Dung Miên lại nhìn điện thoại.
Cậu nói với Khổng Tam Đậu: "Anh ấy còn chưa trả lời lại."
"Sao lại thế được?"
Khổng Tam Đậu cũng có chút phiền muộn, nghiêng người nhìn qua: "Kỹ năng chụp ảnh của chị xịn lắm mà."
Mặc dù Khổng Tam Đậu vẫn còn tức giận vì Dung Miên lén mình đi uống rượu nhưng bản tính của chó tới nhanh mà đi cũng nhanh. Vừa nghe Dung Miên muốn chụp ảnh gửi cho Chung Dập, Tam Đậu lập tức vui vẻ trở thành nhiếp ảnh gia, vừa giúp Dung Miên tạo dáng, lại vừa giúp điều chỉnh ánh sáng trong phòng. Tất cả phải mất một lúc mới chọn được bức ảnh ưng ý nhất.
Dung Miên hơi xấu hổ, nhưng trước sự xúi giục của Khổng Tam Đậu, cuối cùng cậu cũng gửi bức ảnh cho Chung Dập.
Kết quả, Chung Dập còn chưa trả lời lại.
Lúc đầu, Dung Miên nghĩ Chung Dập có lịch trình khác nên không có thời gian gửi tin nhắn cho mình.
Nhưng mãi đến mười một giờ tối, người bên kia vẫn im lặng, rốt cuộc Dung Miên cũng nhận ra có chuyện gì đó không đúng.
Dung Miên có một chút lo sợ bất an.
Thật ra cậu không mong đợi Chung Dập sẽ khen cái đuôi của mình đẹp hay là như thế nào cả. Dung Miên chỉ muốn chia sẻ những chuyện mình gặp phải với Chung Dập. Cậu nghĩ đây là những chuyện mà bạn bè làm với nhau.
Dung Miên nhớ lại cái hôm mà mình và Chung Dập gặp nhau trong nhà vệ sinh của nhà hàng. Lúc đó cậu muốn cho Chung Dập xem cái đuôi của mình nhưng bị Chung Dập giận dữ từ chối.
Dung Miên lại cảm thấy nếu Chung Dập đã biết mình là mèo, hiện tại lại làm bạn với mình, vậy chứng tỏ Chung Dập không ghét mèo mới đúng.
--Có lẽ chỉ là Chung Dập không thích nhìn cái đuôi của mình mà thôi.
Dung Miên nghĩ cũng có thể là do cái đuôi của mình không đẹp nên Chung Dập không muốn trả lời tin nhắn.
Trước kia Dung Miên còn chưa hiểu tại sao Khổng Tam Đậu lại lo lắng đến mức mất ăn mất ngủ chỉ vì không thể qua được một màn trò chơi thì giờ đây cậu lại vì Chung Dập mà lần đầu tiên có cảm giác lo âu chỉ vì một cái ứng dụng xã hội.
"Chắc là bởi vì cái đuôi của em không đẹp."
Dung Miên nhỏ giọng nói.
Nhìn thiếu niên hơi buồn, Khổng Tam Đậu nóng nảy.
"Không có khả năng!"
Khổng Tam Đậu thở phì phì nói: "Năm ngoái quán cà phê tổ chức cuộc thi bình chọn cái đuôi đẹp nhất, em được hẳn á quân còn gì, hơn nữa quán quân là chú Vân đó. Hơn nữa cứ mười người tới quán thì có ba người là sẽ khen em đáng yêu..."
Dung Miên cầm điện thoại, rũ mắt xuống, vẫn không nói chuyện.
Khổng Tam Đậu nhìn cậu, đột nhiên xoay người, hì hục dọn một cái ổ trong góc.
"Giường bí ngô yêu thích của em."
Khổng Tam Đậu nói: "Bây giờ em cởi hết đồ ra, biến trở lại thành mèo nhỏ rồi ngủ một giấc. Đừng nghĩ nữa. Chung Dập tốt như vậy, nhất định sẽ không phải loại người không trả lời tin nhắn đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá Tốt
RomanceTác giả: Giới Thái Hồ Hồ Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hoan hỉ oan gia, Hài hước, Ngọt sủng, HE. Độ dài: 46 chương + 2 PN. CP: Thường xuyên ảo tưởng nhưng rất đáng tin cậy Chung Dập công x Chỉ muốn ăn đồ hộp suy nghĩ hình vòng cung mỹ nhân Dung M...