"Đại khái là hai năm trước, cậu ta làm phục vụ trong một quán cà phê mèo bị người chụp lại rồi đăng lên mạng sau đó dựa vào nhan sắc mà nổi tiếng."
Từ Dữu Dữu nói: "Có một sự bùng nổ nho nhỏ trên weibo tại thời điểm đó, nhưng sau đó thì không còn gì cả."
"Sau nữa thì..."
Cô bổ sung: "Cứ phát triển bình thường, thuận theo đó thì ra mắt, quay một bộ phim chiếu mạng. Phản hồi nhìn chung cũng rất tốt cho nên tiếp tục làm diễn viên."
Chung Dập ừ một tiếng.
"Công ty chủ quản là ai?"
"Cái này..."
Từ Dữu Dữu nói ra một cái tên, vẻ mặt hơi bối rối: "Là một công ty nhỏ, không khoa trương lắm. Ông chủ tên là Vân Mẫn. Tài nguyên của công ty rất chung chung. Hầu hết các hợp đồng đều là ký với các người mẫu nước ngoài, tất cả đều không nổi tiếng, một năm chạy không được bao nhiêu lịch trình. Cảm giác ông chủ của họ không có động lực lắm..."
Chung Dập trầm ngâm.
Anh không ngạc nhiên khi thấy Dung Miên xuất thân từ một công ty người mẫu. Tỷ lệ cơ thể của đứa nhóc này quả thực không tồi, eo thon chân dài, nhìn vô cùng đẹp mắt cho nên bị ký cũng bình thường.
Từ Dữu Dữu bên cạnh có chút bối rối. Khai máy cũng đã gần một tuần rồi, không hiểu sao bây giờ Chung Dập lại làm ra hành động đột ngột như vậy.
Nhưng cô nàng không nghĩ nhiều lắm cho đến khi Chung Dập quay xong vào buổi chiều. Từ Dữu Dữu chuẩn bị đợi Chung Dập lên xe ra về thì Chung Dập lại làm một cái động tác ngừng, nói: "Chờ một chút."
Từ Dữu Dữu mờ mịt mà dạ một tiếng.
Rồi một lúc sau Chung Dập không cử động hay lên tiếng gì. Anh chỉ đứng đó, nhìn chằm chằm vào phía bên kia của phim trường.
Dung Miên ngoan ngoãn ngồi trên băng ghế nhỏ. Khổng Tam Đậu đang dùng khăn ướt lau sạch vết xước trên khuỷu tay, đồng thời cô cũng lén lút nhìn về phía sau.
Sau đó Khổng Tam Đậu vô cùng khiếp sợ.
"---Hình như Chung Dập đang thực sự đợi em kìa."
Khổng Tam Đậu quay đầu lại, bắt đầu ngồi xổm xuống: "Em... Hai người rốt cuộc làm thế nào mà lại quen được thế? Tình bạn của hai người tới nhanh thật đấy. Rõ ràng mấy hôm trước anh ta còn không cho em được sắc mặt tốt nữa. Mà em xác định là Chung Dập biết nguyên thân của em là..."
"Lúc trước em lén ăn đồ hộp bị anh ta thấy được."
Dung Miên thành thật nói: "Chung Dập nói anh ta có một số người bạn giống em, cũng thích ăn nhãn hiệu đồ hộp như vậy."
Lời nói như vậy đối với loại người như Dung Miên và Khổng Tam Đậu quả thật là có sức thuyết phục rất lớn. Khổng Tam Đậu ồ ồ hai lần, sau đó nghĩ lại rồi nói: "Anh ta tốt thật đấy."
Dung Miên nhìn Khổng Tam Đậu, dừng một chút, không nói gì.
Dung Miên phát hiện ra rằng đối với Chung Dập, mọi người dường như nhận xét về anh ta vô cùng tốt, chẳng hạn như "Chung Dập tốt lắm", "anh ấy đối xử với đàn em không tệ", hay "có vấn đề gì thì có thể hỏi anh ta".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Dinh Dưỡng Quá Tốt
RomanceTác giả: Giới Thái Hồ Hồ Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, Hoan hỉ oan gia, Hài hước, Ngọt sủng, HE. Độ dài: 46 chương + 2 PN. CP: Thường xuyên ảo tưởng nhưng rất đáng tin cậy Chung Dập công x Chỉ muốn ăn đồ hộp suy nghĩ hình vòng cung mỹ nhân Dung M...