Mu bàn tay của Chung Dập sưng rất to.
Khớp xương chỗ bị trầy da cũng bắt đầu rỉ máu. Trong nháy mắt Từ Dữu Dữu hoảng hồn, lập tức đi tìm hòm thuốc.
Dung Miên đứng đó, nhìn thẳng vào tay của Chung Dập, không nói nên lời.
Từ Dữu Dữu vừa mới cầm thuốc mỡ trở về thì điện thoại reo inh ỏi, chắc là người đại diện của Chung Dập gọi đến hỏi thăm tình hình. Cô nghĩ hai người bọn họ chắc là tương đối quen thuộc cho nên Từ Dữu Dữu nhét thuốc mỡ vào lòng bàn tay của Dung Miên, làm ra khẩu hình xin lỗi.
Dung Miên ngơ ngác cầm hộp thuốc mỡ một lúc, từ từ mở nắp ra, nghĩ cách bôi thuốc.
Chung Dập thấy cậu nhìn chằm chằm vào tay mình mà vẫn không nhúc nhích, cho rằng người này lại đang suy nghĩ gì đó rồi, cho nên lấy thuốc mỡ lại, nói: "Để tôi tự bôi."
Dung Miên ngây người nhìn anh Chung Dập, không lên tiếng.
Chung Dập bên này thì giả vờ lạnh lùng một chút, kết quả cầm hộp thuốc về thì làm rối hết cả lên.
Anh bị thương ở tay phải, tay trái thì không thuận cho nên bóp hộp thuốc một hồi chẳng được gì.
Cuối cùng, Chung Dập dùng sức một chút, thuốc bắn ra một đống trên mu bàn tay, đại khái là đủ bôi trong nửa năm.
Đầu Chung Dập đau muốn nứt ra luôn. Khi anh ngẩng đầu lên lần nữa thì nhìn thấy khuôn mặt của Dung Miên đang nhìn mình chằm chằm.
Cậu bình tĩnh hỏi Chung Dập: "Anh có cần tôi giúp không?"
Chung Dập chỉ có thể nghiến răng, trả lại hộp thuốc cho cậu.
Hai người ngồi đúng vị trí giống như hôm trước Chung Dập giúp Dung Miên tẩy trang. Dung Miên cẩn thận bôi thuốc mỡ lên mu bàn tay của Chung Dập từng chút một, dùng đầu ngón tay từ từ hòa tan.
Cậu nắm lấy tay Chung Dập, nhìn chằm chằm mu bàn tay bầm tím của anh, có chút thất thần.
Chung Dập nhìn cậu nửa ngày chưa chịu buông tay, tưởng đứa nhóc này lại có ý đồ xấu gì đó, thu tay về, nói: "Đầu thiếu chút nữa là nở hoa luôn rồi, không muốn nói gì sao?"
Vẻ mặt của Chung Dập rất bình tĩnh. Dung Miên sửng sốt, theo bản năng nói: "Tôi xin lỗi."
Thiếu niên thoạt nhìn giống như không biết phải làm gì, đáy lòng Chung Dập không nhịn được mà thở dài.
Chung Dập hỏi: "Cậu đã làm gì sai mà xin lỗi?"
Dung Miên bị câu hỏi của Chung Dập làm cho sững sờ.
Vì vậy, cậu cúi đầu suy nghĩ một chút, sau một lúc mới nghẹn ra được một câu: "Anh làm tốt lắm, Chung Dập."
Chung Dập: "..."
Dung Miên cũng nhận ra lời mình nói có gì đó không ổn lắm.
Cậu không phải là người có thể nói mấy lời khách sáo, nhưng lại không biết vào lúc này thì nên nói cái gì cho phù hợp. Cho nên Dung Miên lại tiếp tục suy nghĩ rồi nhượng bộ:
Cậu nói với Chung Dập: "Anh nghỉ ngơi cho tốt, mấy ngày nay không cần nấu cơm cho tôi đâu."
Chung Dập sửng sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá Tốt
RomanceTác giả: Giới Thái Hồ Hồ Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hoan hỉ oan gia, Hài hước, Ngọt sủng, HE. Độ dài: 46 chương + 2 PN. CP: Thường xuyên ảo tưởng nhưng rất đáng tin cậy Chung Dập công x Chỉ muốn ăn đồ hộp suy nghĩ hình vòng cung mỹ nhân Dung M...