẫn khá tốt. Phần lớn người hâm mộ đều bình luận khen ngợi ảnh đế nhà mình cùng phỏng đoán cốt truyện. Có người còn trêu chọc "ngồi xe lăn mà cũng có thể làm cảnh sát, Chung Dập anh đi cửa sau đúng không?" Hay "hi vọng xe lăn không có việc gì." Các thể loại.

[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ