Chung Dập suy nghĩ rất nhiều.
Ngay từ đầu, cảm giác khiếp sợ và mờ mịt khẳng định là có. Rốt cuộc không một người bình thường nào sau khi biết chuyện này mà có thể bình tĩnh trong vòng ba giây được cả. Nhưng với sự tình của của Khổng Tam Đậu hai ngày trước, Chung Dập chấp nhận chuyện này nhanh hơn rất nhiều so với dự tính.
Điều mà làm Chung Dập lấn cấn đó là những lời mà anh nói với Dung Miên.
Chung Dập thực sự không nghĩ tới cái gọi là tiếp khách, lại là tiếp khách ở quán cà phê mèo.
Cho nên trong mắt Dung Miên, tiếp khách trong mắt Dung Miên chỉ là một con mèo được một vị khách sờ lông và ôm vào lòng mà thôi. Còn ý nghĩa tiếp khách trong mắt Chung Dập, đó hoàn toàn là một thế giới khác.
Anh cũng không nghĩ là hai người ông nói gà bà nói vịt lâu như thế lại vô tình thích hợp như vậy.
Chung Dập nhớ lại bản thân đã từng nói cái gì mà "tự trọng tự ái", rồi "tôi muốn làm khách VIP", "tôi tự có sắp xếp của mình", thì cảm thấy choáng váng không thôi.
Có lẽ Dung Miên chưa bao giờ thực sự hiểu những gì anh nói, hoặc có lẽ cũng chưa bao giờ ghi nhớ những lời này trong lòng. Thiếu niên mỗi ngày chỉ vui vẻ hỏi anh tối nay có thể ăn thịt nhiều hơn không hoặc có thể hôn thêm một cái nữa không.
Dung Miên trông lúc nào cũng có vẻ ngơ ngác không có đầu óc, lúc nào cũng chỉ biết đến Chung Dập.
Chung Dập không dám nghĩ, nếu ngày đó tình cờ gặp Dung Miên ở trong nhà vệ sinh ăn đồ hộp là một người khác, thì câu chuyện này sẽ như thế nào.
Điều khiến Chung Dập cảm thấy chua chát hơn cả là có lẽ trong mắt mèo con Dung Miên, hôn môi chỉ là hành động yêu thương đặc biệt đến từ vị khách VIP của mình, chứ không hề biết rằng ở góc độ của một con người, chỉ những người yêu nhau mới có thể hôn môi.
Chung Dập vẫn luôn cho rằng mình quá bảo thủ, còn Dung Miên thì quá chủ động và táo bạo nhưng giờ đây có vẻ như là ngược lại.
Chung Dập dần dần lấy lại bình tĩnh thì bỗng nhiên ý thức được, ngày hôm qua bản thân tê rần cả người, vội vàng bỏ đi mà quên mất cảm thụ của Dung Miên.
Anh nhớ lại lúc đó đôi mắt của Dung Miên dường như đỏ hoe, trong lòng chợt cảm thấy không ổn.
Ngay lập tức anh biết mình phải làm gì.
Chung Dập cũng không ngủ được cho nên mới sáng sớm tinh mơ đã đi đến một siêu thị ở gần đó, nhìn chằm chằm kệ đồ ăn cho mèo, ngẩn người hồi lâu cũng không biết nên mua vị nào.
Chọn đồ ăn cho mèo mà cứ như mua hoa. Cuối cùng Chung Dập quyết định mua mỗi loại hai hộp.
Anh trở lại khách sạn, đứng trước cửa tập luyện để lát nữa phải nói gì với Dung Miên thì Dung Miên vừa lúc mở cửa ra.
Có thể là do có rất nhiều đồ hộp, hoặc có thể chỉ vì Dung Miên hiếm khi nói không với Chung Dập.
Rốt cuộc, Dung Miên chỉ ngây người trong chốc lát, sau đó từ từ xách bao ni lông lui một bước, để Chung Dập bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá Tốt
RomanceTác giả: Giới Thái Hồ Hồ Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hoan hỉ oan gia, Hài hước, Ngọt sủng, HE. Độ dài: 46 chương + 2 PN. CP: Thường xuyên ảo tưởng nhưng rất đáng tin cậy Chung Dập công x Chỉ muốn ăn đồ hộp suy nghĩ hình vòng cung mỹ nhân Dung M...