Hai ngày nay Chung Dập cứ như đang sống trong mơ. Anh chỉ cảm thấy đầu óc mình vẫn chưa thanh tỉnh được, hơn nữa mỗi ngày đều không nhịn được mà nhìn Khổng Tam Đậu nhiều thêm một chút.
Cô gái này quả thực không khác gì người thường, chỉ khác là có chút ngốc nghếch. Không biết có phải do những chuyện qua giờ hay không, càng nhìn cô nương này Chung Dập càng cảm thấy giống một con chó mập mạp.
Chung Dập cảm thấy mình đã dần chấp nhận sự thật nực cười này rồi.
Chỉ là cảm giác kỳ quái thỉnh thoảng lại ùa lên, Chung Dập vẫn có cảm giác mình đã bỏ lỡ một điều gì đó, hơn nữa còn là một chuyện quan trọng, chỉ là anh không thể nghĩ ra được là chuyện gì.
Sáng sớm thức dậy kiểm tra wechat, nhìn thấy một đống lời chúc mừng sinh nhật Chung Dập mới nhớ ra hôm nay là sinh nhật của mình.
Tài khoản weibo thì có đoàn đội xử lí, bản thân Chung Dập cũng không có khái niệm gì về ngày sinh nhật.
Hầu như sinh nhật năm nào Chung Dập cũng đều có lịch trình riêng. Tuổi 30 này anh cũng tính toán muốn trải qua một ngày thật bình yên, còn đóng phim thì cứ đóng thôi. Chỉ là Chung Dập cảm thấy may mắn hôm nay là ngày cuối cùng quay cảnh bãi biển.
Nhân vật của Chung Dập cũng có một giả thiết giả heo ăn thịt hổ, đến gần cuối phim mới có tình tiết xoay chuyển cục diện, đó là Chung Dập không bị què chân.
(*) Giả heo ăn thịt hổ: ẩn dụ chỉ sự mưu mô, cố tình giả ngu để đối phương lơ là, chớp cơ hội giành chiến thắng.
Cảnh quay hôm nay là truy bắt dùng súng đối đầu với Thẩm Nghiên. Rốt cuộc Chung Dập không cần tiếp tục ngồi trên chiến xa hoàng kim của mình nữa, chân chính đứng bằng hai chân để diễn.
Thời điểm kết thúc công việc, Chung Dập còn chưa có dự định nào. Anh suy nghĩ có nên tìm một nhà hàng hải sản nào đó gần đây rồi dẫn Dung Miên đi ăn không.
Kết quả là, khi Chung Dập nhìn lại một lần nữa, anh thấy cả đoàn phim đang đẩy một chiếc bánh sinh nhật khổng lồ và hát bài chúc mừng sinh nhật.
Đó là một cái bánh gato kem lạnh hai tầng sang trọng, bên dưới là một lớp đá khô đang bốc khói, viền hoa trông rất tinh tế và đắt đỏ. Chung Dập liếc mắt một cái đã biết đây là do Thẩm Nghiên chọn.
Cả đoàn cùng nhau chia bánh và chụp ảnh tập thể, Chung Dập nhận được vô số hoa và quà.
Chung Dập cắt miếng một bánh to rồi ăn thử. Mới ăn được hai miếng anh đã phải buông nĩa, chỉ cảm thấy cổ họng ngọt đến phát ngấy.
Sau đó Chung Dập không tự chủ được mà nhớ đến cảnh Dung Miên ăn ba viên kem lớn sau khi nhổ răng khôn. Anh ngẩng đầu lên, nhìn đám đông một vòng nhưng không tìm thấy bóng dáng của thiếu niên đâu.
Chung Dập đứng dậy định đi tìm người thì bị Thẩm Nghiên kéo lại. Cô nàng nói mình chuẩn bị đăng chín bức ảnh mừng sinh nhật Chung Dập nên lôi kéo anh chụp choẹt hơn nửa giờ.
Chung Dập căng da đầu phối hợp với Thẩm Nghiên xong rồi định đi tìm Dung Miên thì Thẩm Nghiên lại nhanh chóng cắt một miếng bánh lớn rồi nhét vào tay Chung Dập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá Tốt
RomanceTác giả: Giới Thái Hồ Hồ Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hoan hỉ oan gia, Hài hước, Ngọt sủng, HE. Độ dài: 46 chương + 2 PN. CP: Thường xuyên ảo tưởng nhưng rất đáng tin cậy Chung Dập công x Chỉ muốn ăn đồ hộp suy nghĩ hình vòng cung mỹ nhân Dung M...