Chương 17: Báo Đáp

4K 580 91
                                    

Theo Chung Dập nhiều năm như vậy, Từ Dữu Dữu tự nhận bản thân vô cùng hiểu biết tính cách của người đàn ông này.

Vì vậy, khi Chung Dập nói sẽ đưa Dung Miên về sống với mình, Từ Dữu Dữu tròn mắt đến độ muốn rớt luôn cái kính áp tròng.

Mấy ngày nay phải chuẩn bị hai phần cơm trưa mang đến trường quay, cô đã mơ hồ cảm thấy có gì đó không ổn. Mà cái sự không ổn này cứ kéo dài khó tránh khỏi sẽ hướng đến một ít chuyện ám muội không ai biết.

"Đứa nhỏ này khá đáng thương." Chung Dập nói, "Nên anh thuận tay giúp thôi. Em đừng nghĩ nhiều."

Dù cảm giác mọi chuyện cứ sai sai ở đâu đó nhưng Từ Dữu Dữu biết mình không nên hỏi thêm.

Cô nàng làm việc rất hiệu quả.

Từ Dữu Dữu đã trực tiếp liên hệ với người đại diện của Dung Miên. Hai người thêm wechat, trò chuyện hai, ba câu rồi hẹn gặp mặt.

Sau đó Từ Dữu Dữu lại ngạc nhiên muốn rớt cả cằm.

--Chỉ có một vài nơi để nói chuyện làm ăn. Hoặc là hẹn nhau ở công ty của đối phương hoặc tìm một nơi yên tĩnh như quán cà phê. Đây là lần đầu tiên Từ Dữu Dữu hẹn nhau với đối tác mà người bên kia lại chọn nơi gặp mặt là một quán cà phê mèo.

Giọng điệu của người đại diện rất khách khí. Từ Dữu Dữu cũng thích động vật nhỏ nên mặc dù hơi bối rối nhưng cô cũng lịch sự đồng ý.

-

Lúc này đây, Từ Dữu Dữu đang đứng ở cửa quán cà phê mèo.

Một cửa hàng vô cùng sáng sủa. Phong cách trang trí cũng sạch sẽ sinh động. Từ Dữu Dữu vừa bước vào cửa đã nhìn thấy hai cậu nhóc người nước ngoài đang đứng đợi ở tiền sảnh.

Họ trông rất giống nhau, đều có đôi mắt xanh và mái tóc màu trắng bạc. Hẳn đây là một cặp song sinh, trông tinh xảo đáng yêu như hai bức tượng bằng sứ.

Hai người bọn họ đang cầm chổi ngoan ngoãn quét dọn quán cà phê.

Từ Dữu Dữu nghĩ thầm bây giờ tiêu chuẩn thuê nhân viên phục vụ quán cà phê mèo cũng cao thật đấy. Nhìn tóc và mắt có lẽ là người châu Âu. Nhưng đây có được coi là sử dụng lao động trẻ em không nhỉ...

Kết quả Từ Dữu Dữu lờ mờ lắng nghe hai người nói chuyện thì phát hiện ra hai cậu bé này nói tiếng Trung Quốc vô cùng thành thạo.

Một người nói: "Anh vừa nghe thấy chú Vân nói tối nay chúng ta phải đi tắm. Phải làm sao bây giờ?"

Người kia cũng cau mày: "Đều tại anh. Ngày hôm qua nguyên cái mông của anh dính phân mà cứ cọ cọ lên người em. Đêm nay hai đứa mình ai cũng đừng hòng chạy thoát."

Từ Dữu Dữu: "...?"

Từ Dữu Dữu còn chưa hiểu gì đã nghe thấy phía sau mình truyền đến một giọng nam vô cùng nhẹ nhàng: "Xin chào."

Cô quay người lại, thấy một người đàn ông tóc dài vô cùng đẹp trai đang đứng trước mặt mình, mỉm cười đầy dịu dàng.

Từ Dữu Dữu choáng váng, thiếu chút nữa cho rằng nghệ sĩ nào đó đang lẩn trốn.

"Tôi là người đại diện của Dung Miên, Vân Mẫn."

[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ