Chung Dập đỏ bừng mặt kéo Dung Miên ra khỏi phòng nghỉ.
"Chúng ta phải xem xét tình hình rồi mới nói chuyện."
Chung Dập hít một hơi thật sâu, sau một lúc lâu mới vô cùng đau đớn mà nói: "Sao em lại trực tiếp nói ra như vậy? Thẩm Nghiên còn ở bên cạnh nhìn..."
Dung Miên ngốc ngốc nhìn anh nói: "Anh nói Thẩm Nghiên không phải là người ngoài mà."
Chung Dập bị thiếu niên làm cho nghẹn ngào, một lúc sâu mới thở dài nói: "Thôi quên đi. Em lại đây."
Đứa nhỏ này không có ý gì xấu, chỉ là muốn một nụ hôn mà thôi. Thẩm Nghiên cũng thật sự không phải người ngoài, Chung Dập cảm thấy chính mình không cần quan tâm nhiều như vậy.
Khi Chung Dập hơi cúi đầu xuống định tiếp tục lên hôn lên má thiếu niên, Dung Miên đột nhiên nhỏ giọng hỏi bên tai anh: "Lần này anh có thể để tôi hôn anh không?"
Chung lão sư phong kiến bảo thủ do dự một lúc.
Nhưng Chung Dập nghĩ lại, người này hẳn cũng không chơi chiêu trò gì đâu, hơn nữa hôn má kiểu này đổi lại ai hôn chẳng được cho nên anh chỉ do dự một chút rồi đồng ý.
Dung Miên cẩn thận nhớ lại những gì mà Sử Trừng vừa dạy cho mình.
"Đầu tiên hãy nhẹ nhàng chạm vào miệng của người ấy, sử dụng sự dịu dàng tinh tế của cậu để chạm đến trái tim của người ta."
Sử Trừng nói như vậy.
Vì vậy, Dung Miên ngẩng mặt, dùng tay nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt Chung Dập, sau đó hơi kiễng chân lên, nhẹ nhàng chạm vào miệng Chung Dập bằng chính đôi môi của mình.
Đồng tử của Chung Dập hơi co lại.
Thiếu niên lùi lại một bước, vẻ mặt vô cùng bình tĩnh, lông mi hơi run run một chút, sau đó lại có chút ngây ngô mà tiến thêm một bước, khẽ khàng hôn lên môi Chung Dập.
Cái mạng già muốn tiêu luôn rồi.
Chung Dập nghĩ.
Cảm giác này quá tinh tế. Gió ngoài cửa sổ mang theo hương xuân, hơi thở nóng rực của hai người gần trong gang tấc. Thiếu niên trước mặt anh có một đôi mắt thuần khiết xinh đẹp, còn có kỹ thuật hôn môi nát vụn khiến người khác giận sôi.
Nhưng chính vì sự đơn thuần và ngây ngô này, Chung Dập cảm thấy tin mình đập càng lúc càng nhanh.
Môi của Dung Miên rất mềm, sắc mặt cũng vô cùng điềm tĩnh, nhưng Chung Dập lại có cảm giác mình có chút không ổn. Anh tự hỏi đứa nhỏ này sao có thể vừa lớn mật chủ động vừa bày ra vẻ mặt vô cùng bình tĩnh tự nhiên như vậy?
....Có thật là bản thân mình đang bao dưỡng đứa nhỏ này không?
Sau đó Dung Miên hơi lùi về sau một bước, khẽ nghiêng đầu.
Cậu bắt đầu nhớ lại bước tiếp theo mà Sử Trừng đã nói với mình.
"...Đầu tiên hãy bắt đầu bằng một vài nụ hôn vụn vặt, sau đó cậu có thể dần dần tăng lực độ."
Sử Trừng nói, "Khi cảm giác được bầu không khí không sai biệt lắm thì có thể ngẫu nhiên mà cắn một chút."
Mặc dù Dung Miên cảm thấy trực tiếp cắn thì có hơi kỳ lạ, cũng không biết lúc cắn thì mạnh nhẹ thế nào nhưng vì sau đó Sử Trừng lại bổ sung thêm một câu, "Tin tôi đi. Mỗi lần tôi dùng chiêu này không một ai có thể cự tuyệt" thì Dung Miên quyết định muốn thử một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá Tốt
RomanceTác giả: Giới Thái Hồ Hồ Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hoan hỉ oan gia, Hài hước, Ngọt sủng, HE. Độ dài: 46 chương + 2 PN. CP: Thường xuyên ảo tưởng nhưng rất đáng tin cậy Chung Dập công x Chỉ muốn ăn đồ hộp suy nghĩ hình vòng cung mỹ nhân Dung M...